Thứ Hai, 6 tháng 1, 2014

Nghe Nguyễn Tấn Dũng nói đổi mới!?

Sáu Nghệ       

               

Nhìn thành tích của Nguyễn Tấn Dũng, tin cậy, trông mong gì ở Dũng và băng đảng bán nước này?

Chính tên Dũng này đã ra lệnh cho công an mạnh tay đàn áp đồng bào. Chính Dũng đã ký những nghị định gia tăng đàn áp thông tin, gia tăng đàn áp đồng bào, những người bất đồng chính kiến, những người yêu nước chống Trung cộng. Chính nó đã, đang tiếp tục thăng thưởng những phần tử công an có công đàn áp đồng bào Việt Nam, người yêu nước, đàn áp cả đảng viên có ý thức chống Trung cộng xâm lăng lên cấp tướng. Chính Dũng đang tích cực hổ trợ cho Tàu cộng áp đặt ách cai trị càng lúc càng chặt chẽ của Trung cộng lên toàn dân, toàn đảng viên cộng sản.



Chúng nó đã lừa gạt người Việt Nam năm này qua năm khác, đã hơn bảy mươi năm rồi. Chế độ cộng sản, bọn cầm đầu cộng sản dốt nát nhưng chúng đã lừa dân ta hết thế hệ này đến thế hệ khác. Trí óc của người Việt Nam ta tệ đến thế hay sao?

Trong số đảng viên cấp nhỏ, nhất là những đảng viên trẻ, nhiều người thông minh, học hành giỏi giang hơn bọn chúng rất nhiều, để chúng lừa mình mãi như vậy chăng? Để cho bọn lừa đảo giết chết đời mình, đời con, đời cháu mình mãi như vậy chăng?

Ai cũng thấy rõ năm 1990, cả nước đói. Đảng viên đi họp không có áo quần cho đàng hoàng mà mặc. Cộng sản hết tiền trả lương cho đảng viên, công nhân, nhiều đảng viên bỏ đảng cộng sản, nhiều người khác chỉ chực muốn ra khỏi đảng cộng sản. Nguyễn Văn Linh kêu gào đổi mới hay là chết. Chế độ đầu voi đuôi chuột cộng sản định hướng xã hội chủ nghĩa ra đời. Không có tiền cho vay của tư bản, toàn dân, toàn đảng viên cộng sản đã chết đói!

Tiền nợ ngoại quốc tiếp tục tăng cao qua hàng năm Việt Nam mới có tình trạng đời sống được khá lên cho đến năm 2006 mặc dù số nợ khổng lồ của quốc gia (mà nhân dân Việt Nam toàn quốc, nghèo lẫn giàu đều phải trả cho đến khi hết những món nợ khổng lồ này) vẫn tiếp tục gia tăng.

Kể từ khi Trung cộng ra mặt can thiệp sâu vào tình hình Việt Nam từ năm 2006 đến nay, kinh tế Việt Nam tuột dốc và đi vào chổ thảm hại như hôm nay.

1- Không có tiền của tư bản cho vay, không có nợ của tư bản, bão đảm đảng cộng sản đã chết đói từ rất lâu và đã tan hàng từ rất lâu.

2- Sống nhờ tiền tư bản, kinh tế chỉ phát triển khi đất nước phát triển theo kinh tế tư bản. Mọi đảng viên đều cần tiền. Muốn có tiền sao lại muốn tiếp tục đi theo cộng sản, mà lại là cộng sản bần tiện nhất thế giới, Trung cộng, thế là thế nào?

3- Tàu cộng sản là tên man rợ. Ngoài việc giết người, giết dân chúng chẳng gớm tay, đảng viên của nó mà nó còn tàn sát, tù đày hàng loạt. Những tên bán nước Việt Nam chạy theo tên man rợ này, bán đứng mọi đảng viên cộng sản cho nó tất nhiên đảng viên cộng sản phải chết với nó, Tàu cộng!

4- Tàu cộng không chiếm Việt Nam để làm giàu cho đảng viên cộng sản Việt mà nó chiếm Việt Nam cho tham vọng của chính chúng nó. Nó chiếm Việt Nam cũng không phải để làm giàu cho dân Trung Hoa mà nó chiếm Việt Nam cho lòng tham của chính bọn Tàu cộng sản.

5- Các đảng viên cộng sản, từ lớn tới nhỏ, từ già đến trẻ, hãy nhìn thẳng vào sự thật, ghi nhận sự thật đã xãy ra như nó vốn có, trong nước, ngoài nước. Chính chúng nó, bọn đầu xỏ cộng sản từ thời Hồ Chí Minh đến hiện tại…cấm biệt người dân , đảng viên trong nước không được nghe, không được tìm thông tin nào khác ngoài nguồn tin do bộ thông tin, tuyên truyền láo khoét cộng sản đưa ra, do đó, không ai biết được sự thật của thế giới bên ngoài như thế nào, không ai hiểu đúng tình hình chính trị thế giới, lịch sử thế giới, nhất là không ai hiểu đúng lịch sử của nước Tàu cộng sản chúng nó gian ác, hiểm độc, tàn bạo, lạc hậu đến mức nào.

Trong nước Việt Nam cũng không có mấy người hiểu đúng đắn lịch sử cận đại của chính nước Việt Nam! Nay, may nhờ có Internet, không ai có khả năng truy cản hoàn toàn được việc truy tìm thông tin của dân chúng, đồng bào trong nước nên sự thật dần dần được phơi bày.

Giờ phút này mà bọn bán nước còn theo lệnh Tàu cộng cho người đi Bắc Hàn quay phim và ca ngợi cuộc sống Bắc Hàn trên truyền hình quốc gia của Việt Nam thì bọn thằng Dũng, Thằng Sang, thằng Trọng…chỉ có đem đi bắn bỏ mới xứng đáng với tội bán nước vô cùng gian ác của bọn này.

May cho chúng nó người ta biết chúng nó giờ chỉ là robots của Tàu cộng. Bọn Tàu ăn cướp bảo chúng làm sao, chúng phải làm vậy. Chúng biết rõ thân phận của chúng trong tay bọn Tàu cộng, tên chủ đại gian, đại ác của chúng nó, sao còn dám cho tuyên truyền ca ngợi địa ngục cộng sản Bắc Hàn với dân Việt Nam, với đảng viên cộng sản?

6- Tuyên truyền Bắc Hàn tốt đẹp lắm của Trung cộng có mục đích gì? Vì xã hội Bắc Hàn tốt đẹp lắm nên chúng sẽ làm cho 86 triệu dân Việt Nam và mọi đảng viên cộng sản sẽ được sống sung sướng như ở thiên đàng Bắc Hàn của Trung cộng!

Trong nước, tất cả hãy ngoan ngoãn vì mọi người đang trên đường đi lên thiên đường Bắc Hàn mà Trung cộng đã có kế hoạch dọn sẵn chổ cho toàn dân, toàn đảng viên cộng sản, lớn lẫn nhỏ.

7- Sự thật là như thế. Ai muốn nghe, muốn biết sự thật hãy nghe. Ai muốn chết cứ tiếp tục đi theo Tàu cộng sản sẽ được chết đầy đường, chết đủ kiểu, chết đại trà như ở Bắc Hàn và như chính ở lục địa Tàu cộng sản.

8- Hành động của Dũng đang làm hiện nay, tiếp tục lừa gạt nhân dân, tiếp tục lừa gạt đảng viên, là hành động đáng khinh bỉ của một kẻ làm chính trị nhưng hoàn toàn không có nhân cách.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét