Chủ Nhật, 5 tháng 1, 2014

Thay đổi ngay thể chế hiện nay hoặc tất cả đều chết!

Nguyên Lãng

                    

Sự cai trị của Trung cộng lên toàn thể nước Việt Nam càng lúc càng xiết chặt, nanh vuốt Trung cộng càng bám chặt toàn thể đồng bào Việt Nam khắp nước và mọi đảng viên cộng sản! Cả nước đang là đàn cá trùng điệp với hơn tám mươi lăm triệu con người đang bị xiết chặt trong chiếc lưới của Trung cộng. Toàn dân Việt Nam, mọi đoàn thể tôn giáo và đảng viên cộng sản phải đứng lên đòi hỏi thay đổi thể chế của Việt Nam, nếu không cả nước đều phải chết!

SỰ HUNG BẠO CỦA TÊN XÂM LƯỢC

Tàu cộng chưa bao giờ nhận đã đứng sau lưng vụ Pol Pốt giết hơn phân nửa dân số Campuchea.

Hoàng Sa, Trường Sa là đảo của Việt Nam từ bao thế kỷ qua. Biển Đông là nơi ngư dân Việt Nam đánh cá ở đấy từ bao đời ông cha. Đùng một cái, Trung cộng tuyên bố Hoàng Sa, Trường Sa, Biển Đông là của Trung cộng. Ai vi phạm khu vực ấy là vi phạm lãnh thổ, chủ quyền của Trung cộng, nó sẽ bắn bỏ và nó đã bắn bỏ thật. Nó đã thẳng tay sát hại ngư dân miền trung Việt Nam!

Tàu cộng nói láo như thật. Tàu cộng nói có thành không, nói không thành có. Hàng giả, hàng dỏm Trung cộng lừng danh nhất thế giới. Ăn ngược nói ngạo là Trung cộng. Vấn đề Việt Nam, Campuchea, Bắc Hàn…Trung cộng vẫn là vai chính điều khiển tất cả!



Bắc Hàn, Việt Nam nay đều là thuộc quốc của Trung cộng. Quyền lực của Trung cộng đã bao trùm Bắc Hàn chỉ vài năm sau khi họ Kim đời ông nội bỏ Nga theo Mao Trạch Đông. Quyền lực Trung cộng đang bao trùm Việt Nam. Nhân sự hàng đầu của đảng cộng sản Việt (cộng) chỉ còn là những con rối trong tay Trung cộng. Không cá nhân nào dám làm gì khác ngoài việc cúi đầu phục lệnh của Trung cộng!

VIỆT NAM ĐÃ MẤT TẤT CẢ.

Người Việt Nam, đảng viên cộng sản, tất cả đều đã mất nước!

Trung cộng tấn công, xâm chiếm lãnh thổ Việt Nam, sát hại binh sĩ, ngư dân Việt Nam, đảng cộng sản đã không bảo vệ lãnh thổ, không bão vệ ngư dân, không bão vệ binh sĩ VN. Dân chúng Hà Nội tưởng niệm chiến sĩ VN tử trận trên biên giới, cộng sản cũng ngăn cấm!

Có quốc gia nào mà đất nước bị xâm lăng, chính phủ không màng đến việc bão vệ biên giới, bão vệ đồng bào, bão vệ quốc gia? Có chính quyền nào mà chiến sĩ tử trận vì bão vệ quốc gia, chính phủ đã không tổ chức lễ tưởng niệm để tri ân những người đã xã thân bão vệ tổ quốc cho mình được sống, được an hưởng , nhân dân tổ chức lễ tưởng niệm dâng hương thì lại bị ngăn cấm, có chính phủ nào vô ơn, táng tận lương tâm đến thế chăng?

Cộng sản đã không màng chuyện bão vệ biên giới, duyên hải, những trọng điểm chiến lược nội địa.

Cộng sản đã không bão vệ nhân dân, ngược lại còn tấn công, đàn áp nhân dân biểu tình chống Trung cộng! Người yêu nước Việt Nam, ngay cả là đảng viên cộng sản đứng lên chống Trung cộng đều bị cộng sản khủng bố, tù đày; cộng sản đã khủng bố họ ngay cả khi đã ở trong nhà tù. Cộng sản đàn áp càng lúc càng khốc liệt đồng bào mọi tôn giáo.

Không bão vệ biên giới, nội địa, đảng cộng sản còn dâng tài nguyên quốc gia, dâng lãnh thổ, dâng chủ quyền, dâng cả con người Việt Nam cho Trung cộng huấn luyện để cai trị Việt Nam cho Trung cộng. Cộng sản hành động đến như thế để trợ lực cho kẻ xâm lăng thì chủ quyền của Việt Nam còn gì nữa mà chưa chịu là mất nước?

KHÔNG HÀNH ĐỘNG LÀ ĐỨNG YÊN CHỜ CHẾT!

Nhân dân Việt Nam không hành động, đảng viên cộng sản không hành động, thái độ này là thái độ tất cả biết là chết mà vẫn đứng yên chờ chết!

Các đoàn thể tôn giáo Việt Nam là những đoàn thể đông đảo nhất nước. Nếu các đoàn thể tôn giáo cùng kếp hợp hành động, hàng chục triệu người Việt Nam cùng đứng dậy một lượt, bộ máy hành chính, công an trị cộng sản mà Trung cộng đang dùng kềm kẹp dân ta nhất định phải sụp đổ. Có lực lượng xâm lăng hay phản động, bán nước nào có thể chống lại sức mạnh của gần chín mươi triệu con người vai sát vai một lòng liều chết cứu nước?

Thái lan, Campuchea, chỉ với bấy nhiêu chục ngàn người mà hai chính phủ Thái và Camluchea đã lung lay mạnh; áp lực tăng thêm nữa, cả hai chính phủ đi ngược lòng dân tất phải sụp đổ.

Các đoàn thể tôn giáo đứng yên không hợp tác trong hành động, hay có hợp tác mà không có hành động điều này đồng nghĩa với cái chết chắc chắn của mọi người Việt Nam, kẻ trước người sau. Trước nhất là những đảng viên có đầu óc chống đối Trung cộng, dù là chống ngầm. Tiếp theo là giáo hội các tôn giáo. Biến cố trầm trọng của Giáo hội Phật Giáo đã xãy ra trong tháng 12/2013 vừa qua. Sắp đến là Công Giáo? Phật Giáo Hòa Hảo? Tin Lành? Cao Đài?

Chưa thể biết được, nhưng nhất định Trung cộng sẽ diệt các giáo hội của mọi tôn giáo để tiêu diệt mọi sự kháng cự của toàn dân Việt Nam. Tiêu diệt giáo hội của tôn giáo là phải diệt nhân sự của giáo hội ấy; điều này Mao Trạch Đông đã làm với Giáo Hội Phật Giáo và Công Giáo Trung Hoa.

Chủ quyền quốc gia của Việt Nam đã mất. Mọi thứ của Việt Nam mất đều đã sụp đổ.

Đồng bào Việt Nam, đảng viên cộng sản không mau đứng dậy thay đổi ngay thể chế chính trị hiện nay, điều này đồng nghĩa với việc tất cả đứng yên chờ chết vì Trung cộng!

1 nhận xét:

  1. Sưu Tầm Trên Lịch và Trang Mạng.

    5 ĐIỀU LÀM MẤT NƯỚC.
    THẦN ĐỒNG LÊ QÚY ĐÔN ĐÃ NÓI CÓ 5 ĐIỀU LÀM MẤT NƯỚC NẾU KHÔNG THỂ CHẶN ĐƯỢC:

    1) TRẺ KHÔNG KÍNH GIÀ
    2) TRÒ KHÔNG TRỌNG THẦY
    3) BINH KIÊU TƯỚNG THOÁI
    4) THAM NHŨNG TRÀN LAN
    5) SĨ PHU NGOẢNH MẶT

    * Tình Hình VIỆT NAM hiện nay đều xẩy ra đúng NĂM ĐIỀU mà THẦN ĐỒNG LÊ QUÝ ĐÔN ĐÃ NÓI....

    +Trẻ không kính già…nghĩa là không có tôn trọng người trên…mà đã không tôn trọng người trên thì cho dù Tổ Quốc có kêu mời những kẻ không có lòng kính trọng người trên người già vào quân đội thì những kẻ TRẺ TUỔI này cũng sẽ không phục tùng mệnh lệnh của quân đội…mà đã không phục tùng mệnh lệnh thì cấp trên ra lệnh thì cấp dưới không tuân lệnh thì quân đội đã bị chia rẽ…mà đã chia rẽ thì không có sức mạnh HỢP QUẦN nên quân địch sẽ không đánh mà cũng có thể chiến thắng?
    - Chỉ cần điều thứ nhất thôi cũng đã làm cho đất nước bị điêu tàn rồi!
    - Điều 2 cũng tương tự như điều 1…

    - Điều 3 Binh kiêu tướng thoái thì rất là đúng với hoàn cảnh nước VN lúc này…

    (4) Có thể thấy trong năm điều ấy không hề có giặc ngoại xâm, có nghĩa là mất nước từ trong gây ra. Ta cũng thấy tham nhũng chính là 1 trong năm điều đó và hiện nay nước ta vẫn chưa giải quyết được.

    - Điều 5 Sĩ phu là lớp trí thức có khả năng để dẫn dắt dân tộc mà LỬA YÊU THƯƠNG DÂN TỘC VÀ Ý CHÍ đã nguội thì mặc kệ không dám ghé vai gánh vác cùng Giang San dân tộc…ai chết mặc ai…Cơ Đồ Tổ Tiên hàng ngàn năm để lại không còn được trân trọng quan tâm nữa thì không mất nước mới là lạ?…hy vọng LỬA YÊU THƯƠNG DÂN TỘC TỔ QUỐC QUÊ HƯƠNG VẪN LUÔN CHÁY SÁNG MÃI TRONG TÂM HỒN mọi người dân VN cách riêng là tầng lớp sĩ phu trí thức yêu nước…sẵn sàng bỏ qua thù hận thành kiến để xây dựng nước VN được Bình An hạnh phúc thực sự

    Trả lờiXóa