Chủ Nhật, 12 tháng 1, 2014

Tự Do Hay...Chết Từ Từ Dưới Tay Thằng Tàu?

Trống Ngọc Hồi 

                          

Dù rằng chiến tranh gây ra đau thương chết chóc, chẳng ai muốn. Nhưng nhìn vào thực tế với thái độ tham tàn và ngạo mạn của giặc Tàu thì Chiến tranh để cho dân tộc sinh tồn cũng là điều cần thiết, còn hơn là "Hoà bình" mà phải sống dưới bàn tay của thằng Tàu thì khác nào Chết rồi mà chưa chôn!.


Nếu chiến tranh xảy ra, Nhật Bản, Nam Hàn, Phi Luật Tân và các nước phía nam có chung ảnh hưởng của đường lưỡi bò không ai đứng về phía giặc Tàu cả. Nếu Cộng sản Việt Nam bị giặc Tàu xỏ mũi để đứng về phía nó thì sẽ là một đại nạn cho dân Việt Nam, lúc đó đất nước vừa tàn mạt, vừa tang tóc và cũng sẽ vừa bị giặc Tàu nhân cơ hội mà thôn tính luôn. Còn nếu Cộng sản Việt Nam thoát ra được sự kềm tỏa của giặc Tàu mà chung sức với những nước khác để giữ lại biển Đông, ngăn chặn sự bành trướng của giặc Tàu thì nước Tàu sẽ trở lại thời hoang dã, và đó cũng là cơ hội cho dân Việt Nam xóa bỏ được Cộng Sản trên đất nước mình. Có điều là người Việt Nam đang nhìn thấy gì trước mắt? Đảng Cộng Sản Việt Nam đã có tư tưởng là thà mất nước về tay giặc Tàu còn hơn là mất Đảng. Điều này đã nhiều lần được công khai thể hiện qua nhiều câu nói của một số lãnh đạo của cái đảng Cộng Sản Việt Nam.

Còn Chú Sam (Uncle Sam) ở bên kia Thái bình dương thì cũng chả tốt lành gì đâu. Hoàng Sa của Việt Nam đã bị chú ta lấy làm món quá trao đổi với Tàu rồi. Nay Chú ta đang nhiều toan tính và dĩ nhiên cái gì có lợi thì Chú ta mới làm, bất chấp những thiệt hại có thể xảy ra cho dân tộc và quốc gia khác. Tàu là một thị trường tiêu thụ lớn của Chú Sam, đồng thời cũng là một chủ nợ khổng lồ của Chú. Nếu bọn Tàu gây sự và đủ cớ để Chú Sam tham gia chiến tranh và san bằng Tàu rồi xù nợ thì Chú ta sẽ nhúng tay vào, còn không thì Chú cũng đi lập lờ nước đôi để vừa bán vũ khí được cho một số nước mà cũng giữ được hảo hảo với cái thị trường tiêu thụ khổng lồ của Tàu.

Đó là chưa nói Chú Sam với bọn giặc Tàu có thể có những thỏa thuận ngầm đi đêm về những vấn đề ở biển Đông.

Nói túm lại, đã gần 40 năm hết chiến tranh nhưng Việt Nam bị đám Cộng Sản vừa dốt nát vừa ngu xuẩn kìm hãm sự phát triển trí tuệ của dân tộc Việt nên đến bây giờ vẫn còn chịu số phận lạc hậu bậc nhất trên thế giới, không thể có khả năng để tự lực về quốc phòng mà mọi thứ khác cũng đều lệ thuộc vào nước ngoài.

Bất hạnh cho dân tộc Việt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét