Thứ Hai, 3 tháng 2, 2014

Cảm xúc thực ngày đầu năm

Dân Việt   

                     Hai anh Huỳnh Anh Tú và Huỳnh Minh Trí. Ảnh: Bùi Hằng gửi RFA
                       Hai anh Huỳnh Anh Tú và Huỳnh Minh Trí.       


Đứng đầu cộng sản là bọn người man rợ. Chúng ăn mặc, tập nói năng như người văn minh nhưng thật ra là để che dấu sự man rợ trong tư tưởng của những kẻ này. Sự thật của lãnh đạo cộng sản là hành động chúng đang đối xử với gia đình của chị Bùi Thị Minh Hằng và hai anh Huỳnh Anh Tú, Huỳnh Minh Trí… Chúng thích dồn người ta đến đường cùng để thỏa mãn thú tính của chúng.


Còn sự thật về đảng cộng sản ra sao, chúng ta hãy đọc:

Ai đang cai trị Việt Nam? Nhân dân Việt Nam đang cần gì? Cần ai?

Hai câu hỏi trên là hai câu hỏi mà toàn dân ta và mọi đảng viên cộng sản không muốn bán nước cho Trung cộng cần phải có câu trả lời chính xác trước khi đưa ra các giải pháp nhằm giải quyết thảm họa đang bao trùm lên hơn 22 triệu 500 ngàn gia đình người Việt Nam hiện nay.

“Trung cộng đang cai trị đất nước này. Bộ chính trị đảng cộng sản từ hơn hai mươi năm nay (từ 1990, Hiệp Ước Đầu Hàng Thành Đô) là con chó của Trung cộng. Ngày nào còn làm chó cho Trung cộng, Bộ chính trị này dù có tuyên bố bất cứ điều gì cũng chỉ là nói láo. Bộ chính trị cộng sản, các chức danh lãnh đạo cộng sản chỉ có tiếng nhưng hoàn toàn không có chút thực quyền.

Mọi quyền hạn của Việt Nam hiện nay đều nằm trong tay Trung cộng. Chủ yếu công việc của những lãnh
đạo cộng sản hiện nay là gì?

1- Tuyên bố vung vít để xoa dịu cơn phẩn nộ càng lúc càng dâng cao của toàn dân. Tuyên bố nhưng không bao giờ thực hiện.

2- Hành động ngược lại điều đã nói…tiếp tay, hổ trợ Trung cộng trong việc gia tăng đàn áp, xiết chặt ách cai trị của Trung cộng lên người Việt Nam

Vì sao lãnh đạo cộng sản lại làm như vậy?

1- Những kẻ này không ai có quyền hạn gì nữa cả. Lính gác nhà của những kẻ này đều là người của Trung cộng. Cá nhân những lãnh đạo cộng sản còn đó, nhưng nói năng, hành động như những vai diễn trên sân khấu. Tất cả phải làm và nói phù hợp theo ý muốn của đạo diễn Trung cộng! Ngay chính những cá nhân trong bộ chính trị với nhau, họ đã không dám nói thật điều nên làm theo ý nghĩ của riêng mỗi người!

Trung cộng hiện đang làm gì với người Việt Nam?

1- Đàn áp tất cả mọi sự chống đối của nhân dân Việt Nam

2- Tù đày, sát hại tất cả những ai là chướng ngại cho việc Trung cộng xiết chặt sự cai trị của nó lên nhân dân Việt Nam. Những ai trực tiếp chống Trung cộng và những ai có hại cho chủ trương của Trung cộng; diệt tham nhũng là chủ trương rầm rộ hiện nay của Trung cộng. Trung cộng đang mạnh mẽ diệt tham nhũng ở Trung cộng, ở Bắc Hàn, Trung cộng cũng phải mạnh mẽ diệt tham nhũng ở thuộc địa mới, Việt Nam, của Trung cộng.

Còn chủ trương hòa hợp hòa giải dân tộc mà những lãnh đạo cộng sản liên tiếp nhau rêu rao hiện nay cũng như những năm về trước?

1- Dù những kẻ cầm đầu cộng sản thực lòng có muốn (điều này chưa từng có) hòa giải, sửa sang chính sách để thực sự thực hiện hòa giải dân tộc cũng không thể thực hiện được với Trung cộng vì kế hoạch hợp tác toàn diện với Trung cộng; Trung cộng không cho, nó không muốn. Trung cộng chỉ muốn hòa giải kiểu Trung cộng để nó khóa xiềng vào và dẫn người mà nó đề nghị hòa giải đi theo ý nó muốn; như một con chó nữa của nó!

Điều này cộng sản Việt Nam đã làm! Lãnh đạo công sản luôn rêu rao hòa hợp, hòa giải dân tộc kiểu Trung cộng từ sau năm 1990!

3- Dưới sự kiểm soát của Trung cộng, các nhiếp chính Mãn Châu, nhiếp chính Tây Tạng, không ai được phép vượt qua ý kiến của nó. Nhiếp chính ở những nơi này phải hoàn toàn là bù nhìn của Trung cộng. Bộ chính trị của đảng cộng sản trước đây, hiện nay đều phải như thế đối với Trung cộng!

4- Chỉ có ra khỏi thân phận làm chó cho Trung cộng thì bộ chính trị này mới tự ý mình quyết định được hành động của mình.

Các câu hỏi:

1- Bộ chính trị hiện nay có muốn ra khỏi thân phận làm chó cho Trung cộng?

2- Bộ chính trị này có dám, có đủ can đảm ra khỏi thân phận làm chó như hiện nay?

3- Bộ chinh trị này có đủ khả năng thoát khỏi sự kềm kẹp của bọn Trung cộng?

4- Liệu Trung cộng nó có để yên cho bộ chính trị chó này ra khỏi thân phận làm chó?

Các bác, các bạn hãy nhìn vào sự thật. Đừng nói theo điều mình mơ ước. Cộng sản nó chỉ nói theo điều người ta mơ ước. Có thế bà con dân nghèo mới theo nó. Làm được hay không chỉ khi xong việc rồi mới biết. Khi ấy nó đã ngồi trên đầu của mình. gông của nó đã đóng vào cổ của mình rồi!

Người Việt Nam ta làm chính trị, đặc biệt đồng bào chịu ảnh hưởng của chế độ cộng sản bao trùm, thất bại hoàn toàn trong 68 năm qua là vì dân ta quen nói và chỉ nói nói theo điều mình mơ ước, không nhìn trên thực tế, tính toán, một với một là hai, hai với hai là bốn.

Những tên trong bộ chính trị nói chúng nó sẽ làm cho dân giàu nước mạnh…v.v… Hỏi ngược lại chúng: Làm sao để dân giàu, nước mạnh thì nó sẽ nói quàng sang những việc vu vơ thay vì đưa ra những bản chiết tính, những bản kế hoạch chi tiết, kế hoạch dự phòng cho những thất bại… với những con số rõ ràng qua từng giai đoạn tiến triển của cục bộ và toàn kế hoạch.

Cộng sản không bao giờ có những con số đó trước khi kế hoạch đưa ra. Cộng sản không bao giờ có phương pháp dùng đo, đếm sự tiến bộ của những chương trình mình dự định.

Lý do dễ hiểu:

1- Tất cả chỉ để tuyên truyền

2- Lãnh đạo có học gì đâu mà biết?

3- Học chỉ là để tuyên truyền lấy bằng giả có thế mới ra nông nổi!

4- Cái học của tên lãnh đạo cộng sản chỉ là để nói láo sao cho trôi chảy! Đứng trước tình hình thực tế cần xây dựng, không ai biết phải làm sao, bắt đầu từ đâu!

Câu hỏi: Làm sao ra khỏi tình hình hổn loạn hiện nay của Việt Nam?

Trả lời: Lật đổ đảng cộng sản!

Hỏi: Vì sao?

Trả lời: Hai lý do.

1- Đảng này nay đã thành đảng của Tàu

2- Nhân sự lãnh đạo của đảng cộng sản không đủ khả năng lãnh đạo cả một đất nước gần
chín mươi triệu dân như Việt Nam hiện nay vì họ chưa đủ khả năng lãnh đạo gia đình riêng của họ. Dù họ có cho con của họ qua Mỹ du học, nhưng theo Trung cộng là nhận chìm bà con dòng họ gần xa của họ vào địa ngục trần gian của Trung cộng, thế mà họ đã làm! Làm sao họ lãnh đạo gần trăm triệu người khác? Làm sao họ lãnh đạo 22 triệu 500 ngàn gia đình Việt Nam khác?

Nên lật đổ chế độ cộng sản là cách duy nhất. Không có con đường nào khác.

Nhân dân chúng ta cần những nội các chính phủ mà người nào cũng đầy tài năng, phải qua thi tuyển (bầu cử). Lý do:

1- Nhân dân không cần chó lãnh đạo mình.

2- Nhân dân Việt Nam không cần những kẻ nói dối chuyên nghiệp lãnh đạo mình. Chổ của những kẻ nói dối là vành móng ngựa, trước tòa án quốc gia

3-Cá nhân cũng thế, đảng phái cũng thế. Công, tội phân minh. Người nào việc nấy. Nhân dân Việt Nam truyền thống yêu chuộng Công Lý – Đạo Lý

Tóm lại, sinh hoạt chính trị của Việt Nam vì thế hiện nay chỉ còn có ba khuynh hướng nổi bật được ghi nhận:

1- Bộ máy đàn áp công an cộng sản tiếp tục gia tăng đàn áp nhân dân, khủng bố, tù đày người yêu nước.

2- Lãnh đạo cộng sản tiếp tục trình diễn những màn nói láo.

3- Sự chống đối trong dân chúng, đồng bào Việt Nam mọi tầng lớp càng lúc càng gia tăng vì sự phẩn nộ của toàn dân đã không còn kềm hãm được nữa.

“Bất cứ nơi nào tôi đi qua cũng đều nghe mọi người nói đến hai chử “lật lại”, tức nhân dân chiếm lại chính quyền từ tay cộng sản.”

“Các bác tài xế xe đò, ‘Bọn công an cộng sản lúc này đã biết sợ nhân dân, đã co cụm lại không còn hống hách, hung hăng như trước’”

Trên đây là lời kể chuyện của một du khách Việt Nam từ Mỹ mới về thăm Việt Nam hồi tháng trước, tháng 12/2013.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét