Chủ Nhật, 2 tháng 2, 2014

Vùng phòng không ở Biển Đông

Lâm Tường Duệ, T. T Giá Rai
                 

TQ thể hiện CN bành trướng quá rõ rệt, chiếm đảo HS tạo dựng lịch sử cho mình, lấy đó làm bàn đạp. Đại lục mãi tít đằng Bắc, nhưng lại ngang nhiên chiếm HS rồi tự tạo dựng lịch sử coi như biên giới của mình. Với mưu tính bành trướng TQ dùng mọi thủ đoạn, vũ lực, hăm dọa, chia rẽ, nội bộ, rồi tung những sản phẩm gây hại sức khỏe khắp nơi, dương Đông kích Tây làm bận tâm các nhà chức trách (tất cả các hang hóa sản xuất từ TQ đều ẩn chứa chất độc gây hại cho sức khỏe cộng đồng cũng nằm trong kế hoạch bành trướng này)… gây ra tình hình bất ổn trong toàn khu vực để TQ rảnh tay thực hiện ý đồ bành trướng.


Lãnh đạo Cs ở VN thì luôn phập phồng lo sợ mất thêm lãnh hải lãnh địa, ngày ngày phải âm thầm “thắp nhang” cầu khẩn với bề trên để TQ đừng dùng vũ lực đánh chiếm nốt các đảo còn lại, bởi nếu TQ mà đánh chiếm (mặc dù VN có mua vài ba chiếc tàu chiến, tàu ngầm rồi tự sướng coi như trấn an tâm lý lo sợ) thì VN không biết phải làm sao! không có cơ hội lấy lại (HS là bằng chứng)….trong tương lai dần dần những đảo nhỏ con con như Phú Quốc thì cũng coi chừng đấy! TQ mà phát động cuộc chiến với VN chiếm các đảo thì VN sao chống nổi (biển khơi mênh mông không đánh đấm du kích gì được đâu, đất liền VN còn đánh du kích được như hồi năm 1979 VN nhưng chết cũng bộn, lãnh đạo VN không cho dân nhớ hay nhắc lại cuộc chiến này vì quá khiếp sợ, quá hèn, nhân sĩ nào nhắc đến thì thế nào cũng bị “hỏi thăm”, bị nhốt)

Các lãnh đạo tướng lãnh TQ phải nộp báo cáo, sang kiến cho Trung ương, đây là hình thức sinh hoạt Đảng. Ngươi ta thì có kế sách thu tóm thế giới, còn VN thì chỉ quanh quẩn đường lối của Đảng, sinh hoạt khu phố, an ninh trật tự, kinh tế, đổi mới, nhưng toàn bày ra những thứ ruồi bâu kiến đậu (những ý kiến này toàn là từ cấp Bộ Sở ban ngành của nhà nước)….ví dụ trong Giáo dục thì cải tổ chữ viết hết lần này đến lần khác, có dạo chữ viết biến thể y hệt cọng mì gói; trong Giao thong thì cấm người ngực lép lái xe 2 bánh ,….rất nhiều thứ ruồi bâu ở đây không đủ chỗ để ghi ra. Các chỉ thị, ý kiến của người có chức sắc y như là con chó ngoạm cái đuôi của mình rồi quay vòng vòng vậy.

Kế hoạch bành trướng của TQ được thực thi khéo léo, tuy biết là chướng tai gai mắt nhưng các cường quốc không thể làm gì được họ, họ nhùng nhằng chơi trò nhu cương kết hợp, nếu bị chỉ trích nặng nề thì rut lại và chuyển hướng khác thật biến hóa khôn lường.
Trên đường bành trướng để bước lên chủ động giành ngôi vua quân phiệt ác độc số 1 thế giới, thì TQ không loại bỏ bất cứ hành động đê hèn, hay dã man nào để đạt cho được giấc mơ biến thế giới phải dưới quyền cai trị của China ngày nay. Vùng phòng không ở Biển Đông, hay Hoa Đông của TQ, nó không có giá trị, vì nó bất hợp pháp, nhưng đây là hành động gây chiến, mà các nước trong khu vực, và cộng đồng quốc tế bị nạn của kẻ hiếu chiến trong quân đội, và chính quyền đương thời TQ phát động. Chúng ta sẽ thấ́y nhiều biến động hơn nữa trong những ngày tháng sắp tới.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét