Thứ Ba, 29 tháng 4, 2014

ĐẢNG CỘNG SẢN, ĐẢNG VIÊN CỘNG SẢN ĐANG LÀM GÌ? SẼ ĐI VỀ ĐÂU?

Trần Trọng Ân

                           


 Đảng cộng sản là một đảng chính trị tàn ác và ngu xuẫn. Mọi chính trị gia trên thế giới đều đi theo ý muốn của đa số dân chúng để có phiếu bầu, nhưng các chính trị gia cộng sản chỉ muốn kềm kẹp dân chúng dù lực lượng dùng kềm kẹp dân chúng nhỏ hơn, yếu hơn sức mạnh của nhân dân rất nhiều lần tính theo dân số đầu người. Các chính trị gia, những người hoạt động xã hội khắp nơi trên thế giới, ai theo dân chúng thì được ủng hộ, tồn tại, và tiến thân. Ai đi ngược lại ý muốn của dân chúng, phải bị dân tộc ấy gạt bỏ, trừng trị: Ceaucescu, Mubarak. Saddam Hussein, Gahdafi… NHỮNG HÀNH ĐỘNG ĐẢN CỘNG SẢN ĐANG LÀM 



1- Theo gương Trung công, thi hành lệnh Trung cộng sát hại đảng viên tham nhũng để cứu cá nhân những kẻ cầm đầu. Trừng trị đảng viên tham nhũng cấp thấp – ruồi; trừng trị đảng viên cấp cao - cọp!

 Đảng viên cộng sản - những người đang làm việc của Việt Nam. Trung cộng phải cứu đảng cộng sản Tàu. Không có việc Trung cộng cứu đảng cộng sản Việt Nam! ĐẢNG CỘNG SẢN ĐANG TAN RẢ Đảng viên cộng sản bỏ trốn, ngay cả nhân viên ngoại giao đã từng làm việc ở các sứ quán nước ngoài cũng đã bỏ trốn. Đặng Văn Xương, cựu nhân viên ngoại giao của nhà cầm quyền cộng sản ở Thụy Điển là điển hình mới nhất. Đảng viên cộng sản bỏ đảng. Rất nhiều đảng viên miền nam, Long An, Vĩnh Bình…các tỉnh miền bắc, tỉnh nào cũng có… đã tự động bỏ đảng cộng sản Đảng viên cộng sản ly khai, kêu gọi thành lập đảng đối lập, ông Lê Hiếu Đằng, Hồ Ngọc Nhuận. SỰ PHẨN NỘ CỦA NHÂN DÂN ĐỐI VỚI ĐẢNG CỘNG SẢN CÀNG LÚC CÀNG SÔI SỤC Từ chổ dân chúng nạn nhân mang đơn đi nài nĩ, khiếu kiện xin được đối xử theo công lý, sự ngang ngược lẫn vô trách nhiệm của đảng cộng sản đã biến thái độ của đồng bào Việt Nam trở thành sự chống đối công khai vì phẩn nộ. Từ nài nĩ, đến chống đối, nhân dân đang chuyển sang tấn công đảng cộng sản.

 2- Đồng bào Rạch Giá đã tự động tổ chức tự vệ du kích chiến, mọi đảng viên cộng sản có thể bị sát hại bất cứ lúc nào vì tất cả đảng viên cộng sản từ trung ương đến địa phương đều đang ở giữa nhân dân và bị bao vây bới nhân dân! 

3- Trong cả hai tình huống, đảng cộng sản đang ở thế đường cùng. Mọi đảng viên cộng sản đang bị lâm nguy từ cả hai phía: Trung cộng và nhân dân Việt Nam toàn quốc.

 4- Đảng cộng sản đang tan rả. Sự phẩn nộ đảng cộng sản của nhân dân đồng bào Việt Nam đang tiếp tục trào dâng. Đồng bào mọi tôn giáo, mọi thành phần xã hội, cựu đảng viên cộng sản, đảng viên cộng sản mới ly khai…toàn dân đang tiếp tục kêu gọi dẹp bỏ chế độ cộng sản. Sự kêu gọi đang ráo riết diễn ra trên toàn quốc, trong dân chúng, trong bộ máy hành chính của nhà nước cộng sản, trong quân đội và ngay trong đảng cộng sản. Sự sụp đổ của chế độ cộng sản đang đến. Bao giờ sự sụp đổ của chế độ cộng sản, đảng cộng sản xảy ra? Vấn đề ngày, tháng! ĐẢNG VIÊN CỘNG SẢN PHẢI LÀM GÌ ĐỂ TỒN TẠI? Một số đã bỏ trốn ra nước ngoài bằng cách chính thức và dưới mọi hình thức.

1 nhận xét:

  1. Thư giãn cuối tuần: CHUYỆN NHÀ CỤ ĐẢNGlúc 13:57 30 tháng 4, 2014

    Cụ Đảng đang thoi thóp thở, nhưng cụ Đảng cũng chưa muốn “đi” -dù đã sống thực vật hàng chục năm nay. Thế nhưng, bởi Cụ vẫn tưởng còn nhiều tiền trong két lắm , đâu biết Bà Hai thì Vay nợ khắp nơi để lo đảo nợ chi phí thuốc thang cho Cụ.
    (mà cái thằng cu Dân con Cụ vẫn hàng tháng đóng góp cho cụ thoải mái tiêu kia mà, mặc dù nhiều lúc cu Dân đã phàn nàn rằng hầu hạ cho Cụ đến kiệt sức lại còn không biết kiếm gì ra để đóng góp cho Cụ, nhưng Cụ nghễnh ngãng không cần biết: chúng bày làm con thì phải hầu tao cho “phaỉ đạo”). Hơn thế, sâm nhung cao quế còn đầy tủ, bà Ba, bà Tư….còn trẻ măng tơ tội gì Cụ đi cho phí đời.
    Được cái, thầy lang Tàu đã hứa sẽ hết sức chữa chạy cho Cụ: ngoài 16 bài thuốc và 4 phương pháp chữa trị chính ra thì Thầy đang cố gắng dùng những phương thuốc như “nước thánh đền Bia” để mong cụ kéo dài cơn hấp hối ngày nào hay ngày ấy. Thế là Cụ Đảng mãn nguyện lắm, luôn luôn thều thào: “ơn thầy lắm”.
    Chỉ có hàng xóm thì rì rầm bàn tán: Cụ mà không “đi” thì chắc chắn rồi phải bán nhà, gán nợ, hoặc sang nhượng trả tiền thuốc cho Thầy Tàu, rồi thằng Dân cũng sẽ kiệt sức vì hầu hạ và vỡ nợ.., họ còn nói:”sống mà thế thì thác đi cho đỡ khổ con cháu”, “Thọ mà như Cụ thì ăn hết cả phần con cháu” nghe mà đến “rác tai”.
    “Chứ kệ, ai lo việc nhà ấy, nhà này lo việc nhà này”-Cụ Đảng vẫn khuyên thằng Dân và các bà vợ như vậy.

    Trả lờiXóa