Thứ Bảy, 19 tháng 4, 2014

Vạn sự cũng vì cái Ti Pi Pi

Dương Hoài Linh 
                     

Xin báo cho các bác đấu tranh dân chủ một tin buồn là hiện tại chúng em đang lo dọn dẹp nhà cửa để đón bác Obama sang thăm nên không rảnh để tiếp các bác. Nếu trước kia bác nào nói to một chút là chúng em bắt "nhốt liền" thì bây giờ các bác cứ việc chửi thoải mái, chửi càng to càng tốt, chửi tới ông bà ông vải chúng em cũng chẳng có ý kiến gì. Chỉ xin các bác đừng động tới chuyện làm ăn của chúng em là được. Để em nói đám DLV xì tốp bớt mồm miệng lại cho các bác thêng thang mà chửi.


Nếu trước kia các bác muốn nhập kho là chúng em thỏa mãn liền,còn bây giờ tiêu chuẩn để được "nhập kho" của chúng em rất cao. Các bác phải hoạt động có tổ chức,có cương lĩnh đàng hoàng chúng em mới có kho cho các bác nhập. Chứ kho bây giờ để chứa bọn cướp, giết, hiếp, bọn sâu mọt phá hoại... còn không hết, đâu còn chỗ cho các bác. Hơn nữa giá tù nhân bây giờ rất rẻ "có ba đồng một mớ", nên thấy bác nào sắp "ngoẻo", bác nào bịnh hết hơi, bác nào còn một hai năm là chúng em cho ra theo diện "đoàn tụ ông bà" hoặc "đoàn tụ gia đình" liền. Đặc biệt là các bác chửi các điều luật 79, 88, 258 nhiều quá nên chúng em sắp tới sẽ xem lại để khỏi làm phiền các bác. Như em Đinh Nhật Uy, phiên phúc thẩm vừa qua chúng em để em nó ra tòa cho có lệ, em nó muốn nói gì thì nói. Còn các bác Trương Duy Nhất, Phạm Viết Đào không chừng tùy tình hình chúng em cũng sẽ thả luôn cho nó lành.

30/4 tới đây đảm báo là không có cảnh xe tăng húc đổ Dinh Độc Lập, đồng bào Sài Gòn vẫy chào quân giải phóng hoặc phim tài liệu về kháng chiến chống Mỹ chiếu ra rả suốt ngày.Chúng em sẽ tổ chức lễ cầu siêu cho các anh lính VNCH hy sinh vì bảo vệ Hoàng Sa, các bác nào đang ăn tiền già bên Mỹ rảnh rổi về chơi cho nó đông, nó vui. Riêng các anh chị cắt cỏ, làm nails vô mùa bận rộn thì chúng em không dám mời. Để em nói mấy đứa nhỏ CA, hải quan sân bay tiếp đón trọng thị không được làm khó dễ các bác, các anh chị.

Riêng việc chị Khánh Ly về hát thì do đã lỡ ký hợp đồng với chúng em nên các bác có phản đối cũng không thể thay đổi. Nhưng đảm bảo là chị ấy sẽ không hát những bài như "Như có Bác trong ngày vui đại thắng" hoặc "Tiến về Sài Gòn" đâu,còn nếu hát "Đêm chôn dầu vượt biển" thì cũng kẹt cho chúng em. Thôi thì, cụ Trịnh cũng có mấy bài viết về Hà Nội chúng em, cứ để chị ấy mần tới khỏi phải mất lòng bên nào. Các bác thấy em tính vậy được chưa?

Để đón bác Obama lúc này chúng em cũng đang bận túi bụi với việc đưa mấy con sâu bên ngành ngân hàng, tài chính ra xử. Dù sao cũng phải cắt bớt ung nhọt, dọn dẹp nhà cửa cho nó khang trang để bác ấy yên tâm làm ăn với chúng em.

Vạn sự cũng vì cái Ti Pi Pi, kính mong các bác thông cảm mà đại xá cho.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét