Thứ Bảy, 19 tháng 4, 2014

Nhịn ăn, bán máu đúc vàng cúng đại tướng ?


Ngoc Nhi Nguyen

                          

Các sinh viên học sinh được dạy phải kính yêu đại tướng Võ Nguyên Giáp, mặc dù chả biết gì nhiều về đại tướng, được dạy thế thì biết thế, thắc mắc làm gì?

           

Vì kính yêu quá nên lúc đại tướng chết thì sinh viên học sinh được dạy phải quỳ lạy khóc lóc cho thật thê thảm. Ngoài ra còn cần phải cần kiệm ăn cơm không ăn thịt, đi cày thay trâu hay đi bán máu, để nhà nước có dư tiền thuế mà đúc cái tấm bảng biểu tượng đại tướng bằng vàng ròng mừng kỷ niệm chiến thắng Điện Biên Phủ.

                     


Tấm bảng biểu tượng đúc bằng vàng ròng 24 carat, nặng 10 lượng, trị giá khoảng 350 triệu và tương đương với 103 chỉ, là số tuổi của đại tướng, cái tuổi mà các cháu sinh viên học sinh nằm mơ 3 đời cũng không thọ tới nổi !

                  

Mình thấy vậy còn ít quá! Đại tướng thành thánh rồi là sống muôn năm, nên lần sau phải đúc 1 tấm biểu tượng bằng 10 ngàn chỉ vàng nguyên chất thì mới xứng đáng chứ ?

                 

Mình dám chắc là các cháu ngoan sẵn sàng nhịn không ăn cơm có thịt cả đời, sẵn sàng kéo cày giùm luôn cho trâu và sẵn sàng bán đến giọt máu cuối cùng ... để giúp cho đảng có đủ tiền mà đúc 1 biểu tượng rõ hoành tráng cho bọn tư bẩn giãy chết phải khâm phục tấm lòng kính yêu Thánh tướng của các cháu, chứ cái tấm này vẫn còn nhỏ quá !

                       

Nước ta còn nghèo nên muốn có đồ quý giá cúng đại tướng thì các cháu phải chịu khó hy sinh.
Đúng không các cháu ngoan ?

http://news.zing.vn/Bieu-tuong-Dai-tuong-Vo-Nguyen-Giap-duc-tu-103-chi-vang-post409604.html

1 nhận xét: