Thứ Sáu, 16 tháng 5, 2014

CƠ HỘI LỚN.

Trung Hoàng 

                       

Đặt Giàn Khoan HD 981 vào sâu trong vùng lảnh hải thuộc chủ quyền Việt Nam, CSBK ồ ạt rầm rộ tàu và đến cả máy bay yểm trợ và bảo vệ. Tất nhiên, đây là một việc sẽ dẩn đến nhiều hệ quả cho cả Việt Nam và Trung Quốc, mà trước mắt là ngoại giao của hai nước nầy sẽ mất dần tình thân thiện đã có được từ trước đến nay. Việc làm nầy của CSBK chẳng khác gì tự chặt lấy tay chân của mình không hơn không kém, trong giai đoạn mà CSBK đang trong tư thế bốn bề thọ địch, khi mà cái vòng thòng lọng vô hình đang không ngừng thắt chặt vào hơn nữa.



Với Việt Nam,cho rằng đây sẽ là cơ hội lớn để thoát trung cũng có nhiều sự hợp lý, khi mà trong mọi lảnh vực của Việt Nam, phong trào bài Trung Quốc sẽ lan rộng trên khắp đất nước từ Nạm chí Bắc. Trong thời gian sắp tới, các xí nghiệp do chủ nhân Trung Quốc kinh doanh, cũng như các mặt hàng mang nhãn hiệu Made China sẽ gặp nhiều khó khăn trong xã hội Việt Nam. Quan trọng hơn cả là niềm tin của hai đất nước và dân tộc sẽ bị phai nhạt dần với thời gian, đây là điều hoàn toàn bất lợi cho cả người dân Trung Quốc, riêng Việt Nam thì hẳn nhiên không còn gì để mất, vì hơn bốn ngàn năm nay, dân Việt ta đã phải mất quá nhiều với kẻ Đại Hán.

Một cơ hội lớn khác cho toàn dân Việt Nam trong ngoài Nam Bắc, đó chính là ngồi lại bên nhau trong sự thức tỉnh cần thiết phải có, sự thanh lọc khôn ngoan cẩn trọng trước làn sóng bá quyền bành trướng Bắc Kinh. BÀN TAY LẠ sẽ luôn không ngừng phân hoá dân Việt với nhiều bình phong che đậy tinh vi cực kỳ nham hiểm, sao cho trong ngoài Nạm Bắc dân Việt không thể kết hợp để thủ lợi cho CSBK trong việc lấn chiếm biển đão Việt Nam. Chính quyền CSVN dù muốn hay không muốn, cũng sẽ phải đi theo lộ trình “Theo Gió Cuốn Cờ”, mà hầu như khó có thể cưỡng lại được. Bởi vì đảng và lá cờ là nguyên nhân dẫn dắt cho bá quyền bành trướng Bắc Kinh xâm lược lảnh hải biển đão đất nước Việt Nam ngày nay, nó sẽ không còn một lý do gì để tồn tại trước Lịch Sử Dân Tộc Việt Nam. LỊCH SỬ CHỐNG XÂM LƯỢC BẮC PHƯƠNG.

Hỡi các ĐV CSVN, hãy đặt quyền lợi đất nước và dân tộc Việt Nam lên trên quyền lợi riêng tư của đảng. Một giai đoạn mới đang mở ra cho người dân Việt yêu nước trong ngoài, trong phúc có họa trong họa có phúc, một chơn lý vĩnh hằng của tạo hoá. Kẻ luôn phân hoá dân tộc khác để thủ lợi cho mình, trước hay sau, cũng sẽ bị cảnh Tam Phân Tứ Liệt đúng theo Luật Trời trừng phạt.

Xin trân trọng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét