Thứ Hai, 9 tháng 6, 2014

Giải Pháp Lấy Lại Hoàng Trường Sa và Những Lãnh Thổ Đã Mất.

Nam Nhân

                 

Theo thiển ý của Nam Nhân vấn đề HS – TS và Biển Đông rất khó gỡ. Cho dù quốc hội csVN có thông qua luật biển; cho dù 3 Dũng và tập đoàn cs Hà nội có “niềm tin chiến lược(?)”, trình bày trong nhiều phiên họp quốc tế, “doạ” đưa Trung cộng ra toà án quốc tế, nhờ Mỹ và các nước khác tiếp cứu, v.v nhưng vướng công hàm Phạm Văn Đồng, thì cũng chỉ là cách nói, cách làm mà mắt bên ngoài, tiếp tục lừa dân rằng “đảng ta” quan tâm và sẽ giải quyết. Sau cùng chẳng giải quyết được gì, kéo dài thời gian giúp hoàn tất mục tiêu bán nước cho Tàu do HCM và đồng bọn Việt gian cs Bắc Việt khởi xướng.


Thử nhìn lại hai mốc lịch sử quan trọng:

1) Thập niên 1940 – 1954: Việt Nam đã được Nhựt và Pháp chánh thức trao trả độc lập, thống nhứt và toàn vẹn lãnh thổ năm 1945 và 1949 mà không cần đến HCM và đồng bọn Việt gian cs Bắc Việt nhúng tay vào. Nếu không bị Hồ và đồng bọn Vgcs cướp chánh quyền, phá bỏ thêm cơ hội độc lập và thống nhứt thì VN đã được phục hưng như Nhựt sau đệ nhị thế chiến. 

2) 1954 – 1975: Miền Nam VNCH là quốc gia độc lập, được quốc tế công nhận. HS – TS và biển đông là của VNCH, không chối cãi được. Trích đoạn tài liệu sau: “Năm 1951, Tại Hội nghị San Francisco về Hiệp ước Hoà bình với Nhật Bản Thủ tướng kiêm Bộ trưởng Bộ Ngoại giao Quốc gia Việt Nam Trần Văn Hữu tuyên bố cả hai quần đảo Trường Sa và quần đảo Hoàng Sa đều thuộc lãnh thổ Việt Nam và không gặp phải kháng nghị hay bảo lưu nào từ 51 nước tham dự hội nghị...” Từ đó khẳng định chủ quyền HS – TS và Biển Đông là của Quốc Gia Việt Nam trào Nguyễn mà hậu thân là VNCH. Công hàm PV Đồng không có giá trị gì với trào Nguyễn/VNCH và công pháp QT. Thế nhưng sau khi HCM và cs Bắc Việt tham lam đánh giết, cướp trắng Miền Nam thống nhứt đất nước với tên CHXHCNVN là hậu thân của VNDCCH thì công hàm Phạm Văn Đồng có giá trị ràng buộc rõ ràng, như là một bằng chứng thoã thuận, trao đổi chánh thức giữa hai bên VNDCCH và Trung cộng. Dỉ nhiên Trung cộng còn giữ đầy đủ chứng từ viện trợ cho Hà nội từ khi HCM và đcs cướp chánh quyền đánh Pháp, đánh Mỹ. Bây giờ chiếm được Miền Nam, quốc hội cộng sản Việt Nam bỏ phiếu lật lọng, hay nằm vạ đòi lại HS – TS chỉ làm trò cười cho thế giới. Nếu Hà nội đưa Trung cộng ra toà án quốc tế cũng không ai xử, bỡi bằng chứng công hàm PVĐ quá rõ ràng.

Làm sao lấy lại HS – TS và tất cả lãnh thổ, lãnh hải đã mất ?

Có hai giải pháp:

1) Miền Bắc - có đến 70 - 90% dân chúng vẫn thờ Hồ, khóc Giáp, cho rằng cs đời đầu và đcs Bắc Việt nói chung có công chống Pháp giành độc lập và đánh Mỹ thống nhứt : Phải bỏ dứt tư duy thờ Hồ, khóc Giáp bám cộng để giữ quyền hành quyền lợi, đứng lên làm cách mạng lật đổ cộng sản. Dẹp bỏ 4 biểu tượng ác ôn là HCM, cờ đỏ, đảng và nhà nước cộng sản. Khi Miền Bắc đồng loạt đứng lên, dỉ nhiên Miền Nam sẽ đứng lên vứt Hồ, lật cộng tức khắc. Việt Nam thống nhứt, trở lại quốc hiệu VNCH hậu thân của Quốc gia Việt Nam thời kỳ Trần trọng Kim/Trần văn Hữu. Cờ vàng 3 sọc đỏ là Quốc kỳ. Thủ đô là Sài gòn. Thay vì ba kỳ và Khâm sai Đại thần thì nên áp dụng mô thức Liền Bang, chia VN thành 3 tiểu bang. Mỗi tiểu bang có Thống đốc (như Mỹ) hoặc Thủ hiến (như Úc) do dân trực tiếp bầu quốc hội Liên Bang và Tiểu bang. Như vậy, VNCH hội đủ tư cách pháp nhân, pháp quyền và pháp lý thừa kế toàn bộ tài sản của tiền nhân là Quốc gia Việt Nam để lại gồm toàn bộ lãnh thổ, lãnh hải và không gian của nước Việt Nam trước khi Hiệp định Geneve được Hồ, Pháp và Tàu ký mà phe Quốc gia Việt Nam KHÔNG ký. Giải pháp này sẽ vô hiệu hoá tất cả văn kiện do HCM và đồng bọn Vgcs VNDCCH hay CHXHCNVN ký với Tàu và dỉ nhiên không có chút giá trị gì đối với VNCH và Công pháp Quốc tế. Đồng thời nợ Tàu tự động bị xoá sạch. Đó là điều kiện cần có để VNCH đưa Trung cộng ra TAQT đòi lại tất cả lãnh thổ, lãnh hải đã bị Hồ và Vgcs Hà nội cướp, bán cho Tàu một cách bất hợp pháp.

2) Giở lại HĐ Genève. Toàn bộ cộng sản Bắc Việt và Việt cộng Miền Nam rút về Bắc theo nguyên trạng của HĐ Genève. Trả Miền Nam lại cho VNCH. Cờ vàng 3 sọc đỏ được treo lên Dinh Độc Lập. Gỡ tên quái gở, ăn cướp TPHCM xuống, Sài gòn trở lại làm thủ đô VNCH. Áp dụng Hiến pháp VNCH, tổ chức bầu cử tự do, dân chủ, đa đảng như trước kia. Giải pháp này vô hiệu hoá công hàm PV Đồng ngay và hội đủ tư cách pháp nhân, pháp quyền và pháp lý đưa Trung cộng ra TAQT đòi lại HS – TS và Biển Đông thuộc VNCH trước 30/4/1975. Riêng những phần lãnh thổ, lãnh hải bắc vĩ tuyến 17 không thuộc VNCH - Hà nội đã ký bán cho Tàu từ 1954 về sau - sẽ thuộc về Tàu cộng, không lấy lại được. Nợ Tàu thì Hà nội VNDCCH tự gánh lấy.

Giải pháp này VN vẫn chia hai, Miền Bắc trở lại VNDCCH. Dân Bắc tự do thờ Hồ, khóc Giáp, kể “công lao và hào quang” đánh Pháp, tiếp tục đội cờ máu Phúc kiến và bán nước cho Tàu để ăn, không ai cần chống đối. Dân Miền Nam dù có buồn bực nước bị chia hai thì cứ coi Miền Bắc như Bắc Hàn hay Trung cộng, và Miền Nam như Nam Hàn, Đài Loan thế thôi.

Các bạn gốc Miền Bắc cứ suy nghĩ đi rồi hành động, chứ đừng đấu tranh chung chung đòi tự do, dân chủ kiểu hoà bình, HHHG với cs Hà nội để sau cùng cả nước mất trắng vào tay Tàu. Cách đấu tranh kiểu hoà bình, hoà giải của sĩ phu Bắc Hà nói riêng và Miền Bắc cộng sản nói chung là cách mua thời gian, giữ miếng ăn và theo chân Hồ, Giáp, Đồng, Chinh, Thọ,... bán nước cho Tàu. Nam Nhân không có ý chụp mũ hay kỳ thị Bắc Nam nhưng vận nước đến cơn quá nguy ngập, buộc lòng phải nói thẳng. Lời thật mất lòng, mong đồng bào Miền Bắc hồi tâm đứng dậy!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét