Thứ Bảy, 13 tháng 12, 2014

Hãy để TQ tạo ra chiến tranh

HOÀNG KỲ

                   

Dưới bàn tay cai trị của TẬP CẬN BÀNH cái "giấc mơ TQ" có thể được coi là mục đích của tập đoàn "bành trướng Bắc kinh".

Chủ thuyết "Xâm lược biên địa" được TQ khai thác triệt để, bằng cách cướp đoạt, xâm lược để tiến tới giấc mộng một Trung Hoa thay thế Mỹ lãnh đạo, trên mọi lãnh vực từ kinh tế,quân sự, chính trị, văn hóa.


TQ cướp đoạt biển đảo của VN là một trong những mục tiêu mà họ đã đạt được, trước sự bạc nhược,hèn yếu của Đảng CSVN, vì trí HS, TS quả là miếng mồi ngon mà TQ cần phải cướp cho bằng được, và họ đã đạt được mục đích.

Gần đây TQ đã tôn tạo,tạo đảo,làm biến dạng địa lý hình thể,dữ liệu đo đạc cũ, và ngụy tạo chứng cớ lịch sử,đây là âm mưu rất thâm độc của tập đoàn Bắc kinh,và họ chỉ có thể thực hiện được tại Biển Đông vì sự yếu nhược của CSVN, còn HOA ĐÔNG thì TQ đụng phải NHẬT một quốc gia cường mạnh, lại là Đồng minh chiến lược của MỸ.

Sự xuất hiện các vùng nhận dạng phòng không do TQ tự quy định là điều phải xẩy đến, đây là một trong những trọng điểm rất quan trọng trong lý thuyết "CHỐNG TIẾP CẬN" của giới diều hâu quân sự TQ, còn ở Hoa Đông TQ vẫn chưa đủ mạnh để trực diện, hay trực tiếp tấn công những đảo nằm trong tay NHẬT.

Và, HS-TS mà TQ cướp được chính là những tiền đồn,những căn cứ tiền phương, là phên dậu để bảo vệ căn cứ tầu ngầm Chiến lược, hạm đội TQ trong tương lai tại Căn cứ HẢI NAM, và đã đưa MỸ vào tình thế rất khó xử, đây cũng là bài học lớn cho MỸ năm 74 đã không cứu đồng minh VNCH, để TQ chiếm HS,và sau đó TQ cũng đoạt được thêm 8 đảo TS nằm trong tay CSVN..

Như vậy Biển trời, hải đảo VN đã gần như bị bịt, và MỸ và các nước Châu Á, Úc châu chắc chắn sẽ phải vất vả đối phó trong tương lai. Tuy nhiên những tham vọng, âm mưu của TQ dường như cũng đã vượt quá tầm tay của một TQ mà trong lòng lục địa đầy bất ổn, đây là một tên khổng lồ mang trên mình đầy ghẻ lở, sức chuyển động kích hoạt nôi lực không thống nhất,  và đầy biến chứng xã hội. Nền KT TQ không đủ để thống trị Châu á,  và vẫn nằm trong thòng lọng Kinh Tế, tiền tệ, xuất siêu và sự chi phối thị trường.

Gần đây quyền lực mềm qua những "Viện Khổng Tử" mà TQ hô hoán rằng họ đã thiết lâp được hàng trăm viện ở khắp nơi đang bị thế giới nhìn vào bằng đôi mắt đầy nghi kị,  vì nó liên hệ tới những màng lưới gián điệp TQ,điển hình là ở MỸ, và CANADA đã có dấu hiệu tẩy chay, và TQ cũng kể như ko đạt được bằng quyền lực mềm, và nhìn vào điểm này chúng ta có thể đặt ra một suy nghiệm là trải qua nhiều ngàn năm trong tiến trình lịch sử Văn minh của nhân loại, ảnh hưởng văn hóa TQ không vượt nổi khu vực BIỂN ĐÔNG, nó chỉ có thể ảnh hưởng vài nước như VN, Hàn Quốc, Nhật Bản.  Và ngay bên cạnh TQ nền Văn hóa Ấn Độ có vẻ còn vượt trội ảnh hưởng hơn TQ nhiều, chưa kề vùng Tân Cương, Tây tạng cửa ngõ của "con đường tơ lụa TH" đã bao ngàn năm vẫn không thể ảnh hưởng đến Văn minh Hồi giáo, và Tôn giáo của họ. Như vậy TQ muốn đem văn hóa Khổng Tử, kẻ sinh ra từ TQ từng bị Mao cho Hồng binh đái vào bia mộ thì làm sao có thể thuyết phục thế giới Tây phương đậm đặc văn minh Thiên chúa giáo. Và,cái mái cong âm u, huyền hoặc đầy bất ổn,tàn bạo trong cái chủ thuyết Tề gia, trị quốc, Bình thiên hạ từ Khổng tử chắc sẽ không thề dễ dàng sống chung với những tháp nhọn vươn lên trời của Tây phương. Và, TQ cũng chẳng tề gia nổi với chính cái XÃ HỘI 1tỉ 300 triệu "Cái bao tử lớn hơn bộ sọ" mà GDP chỉ đạt trên 5000 USD tính theo đầu người, thì làm sao mà thực hiện cái "Giấc Mơ TQ", để "Bình Thiên Hạ"?

Hãy để TQ tạo ra chiến tranh, hãy để các đạo quân TQ viễn chinh, thị uy sức mạnh kiểu phát xít, để họ lăn bánh trên con đường của Quốc xã, khi kinh tế TQ lao xuống vực vì quá tải, thì nhân loại sẽ hưởng thái bình, vì TQ chính là "Cái họa da vàng" của thế kỷ 21.

Nga xâm lược A-PHÚ-HÃN 10 năm, cũng tháo chạy, Và khả năng quân sự TQ thì kém NGA, thua MỸ liệu chịu đựng được bao lâu?

BIỂN ĐÔNG sẽ phải một lần dậy sóng, để chôn vùi cái tham vọng của TQ.

Và, khi đó VN mới được cứu, mới thay đổi!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét