Thứ Tư, 17 tháng 12, 2014

"Thành tích" của thủ tướng ếch

Dân Sài gòn

                  

Biến lực lượng công an thành lưu manh côn đồ. Sự hợp tác giữa công an và lưu manh côn đồ xuất phát từ các vụ chính quyền cướp đất của dân và đó chính là sự khởi đấu.



Ở phường 15 quận Phú nhuận SG có khu vực mà ở đó nhà nhà mất xe gắn máy, người người mất trộm. Trong thời gian 7-8 tháng nay số xe máy bị mất lên đến vài chục cái rồi. Có cái xe khách đến chơi chỉ khóa cổ để ngoài sân, bị mất. Có cái xe người trong chung cư khóa cẩn thận để ngoài sân qua đêm bị mất. Có cái xe để trong nhà, cửa khóa cẩn thận nhưng chủ nhà đi vắng qua đêm bị trộm cạy cửa lấy mất. Có xe để trong chỗ chứa xe cửa sắt có khóa, xe có khóa xích sắt, ổ khóa lớn cũng vẫn bị mất.

Cái xe máy là cả một gia tài đối với người bình dân. Vậy mà xe cứ mất, công an khu vực và công an phường cứ nhởn nhơ, mỗi lần có người báo mất xe công an kéo đến hỏi này nọ một chút rồi vui vẻ đi về,xe vẫn tiếp tục bị mất!

Nếu bạn vắng nhà qua đêm thì nhà bạn sẽ được lũ trộm kiểm kê. Chúng thong thả lục tung nhà bạn lên xem thứ gì nên lấy thì lấy, thứ gì không muốn lấy thì quăng lại. Cho dù bạn khóa cửa cách nào cũng bị mất trộm.

Lũ trộm không sợ gì bởi vì công an khu vực là đại ca xã hội đen. Hắn bắt đầu bằng cách ăn nhậu với đám trộm cắp rồi tiếp đến là bày mưu tính kế cho chúng vừa trộm cắp vừa lừa đảo, còn hiện nay thì tên đại ca này điều binh khiển tướng, tổ chức các đợt trộm cắp luân phiên.

Trong khu vực có 1 quán nhậu hàng tháng chung chi cho công an khu vực đầy đủ (do chính miệng quản lý quán kể với mọi người) cho nên thả sức mở nhạc, hát hò ầm ĩ đến 2-3 giớ sáng. Trẻ nhỏ, người già không ngủ được, Những người trong độ tuổi phải đi làm thì bưng tai cố gắng ngủ để mai còn phải đi kiếm cơm. Trong đám dân thường ở quanh quán nhậu có 1 vị Phó chủ tịch quận mới về hưu, bức xúc, than phiền với công an khu vực, tên công an im lặng lượn một vòng rồi bỏ đi, quán nhậu sau đó còn gây tiếng ồn lớn hơn. Phó chủ tịch quận vế hưu cũng chỉ là dân thường thôi còn công an khu vực là ai chứ? Công an kiêm Đại ca xã hội đen mà, ngày đại diện cho luật pháp, đêm đại diện cho phạm pháp! sợ gì ai!

Dân xã hội đen ở khu vực này ngày càng động, chúng tự hào xưng là các anh hùng Lương Sơn Bạc! Phải tự hào thôi vì công an còn phải hùa theo chúng, gia nhập xã hội của chúng và sống dựa vào chúng mà.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét