Thứ Sáu, 9 tháng 1, 2015

ĐƠN XIN CHẤT VẪN QUỐC HỘI

                                 



Nguyễn Thế Thơm nay công bố trước Đảng Chính Phủ và nhân dân cả nước Nguyễn Thế Thơm đã và đang đưa đơn yêu cầu chất vấn Quốc Hội đã mấy lần đến Chủ Tịch Quốc Hội nay vẫn chưa được chất vấn về những sai trái mà pháp luật đã làm sai trái với nhân dân đến nay tôi đã đưa đơn tới đài truyền hình lá đơn yêu cầu được chất vấn Quốc Hội. Đài truyền hình như nhà cầm quyền nói đó là truyền thông đáng tin cậy. không biết họ có giúp tôi thông báo lá đơn tôi yêu cầu được chất vấn Quốc Hội đó không. Tôi thấy trên truyền thông mấy ngày gần đây đang nói về phản động đang nói xấu Đảng Chính Phủ. Tôi không biết những kẻ cầm quyền họ có vu cho tôi là phản động để bắt tôi nữa không. Tôi là một người dân đòi hỏi công bằng chính đáng nhưng không tiền không quyền tôi không biết Đảng Chính Phủ có quan tâm đến người dân không tiền không quyền như tôi không. Tôi Nguyễn Thế Thơm yêu cầu Đảng Chính Phủ xem xét cho những yêu cầu chính đáng của người dân, không để cho những kẻ cầm quyền chúng tiếp tục làm sai trái, làm khổ tới người dân như gia đình tôi



Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc

-- *--
Thái Bình ngày 7 Tháng1 năm2015

ĐƠN XIN CHẤT VẪN QUỐC HỘI

Kính gửi: Đảng Cộng Sản Việt Nam

: Chính Phủ Nước Cộng Hòa Xã Hội Chủ Nghĩa Việt Nam

: Quốc Hội Nước Cộng Hòa Xã Hội Chủ Nghĩa Việt Nam

: Chủ Tịch Quốc Hội Nguyễn Sinh Hùng

: Chủ Tịch Nước Trương Tấn Sang

: Thủ Tướng Nguyễn Tấn Dũng

: Đài Truyền Hình Việt Nam

Họ tên: Nguyễn Thế Thơm

Trú quán: 697 xóm 14 xã Vũ Chính thành phố Thái Bình tỉnh Thái Bình

Tôi muốn khiếu nại về vụ việc pháp luật Việt Nam cướp nhân quyền của nhân dân (gia đình tôi.)

1: pháp luật xét xử vụ tai nạn của vợ tôi không nghiêm minh.

2: trong bộ luật nước Cộng Hòa Xã Hội chủ Nghĩa Việt Nam có một điều luật vô nhân đạo.(lấy tiền xương máu con người xung công quỹ nhà nước) là một điều luật vô nhân đạo.

3: pháp luật Việt Nam đã còng tay cướp hết những bản án đã tuyên(công an thành phố Thái Bình).

4: đàn áp đánh đập người biểu tình tại cổng Quốc Hội (khi tôi thấy xét xử không nghiêm minh. có điều luật trái đạo lý con người. cướp hết bản án đã tuyên. Gia đình tôi đã phải quỳ xuống xin Quốc Hội xem xét trả lời về những sai trái trên) tôi đã bị đàn áp đánh đập giã man 

Tóm tắt ngày 28 tháng 10 năm 2008 vợ tôi bị tai nạn lao động tại doanh nghiệp ông Nguyễn Xuân Phức, Bà Nguyễn Thị Tám.
Bản án phúc thẩm số 01/2009/LĐPT tuyên ngày 28 tháng 9 năm 2009, trong bản án không xử sai trái mà doanh nghiệp này cố ý làm sai những điều trong bộ luật lao động đã ban hành. dẫn đến tai nạn, vợ tôi mất một tay. Lên tòa án tối cao cũng không xem xét tỷ mỉ. Quốc Hội cũng không nhòm ngó tới. Thi hành án thông báo. vào hồi 14 giờ 15/8/2013 không nhận xung công quỹ nhà nước. Tôi bắt buộc phải xuống đường biểu tình. Công an thành phố Thái Bình cũng không xem xét đã còng tay tôi và cướp mất bản án đã tuyên và các giấy tờ có liên quan đến vụ tai nạn của vợ tôi. Lên đến Quốc Hội, tại cổng Quốc Hội tôi đã bị đàn áp đánh đập tại cổng Quốc Hội.

Quyền lợi bị xâm phạm: 

1: doanh nghiệp này đã làm sai điều luật trong bộ luật, pháp luật. doanh nghiệp này phải chịu trách nhiệm về tổn thất mà gia đình tôi phải gánh chịu.

2: trong bộ luật có điều luật nào cho phép lấy số tiền đền bù xương máu con người xung công quỹ nhà nước. Đó chính là bộ luật, pháp luật bất chính. Đã và đang cướp nhân quyền con người.

3: công an Thái Bình còng tay cướp bản án không trả cho tôi(có phải để xóa sai trái mà pháp luật đã và đang gây ra cho gia đình tôi) là cướp nhân quyền của tôi lần thứ hai.

4: tại cổng Quốc Hội đàn áp đánh đập tôi là cướp nhân quyền của tôi lần thứ ba.

Quá trình tôi khiếu nại từ năm 2008 đến nay trên tòa án tối cao đã nhiều năm. Nay tôi yêu cầu Quốc Hội xem xét giả quyết cho gia đình tôi.

Tôi Nguyễn Thế Thơm yêu cầu Quốc Hội cho tôi được chất vấn trước Quốc Hội những sai trái của bộ luật cũng như pháp luật Việt Nam đã ba lần cướp nhân quyền con người của dân chúng như gia đình tôi.

Tôi cam kết những vụ việc trên pháp luật Việt Nam đã và đang cướp nhân quyền của nhân dân (gia đình tôi là đúng) nếu tôi nói sai trái tôi xin chịu trách nhiện trước pháp luật

Tất cả Tài liệu có liên quan đến những vụ việc trên :

Công an thành phố Thái Bình còng tay và đã cướp hết những gì có liên quan đến vụ án nói trên lên nay tôi không còn chứng cứ gì, mong Quốc Hội xem xét cho yêu cầu được chất vấn Quốc Hội về điều luật vô nhân đạo và những sai trái của pháp luật làn sai với nhân dân (gia đình tôi.)

Người yêu cầu chất vấn (Ký và ghi rõ họ tên)

Nguyễn Thế Thơm

1 nhận xét:

  1. YÊU CẦU TẤT CẢ NHỮNG NGƯỜI DÂN LƯƠNG THIỆN VIỆT NAM MÀ BỊ BẤT KỲ MỘT CƠ QUAN CÔNG QUYỀN NÀO CỦA VIỆT NAM HÀNH SỰ BẤT CHẤP PHÁP LUẬT NGỒI XỔM TRÊN PHÁP LUẬT VÀ XÔ TOET5 VÀO PHÁP LUẬT THÌ HÃY NGAY LẬP TỨC LÀM THEO LỜI KÊU GỌI THỨ HAI CỦA LÃNH TỤ PHAN ÁI QUỐC !!! MỖI MSU HY SINH CỦA CÁC BẠN SẼ ĐƯỢC BẢO HỘ BỞI SẮC LỆNH CỦA TỔNG THỐNG BDAU TIÊN CỦA NỀN ĐỆ TAM CỘNG HÒA CỦA NƯỚC CỘNG HÒA VIỆT NAM LÀ TỔNG THỐNG PHẦN ÁI QUỐC !!
    TRẪM LẬP THỂ !! QUÂN BẤT HÝ NGÔN !! KHÂM THỬ !!!

    Trả lờiXóa