Thứ Tư, 24 tháng 10, 2012

" TỌA SÂN XEM CẨU ĐẤU" : Hãy thông cảm cho Đại biểu Dương Trung Quốc bị 'hiếp dâm cái miệng'!

                   
 khi trả lời phỏng vấn Vietnamnet  "Thủ Tướng nhận lỗi làm an lòng dân"


 Đại biểu Dương Trung Quốc - Một người mà có lẽ nhiều người vẫn dành tình cảm vì ít nhiều ông cũng có tiếng nói trong Quốc Hội, song người ta tự hỏi vì sao ông ta có thể tồn tại qua nhiều khoá ở Quốc Hội thì đến ngày hôm qua cái câu 'nổi tiếng nhất trong năm' khi trả lời phỏng vấn Vietnamnet  "Thủ Tướng nhận lỗi làm an lòng dân" của ông ta đã làm sực tỉnh nhiều người!

Có lẽ ít người biết được uẩn khúc đau lòng đã khiến ông Dương Trung Quốc đã 'bị hiếp dâm cái miệng' ?!

Con người ta ai cũng có thời lầm lỡ, không cái này thì cái khác. Với Dương Trưng Quốc thì đó chính là sự 'mê dại' của cái thời trai trẻ, khi Phó Tổng biên Tập báo VNeconomy còn là nữ thư ký xinh đẹp cho 'Nhà sử học' Dương Trung Quốc … và hậu quả là một đứa con rơi của hai người đã ra đời …

Chẳng ai biết được nỗi đau đó ngoài thầy trò Nguyễn Văn Hưởng …. Nuôi quân hàng chục năm để 'dụng' một giờ… Và Quốc Hội kỳ họp thứ 4 này vô cùng quan trọng đối với Nguyễn Tấn Dũng đầy tai tiếng và đang gây phẫn nộ trong khắp cả nước sau cái Quyết định của 129 'vị Tinh Tú', nhưng cái 'Ải' Quốc Hội cũng không phải đơn giản …. Đây là lúc thầy trò Tướng Hưởng sử dụng Đại biểu Dương Trung Quốc!

Những lời phát biểu của Dương Trung Quốc mà Blog Hai lúa đã phải kêu lên "Ông Dương Trung Quốc ơi, ông còn hèn hơn cả tôi" … Có lẽ Hai Lúa đã quá nặng lời mà chưa biết được uẩn khúc khiến Dương Trung Quốc  thành con cờ trong tay của Thầy trò Nguyễn Tấn Dũng!

Người tình cũ với đứa con rơi đã nhờ ơn 'mưa móc' của Nguyễn Tấn Dũng mà có được ngày hôm nay và suốt cả năm qua Bà Phó Tổng Biên Tập đã hưởng không biết bao nhiêu tiền, vàng của chính Thống đốc Bình và trở thành cái loa của Thống đốc từ lâu….

Viễn cảnh cả hai sẽ trở về với cát bụi nếu bí ẩn của họ được phanh phui …. thì trước Đảng CSVN Hoàng Thuỷ Chung sẽ trở thành ' kẻ hủ hoá' theo Điều lệ Đảng và Dương Trung Quốc bên cạnh tội 'hủ hoá' còn thêm tội khai man lý lịch bỏ sót đứa con rơi của mình theo tiêu chuẩn về tư cách của một Đại biểu Quốc Hội!

Trong giới chính trường Việt Nam, thử hỏi có Ai mà không có những khoảng tối thì giờ đây đều đã trở thành con tin của thầy trò Nguyễn Tấn Dũng!

Đáng thương thay Dương Trung Quốc, cũng chỉ vì muốn giữ cho Người Tình cũ cũng là mẹ của con rơi của mình khỏi bị nhơ nhuốc ném đá, khỏi mất cái chức Phó Tổng biên tập của VNeconomy - cũng là hũ vàng đang được Thống đốc Bình nuôi dưỡng cả năm nay - Một cái 'ghế' mà cũng không thiếu gì kẻ sẽ nhảy xổ vào thế chỗ, nhưng có lẽ trên hết là Đại biểu Dương Trung Quốc phải làm để cứu chính bản thân ông khỏi nỗi ô nhục bị đuổi ra khỏi Quốc Hội vì cái tội 'Hủ hoá' và  'là khai man lý lịch'!

Cái việc bà Nghị Hoàng Yến đã từng bị đuổi ra 'vì cái cớ' bằng con kiến' thì liệu những cái tội 'hủ hoá' và khai man lý lịch này làm sao thoát được?!

Ấy vậy nên Cu đen tôi xin Hai Lúa hãy thông cảm cho ông Dương Trung Quốc đành phải nói "cái điều mà người ta nhét vào miệng ông mà thôi"!

Khá thương thay các ông Nghị gật Việt Nam!

Cu đen - Quan làm báo

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét