Thứ Hai, 31 tháng 12, 2012

Hãy tỉnh lại đi khi còn chưa quá muộn.



                        


Các ông nên nhớ rằng trong lịch sử phát triển của bất cứ dân tộc, đất nước, quốc gia nào, những kẻ phản bội, bán nước cầu vinh đời đời luôn bị phỉ nhổ. Đừng tiểu nhân đắc ý mà làm càn, hãy tỉnh lại đi khi còn chưa quá muộn. 

DIỄN ĐÀN CÔNG NHÂN  - Thực tế, Đảng CSVN là một tổ chức chính trị đang cai trị nhân dân VN. Hiện nay, CNCS (CNXH) không còn giá trị thực tiễn nên Đảng CSVN phải dựa vào Đảng CSTQ để tồn tại. Đảng CSVN có lo lắng cho chủ quyền lãnh thổ, nhưng đó không phải là ưu tiên hàng đầu của Đảng CSVN.


Ta xét xem 2 mệnh đề sau có mâu thuẫn không nhé:

- Giữ vững sự lãnh đạo của Đảng CSVN

- Giữ vững chủ quyền HS-TS của VN

Để trả lời, đầu tiên ta cần nhìn thấy rõ một điều rằng:

Tại sao nhân dân ta hơn 1000 năm bắc thuộc và hơn 2000 năm lịch sử thường xuyên phải chống giặc Tàu, mà đến ngày nay vẫn chưa bị TQ thôn tín? Vì đất nước ta thời đó liền một dãy, nơi giặc Tàu chiếm đóng luôn có nhân dân VN hiện diện hoặc quây quanh sẵn sàng phản công chống trả quân giặc. Chế độ chính trị của VN thời đó cũng là chế độ chính trị phổ biến trên thế giới (Phong kiến) nên không cần phải dựa vào TQ để giữ chế độ.

Ngày nay, tình hình hoàn toàn khác. Hoàng sa bị TQ chiếm giữ hoàn toàn mà không hề có một người dân VN nào sinh sống trên đó để làm khởi nghĩa chống giặc. Muốn đưa quân ra HS phải đi Tàu hoặc máy bay, luôn bị địch phát hiện, không thể chủ động tập kích hay phục kích như trên đất liền. Vì vậy, không thể dựa vào quân lực để chống giặc.

Càng không thể đàm phán song phương vì đó là cuộc đấu hoàn toàn không cân sức.

Do đó, chỉ có thể chọn con đường duy nhất là tham gia liên minh quân sự quốc tế để chống giặc Tàu. Nếu không, Hoàng Sa sẽ bị mất!

Ông Nguyễn Chí Vịnh khẳng định: “Việt Nam khẳng định không tham gia các can dự có tính chất quân sự, không tham gia các liên minh quân sự, không theo nước này để chống nước khác”. Ông lại cho hoàn toàn có thể bảo vệ chủ quyền bằng đàm phán trực tiếp thẳng thắn với TQ song song với việc phát triển quan hệ với TQ theo tinh thần 16-4 (16 chữ vàng, 4 tốt). Đấy là một lập luận phi thực tế, đúng hơn là ngụy biện để nhằm giữ vững sự cai trị của Đảng, hòng ra sức ve vét, tham nhũng, đè đầu cỡi cổ nhân dân VN. Thủ đoạn này sẽ bị thế hệ mai sau phỉ báng, lên án.

Hôm nay, chúng ta đang trả giá cho mối quan hệ giữa hai đảng cộng sản VN-TQ.

Ngày mai, con cháu chúng ta đau đớn tủi nhục khi Hoàng Sa thực sư bị mất do sự đê hèn của Đảng CSVN.


Xin hỏi ông Vinh và các ông chóp bu ĐCSVN:

1/ Các ông bảo vệ chủ quyền và củng cố hòa bình kiểu gì mà để giặc Tàu liên tục xâm phạm lãnh hải bắt, cướp, bắn giết ngư dân Việt Nam, phá hoại tài sản,… trên vùng biển thuộc chủ quyền Việt Nam?

2/ Ngày trước các ông nhận sự “giúp đỡ” từ Liên Xô, Tàu và sẵn sàng hy sinh đến người VN cuối cùng để “đánh thắng” Mỹ trong cuộc chiến ý thức hệ; tại sao nay các ông lại chỉ muốn “đàm phán song phương” với giặc Tàu mà không hợp tác với Mỹ và cộng đồng quốc tế để chống lại sự bành trướng, xâm lược của Tàu?

3/ Có phải để củng cố quyền lợi, địa vị của phe nhóm mình mà các ông đã bán rẻ tổ quốc, đất nước, tự “thỏa thuận hợp tác” với giặc Tàu nhằm biến các vùng biển đang thuộc chủ quyền của VN thành vùng biển có tranh chấp với Tàu? Nếu không, tại sao các ông có thể coi giặc Tàu xâm lược, giết hại đồng bào Việt là “bạn vàng”, “đồng chí tốt ” để mà “đàm phán song phương”,” củng cố hòa bình” với chúng?.

Các ông nên nhớ rằng trong lịch sử phát triển của bất cứ dân tộc, đất nước, quốc gia nào, những kẻ phản bội, bán nước cầu vinh đời đời luôn bị phỉ nhổ. Đừng tiểu nhân đắc ý mà làm càn, hãy tỉnh lại đi khi còn chưa quá muộn.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét