Chủ Nhật, 20 tháng 1, 2013

Độc giả Báo Công an thành phố phẩn nộ vì sự xuyên tạc của “Bên thắng cuộc” (CATP)


BAXEOM


                          

Lại nữa, lại vẫn “chăm chú” nói về tác giả mà không ( dám) nói về tác phẩm. Ha ha ! Cùng một kiểu, không đọc cũng đã biết rõ nội dung của thứ “độc giả Người Việt …trong trường đảng tại USA” này ! Sợ, Cái sợ vẫn ở đó và đang lớn dần ! Huy Đức đã và đang làm Huynh, Rứa cực sợ hãi bối rối …hàng ngày, hàng giờ ! Vậy thì như đã hứa, khi họ có một bài về cá nhân, đời tư Huy Đức, thì ta lại có một bài “tiếp tục bàn về” một nhân vật khác trong tác phẩm của Huy Đức. 



Hôm nay có “dính” đến ngoại xâm và Lê Duẫn , lại nói tiếp về ông ấy. Không biết ý kiến của các bác con về Duẫn thế nào, còn phần em, nếu so Duẫn với cụ “Trần dân Tiên” (Vì sợ phạm húy, em xin không dám nói thẳng rằng cụ Trần dân Tiên ấy chính là bác Hồ của chúng ta , mượn danh đội lốt để tự ca tụng mình– Em là còm sĩ rất tử tế ! ). Tuy cả hai đều là những người kiên trì đeo bám chính kiến Cộng sản- XHCN ngu dốt, giả dối lạc hậu, gây hại cho quốc gia dân tộc, nhưng điểm số của “cá nhân em” dành cho Duẫn cao hơn, tạm do vài nguyên nhân ( không phải để kết luận là “yêu” hay “ghét”…Hì hì ):

+Với ngoại bang, giặc thù truyền kiếp, Duẫn dám trợn mắt , nắm tay quyết bụp giặc Tàu. Trong ngoại giao, trao đổi mạnh mẽ thẳng thắng, đốp chát không chịu lép vế ( trả lời thẳng với Dâm đế họ Mao: “…Vâng, chúng tôi từng đánh thắng Nguyên , Thanh và cũng đánh cả các ông luôn !” – Tuy phát động , đeo đuổi chiến tranh nhưng chết chóc ông ta gây ra, thì bất cứ ai đã vào chiến trận với một đối phương nhất định đều phải như thế ! Nếu xót xa ở chiến trường thì có lẽ là cái xót xa có thực ! Mẫu người như Duẫn thật khó mà hình dung ông ta sẽ nghe lời giặc thù truyền kiếp của dân tộc, để quay về giết đồng bào mình ?! Trong khi cụ Trần dân Tiên em thì khác, cúi đầu đau khổ (?) ,nghe lệnh giặc cẩu Tàu, chó Nga mà quay về VN, trợn mắt, nắm tay ….giết dân. Bàn tay cụ ấy vấy đầy máu đồng bào, rồi sau lại ”xót xa” thút thít ở Quốc hội , là thứ “xót xa” đáng sợ của một kịch sỹ máu ….lạnh !

+Với người yêu nước , với đồng đội, đồng chí …v.v, chưa từng nghe Duẫn phản bội, thẳng tay giết hại đồng chí, đồng đội , hay thực hiện các âm mưu đe hèn, thâu tóm quyền lực trong tối. Trần dân Tiên thì từ buổi ban đầu đã bán Phan bội Châu, thanh toán Tạ thu Thâu ( Trần văn Giàu và HCM đã hai lần gởi điện thúc đám dân quân thất học phải giết cho bằng được, khi thấy những người “thi hành án” ấy không dám bắn, còn do dự , phân vân trước nhân cách, khí tiết và uy danh của họ Tạ,)…tham vọng độc tôn, cả đời lo “ném đá dấu tay” !

+Tình yêu nam nữ của Duẫn rõ ràng, hai vợ nhưng đều công khai không thập thò lén lút…Yêu thương và đau buồn ra cái dáng con người. Trong đám cưới, Duẫn còn đọc thơ tặng vợ…Con cái nuôi lớn, trưởng thành như thiên hạ. Trong khi “tình yêu” của Trần dân Tiên ( Không biết có hay không ?) mang đậm nét lén lút dâm đãng, đã bạo ác, nhẫn tâm lại còn giấu diếm giả dối khốn nạn với những người tình, và trên cương vị “cha già dân tộc” thì khốn nạn với cả dân tộc ! Con sinh ra lại đem gởi cho người, không cần biết đến tương lai của nó !

+ Duẫn trình bày thẳng sự ngây ngô, dốt nát …lại còn tự hào cái món tối tâm méo mó “làm chủ tập thể” của mình là 1 trong 3 phát minh vĩ đại của nhân loại ! ( OMG !) Tất cả chỉ cho thấy sự giới hạn đáng buồn về tri thức trình độ và một tính cách cuồng ngạo của kẻ ít học. Tuy nhiên, thà như thế chứ không cóp nhái Đông –Tây,Cổ-Kim lấy làm của mình, chế biến thơ người, tự viết sách rồi ngầm tổ chức hướng dẫn để thiên hạ vừa đi đường vừa ca tụng mình, Ôi ! Một “Trần dân Tiên” lừng danh, chẳng thấy vĩ nhân nào chọn chọn cái thủ đoạn tự PR đê nhục quá thể như thế !

+ Duẫn luôn tìm cách “cách ly” Trần quốc Hoàn (con chó săn dâm đảng, cuồng sát của hệ thống gián điệp nội bộ CSVN). Duẫn nằm trên giường bệnh mà vẫn căm ghét, khinh bỉ co chân giãy đạp tên Lê đức Thọ ra, khi hắn quỳ xuống sờ mó, năn nỉ Duẫn chỉ định hắn kế vị ! ( Ôi! Con chó Thọ ấy gian hiểm, thủ đoạn hết mức mà cũng hèn hạ đê tiện đến hết mức- dành cho đợt phản biện “ đời tư Huy Đức” đợt sau ). Kẻ mà Duẫn đã ghét bỏ, khinh bỉ thì ông ta tỏ thẳng thái độ, kiên quyết chỉ định Trường Chinh thay mình, từ chối thẳng thằng gian hùng đê tiện Lê đức Thọ. “ Tôi đã bảo là anh không nên tham dự họp nữa !…Thọ lủi thủi đi ra ) – Còn Trần dân Tiên ,người từng bị Thọ chèn ép, bị làm áp lực, đe dọa “bạch hóa” tội lỗi …rốt lại nhưng chỉ dám nói lẫy, nói bóng gió “cái gì cũng…do chú Thọ quyết hết…” Một “vĩ nhân” hùng hổ triệt mọi đối thủ chính trị khi trước, sao về già vướng cái lỗi gì mà lại nhút nhát, yếu đuối, hèn kém đến thế ? Phải chăng vì Duẫn ít tì vết nên dám thẳng tay, còn Trần dân Tiên thì do cuộc đời loang lổ đầy vết tích tội ác và lừa đảo nên…Hà hà ?

Duẫn tuy cũng loại gian hùng CS , tuy ít học, võ biền thô bỉ, nhưng thẳng tính, có cái hùng lộ rõ , không thèm màng đến trò đóng kịch giả dối. Lòng yêu nước ( từ thời kháng Pháp) và căm thù giặc Tàu thì đều rất sâu đậm, khá minh bạch…Còn Trần lão Tiên nhà em thì sao ? Hic thì …bó tay ! Tóm lại, thang điểm 10 thì TT Ngô đình Diệm 8 điểm, Duẫn… 3 điểm, Trần dân Tiên (-3 điểm)…Còn loại như Tố Hữu, Lê đức Thọ thì….cho đi “phục hồi nhân phẩm”….nếu còn ! 

Huy Đức đã dày công, nhưng nếu vì nhiều lý do, cố “tránh phần nói trên” hay những liên quan đến tượng đài Trần dân Tiên, hoặc đánh giá cá nhân về các nhân vật lãnh đạo to to của CSVN, thì để “đọc giả tự do” loại như em đây bổ sung ( Hè hè !). Có “mích lòng” ai đó thì cũng chưa đáng sợ bằng im lặng, đồng lõa với đảng CSVN nhà em, tiếp tục che dấu sự thật trước công luận và lịch sử .
Sớm muộn sự thật cũng phơi bày !
———–
PS: CSVN cho phép họ phê phán đả kích và mạt sát tiền nhân VN của triều Nguyễn, thì nay ý kiến cá nhân của một hậu nhân VN thì như vậy đấy, đã làm sao? Tuy “học” cách của họ , nhưng không vì chính kiến cá nhân mà vẫn đang chấp nhận “khen Duẫn”đấy, thế là đã sống “ngay chính” hơn họ nhiều rồi !


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét