Chủ Nhật, 3 tháng 3, 2013

Xúc động sau khi đọc qua thư ngỏ của Nhà báo Nguyễn Đắc Kiên

tư điện lạnh

                                 Phóng viên Nguyễn Đắc Kiên đã bị cho nghỉ việc vì phản đối phát biểu của Tổng Bí thư Ðảng CS Việt Nam Nguyễn Phú Trọng.

Thưa các bác,

Đọc thư ngỏ của anh Kiên tôi xúc động lắm, thú thật mắt cứ cay lên không hiểu vì sao nữa. Tôi hiểu tấm lòng của anh Kiên, tấm lòng của các đảng viên CSVN tiến bộ mà tôi tin là có. Nhưng tôi không tin vào việc Đảng CSVN hiện nay có chuyển hóa từ CS thành những người yêu nước vượt lên trên quyền lợi mang tính đảng phái và ý thức hệ của họ.

Tôi nói không phải cố chấp nhưng các bạn hãy nhìn cho kỹ từng hành động, chính sách, lời ăn tiếng nói chung của đảng trong nhiều chục năm qua sẽ thấy rằng họ sẽ không bao giờ là những người yêu nước thật sự, vì dân tộc thật sự.

Họ chỉ là những tên cơ hội, giáo điều. Họ có thể vì ý thức hệ mà giao đất đảo Việt Nam mình cho anh bạn vàng còn hơn là để nó ở tay người anh em RUỘT THỊT khác ý thức hệ với mình (Đây là một sự thật lịch sử)

Người CS trung cộng , miệng bảo theo CS, để lợi dụng những tên cộng sản đàn em ngu muội mà thôi, nhưng họ không bao giờ làm chuyện khốn nạn này khi hợp với người anh em Quốc Dân Đảng đánh ngoại xâm … còn đảng ta thì chẳng ra làm sao cả !

Độc Tài Quân Sự Miến Điện họ tàn nhẫn thật nhưng họ không mang ý thức hệ cộng sản và không đặt CNCS cao hơi quyền lợi quốc gia dân tộc Miến Điện.

Tôi chưa đọc thấy lãnh đạo quân sự Miến Điện cho họ là đỉnh cao trí tuệ của dân tộc Miến Điện bao giờ mặc dù công lao họ là quá rõ trong việc giành độc lập cho Miến Điện !

Lời đã hết !

Dĩ nhiên mỗi người một suy nghĩ nhưng với tôi và tôi tin với rất nhiều người VN đang sống trong nước, Đảng CSVN đã biến tướng thành một quái vật ác ôn, ghê tởm, dối trá, gian ác và cũng rất đê hèn với nhân dân mình, với đồng chí đã ngã xuống của mình và với tổ tiên giống nòi !

Hãy nhìn hình ảnh của Cù Huy Hã Vũ với bao cao su, của Điếu Cày với tội trốn thuế, với Tạ Phong Tần , với Tiên Lãng , Văn Giang, với Cồn Dầu, Đầm máu , với các dân lao động nghèo ở vườn hoa Mai Xuân Thưởng, với các ngư chài biển đông, thì thấy tất cả bộ mặt thật của Đảng!

Tôi không nói đến những người bên kia mà tôi muốn nói rằng ngay đối với những ân nhân mà nhờ sư hy sinh của họ đảng CSVN mới có như hôm nay mà đảng đã đối xử với như thế ……… thì với những người anh em bại trận của mình họ sẽ đối xử như thế nào ?!

Những nghị quyết khách sáo chỉ là những trò chơi chính trị bẩn thỉu mà không người VN không hiểu như đảng đã diễn trò từ hơn nửa thế kỷ qua. Thật vậy cho đến hôm nay chúng vẫn thường khẳn định là phải tìm mọi cách gây phân hóa KẺ THÙ.

Anh em mình thì luôn mồm bảo là kẻ thù, còn thứ kẻ thù tận rặng thì bảo và bắt nhân dân Việt Nam đội lên đầu là bạn vàng: 

Đây không phải là triết lý của Nhân Dân Việt Nam mà một thứ quái thai !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét