Thứ Bảy, 13 tháng 4, 2013

Đoàn Văn Vươn đã nổ súng


 Lê  Nhân              
       

                            

Các nhà đấu tranh cho Dân Chủ, Nhân Quyền đã dám dấn thân, hy sinh cả sự an nguy của bản thân họ để chuốc lấy những bản án nghiệt ngã, rồi bị hành hạ trong lao tù cộng sản nhưng họ vẫn giữ vững ý chí và tin tưởng một ngày sẽ lật đổ bạo quyền CSVN. 


Các vị "lão thành cách mạng", nếu biết rằng mình đã bị lừa, bị đảng CS thui chột mắt, đã có ít nhiều trách nhiệm với lịch sử, với nhân dân Việt Nam. Nếu Quý vị còn nghĩ đến tiền đồ dân tộc, tương lai Tổ Quốc, quý vị hãy can đảm, mạnh dạn, dứt khoát, ly khai xé bỏ thẻ đảng CSVN, đứng chung hàng ngũ với nhân dân để chống lại tà quyền CS, tên tuổi của Quý vị sẽ được lưu danh muôn thuở, con cháu của Quý vị sẽ được ngẩng cao đầu. Nếu vì chiếc sổ hưu mà đảng CS đang hâm dọa làm Quý vị chùn bước và im lặng thì có cảm thấy xấu hổ với lương tâm của mình chăng?

Dù cho Quý vị có làm một trăm hay một ngàn Bản Kiến Nghị, chắc gì đảng và nhà nước của Quý vị sẽ quan tâm? Cơ quan quyền lực nhất nước là Quốc Hội, cứ Xếp Hàng Cả Ngày để thử thời vận cho những kiến nghị mà Quý vị đã từng làm.

Đánh cường quyền không thể dùng kiến nghị. Muốn tiêu diệt tà quyền không thể bằng những lời tuyên bố mà phải thực thể hành động thì mới mong giành lại được những gì đã mất.

Không thể im lặng. Một Đoàn Văn Vươn đã dám nổ súng ngăn chận bọn cướp bóc thì triệu triệu dân oan cũng có thể nả đạn vào tà quyền cướp phá quê hương. Hỡi Đồng Bào hãy can đảm đứng lên!

Trong hoàn cảnh hiện tại, cuộc đấu tranh để giành lại Tổ Quốc Việt Nam, giành lại Tự Do, Dân Chủ, Nhân Quyền cho Dân Tộc từ tay CS, chúng ta rất cần sự đoàn kết của tất cả mọi thành phần ý thức được Tổ Quốc là Trên Hết. Xin nhớ rằng "Tổ Quốc còn, Dân Tộc còn".Vì lẽ đó chúng ta sẽ cùng chung vai, sát cánh, cùng tập họp thành một khối đoàn kết vững mạnh thì mới mong đánh đổ được tà quyền CSVN, xây dựng lại một nước Việt Nam Dân Chủ Tự Do.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét