Thứ Tư, 22 tháng 5, 2013

Sửa đổi Hiên pháp: Một vở tuồng chèo của Đảng!


                          

Trích lời của Nhà văn Nguyễn Khải(Gặp gỡ cuối năm):"đã diễn dở lại còn diễn cương thì thối bằng...cứt"

Lại một lần nữa Đảng CS bẽ mặt với nhân dân và thế giới vì lộ rõ mộ mặt chày cối, lừa lọc. Hô hào toàn dân đóng góp vào việc sửa đổi Hiên pháp rồi xổ toẹt và vẫn làm theo ý Đảng, vậy mà vẫn nói mọi quyền lực thuộc về nhân dân và chế độ này là “cuả dân, do dân, và vì dân”. Tất cả những gì ông Phan Trung Lý nói đều thể hiện rõ chế độ này là vì Đảng, một tổ chức do ông Hồ chí Minh lập ra tôn thờ hai ông Tây ngoại bang dị tôc nhằm mục đích mang lại lợi ích cho những ai ở trong Đảng CS.


Nếu có Luật về Đảng thì luật này do ai làm? Hay lại “vừa đá bóng vừa thổi còi”?

Đây chính là một vở phường chèo của thời đại mà người chủ trò là người vô liêm sỉ.

Thời gian góp ý còn kéo dài đến ngày 30-9 năm nay. Cần hô hào mọi người lên tiếng một lần nữa. Cá báo lề trái cần làm thạt rầm rộ lột mặt nạ giả dối tráo trở và trơ trẽn của các quan chức CS. Quốc hội chẳng qua chỉ là tên tay sai tập thể của Đảng CS. Hiến pháp mà lại thể hiện tất cả mọi chủ trương đường lối cuả Đảng chỉ có hơn 3,5 triệu đảng viên, vậy vai trò của nhân dân ở đâu?

Mọi chuyện nội bộ của Đảng thì để Đảng xử lý theo điều lệ của Đảng, còn khế ước xã hội (hiến pháp) thì áp dụng cho toàn dân, trong đó có những người ngoài Đảng và cả trong Đảng và phải được toàn dân thông qua và quyết định. Dân giám sát Đảng thì giám sát như thế nào? Nếu được giám sát thì có ý kiến ngay về việc Đảng đang chỉ đạo để cái gì, bỏ cái gì ngay trong hiến pháp mới.

Một cách chân thành nhất, lương thiện nhất, cũng không thể dùng cụm từ nào khác đối với báo cáo dự thảo sửa hiến pháp 1992 của ông Lý, đó là : Lừa đảo và bất nhất. Hô hào rầm rộ cái gọi là toàn dân đóng góp sửa đổi hiến pháp 1992, thực hiện dân chủ trong xây dựng hiến pháp . Nhưng báo cáo này của ban soạn thảo đã lột trần tính chất xảo trá, lừa phỉnh nhân dân của UBTV Quốc Hội.

Một lần nữa, bằng cách này, UBTVQH đã bội tín với cử tri cả nước, người dân đã và đang tiếp tục bị nhà nước chăn dắt như đàn cừu. Đây cũng là cách hiệu quả nhất, chính xác nhất để gọi đúng tên chế độ dân chủ chính trị hiện nay là dân chủ giả hiệu!. Nó chứng tỏ rằng: Quốc Hội, Nhà nước VN hiện tại không hề cầu thị, lắng nghe ý kiến và tôn trọng nhân dân.

Bảo thủ lạc hậu cố chấp và mơ ngủ giữa ban ngày là căn bệnh trầm kha của đảng và nhà nước VN hiện nay. Đất nước, Tổ quốc VN thân yêu rồi sẽ lụi tàn và bị diệt vong vì CS.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét