Thứ Năm, 2 tháng 5, 2013

Tổ quốc Việt Nam không phải Tổ quốc XHCN mà bọn bất lương đang cố gắng đánh tráo

Học sinh trường làng

          
                  Duy nhất chỉ có một Bà Mẹ Việt Nam.

 Hạ Đình Nguyên: Ghi chép về một buổi họp mặt quanh bàn ăn trưa ngày 29.4.2013 (Boxitvn).

”…Có người cho rằng, cuộc chiến tranh Việt Nam đã kết thúc gần 40 năm, nhưng nhân dân Việt Nam vẫn chưa ra khỏi cuộc chiến. Đó là cuộc chiến không có tiếng súng vẫn tiếp diễn, với những hệ lụy của lòng thù hận chua cay và mâu thuẫn chất chồng, kéo rê qua từng thế hệ và không ngừng những phát sinh mới trong tình thế mới, trong từng thớ thịt của nhân dân…”
 
Ai sẽ là người được hưởng lợi từ lòng thù hận chua cay và mâu thuẫn chất chồng qua từng thế hệ giữa người dân 2 miền kể từ sau ngày 30-04-1975 ấy? Có lẽ, không cần nói ra, ai cũng biết chính là bọn cơ hội cùng bọn cướp nước và bọn bán nước. Chúng cần thấy người dân VN lúc nào cũng bị chia rẽ, lòng người ly tán, mất sự đoàn kết khiến dân tộc VN bị suy yếu dẫn đến diệt vong để bọn chúng có thể hoàn tất âm mưu cướp và bán nước. Do đó, chúng đang ra sức khoét sâu vết thương do cuộc chiến huynh đệ tương tàn bằng những buổi lễ long trọng ăn mừng chiến thắng nhân ngày 30-4, bằng những bài diễn văn ca ngợi chiến thắng với những mỹ từ rỗng tuếch (?!) cũng như đang cố sức làm cho vết thương không kịp kéo da non bằng những luận điệu chia rẻ giữa người dân 2 miền, giữa người VN trong và ngoài nước.

Chúng đã lầm vì sau gần 40 năm kể từ khi cuộc chiến huynh đệ tương tàn chấm dứt, người dân 2 miền trong nước cũng như mọi người VN trên khắp hành tinh ngày càng nhận rõ âm mưu thâm độc này. Chưa bao giờ người dân 2 miền, người dân đang sống trong nước cũng như đang sinh sống và làm việc ở nước ngoài lại thấy gần nhau hơn bao giờ hết, họ đã gác ra ngoài mọi mâu thuẫn, mọi bất đồng, dị biệt (nếu có) và làm tất cả những gì có thể làm được để có thể cứu đất nước ra khỏi vòng Bắc thuộc đang lơ lửng trên đầu dân tộc. Đã có ai thống kê được, trong số gần 4 triệu đảng viên CS có bao nhiêu người không nhận thấy nguy cơ mất nước? Có bao nhiêu triệu đảng viên vẫn còn đó lòng yêu nước nồng nàn? Họ vẫn cố gắng tồn tại trong guồng máy không vì ”sổ hưu” mà chỉ vì muốn trong vị trí đó, ở chức vụ đó họ có thể giúp ích một cách thiết thực nhất cho dân cho nước. Những ai đã lộ diện chắc chắn sẽ bị bọn cơ hội cùng bọn cướp nước và tay sai tìm mọi cách vô hiệu hoá các hoạt động của họ bằng những thủ đoạn bẩn thỉu, đê tiện nhất. Nhưng những người yêu nước vẫn còn hiện diện trong guồng máy chắc chắn sẽ ngầm hỗ trợ cho những hoạt động chống lại bọn cướp nước và tay sai. Và chính họ đã phát hiện ra những tên làm tay sai cho bọn cướp nước đang lén lút, trà trộn trong guồng máy NN.

Dân tộc VN nhất định sẽ mãi trường tồn với thời gian vì đất nước này vẫn còn đó những người con nước Việt giàu lòng yêu nước dù trãi qua bao thăng trầm, hiểm nguy. Và với bao biến đỗi do thời cuộc, có thể có những người VN có hai quê hương (những người VN định cư đang sống và làm việc ở nước ngoài) nhưng Tổ quốc Việt Nam -không phải Tổ quốc XHCN mà bọn bất lương đang cố gắng đánh tráo khái niệm- thì có chỉ một như duy nhất chỉ có một Bà Mẹ Việt Nam.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét