Thứ Bảy, 27 tháng 7, 2013

Nếu chỉ phát ngôn tử tế, đó là kẻ đạo đức giả, là kẻ vô liêm sỉ

  Hai Lúa      


                        

Đó cũng chính là thái độ của người Mỹ, dân Sing, dân Nhật dân EU nó nói với nhau “sao cái bọn đầu đen Việt Nam ngu như lợn, để cs đè đầu cưỡi cổ vơ vét tàn sát trong khi chúng nó thì phè phỡn, sống xa hoa trên máu và nước mắt dân chúng. Chúng mày ngu thì ráng mà chịu.”

Trong hội nghị Shangri la, dù người khó tính nhất cũng phải thừa nhận, ông TT Dũng đã ngầm chỉ thái độ hung hăng của TQ trên biển Đông.Nhưng rồi sau đó là gì?

Cng sản họ chỉ giỏi lươn lẹo, đánh võng đu dây để lừa mị dân tộc mình thôi, hy vọng gì về một ông chủ tịch đã từng là kẻ bảo kê cho nhóm tội phạm xã hội đen Năm Cam, hy vọng gì vào ông ta khi mà sang Mỹ cũng giắt lưng theo vài vị chức sắc tôn giáo để làm bình phong, chỉ là một trò lừa dối dư luận.



Từ nói đến làm còn là một khoảng cách lớn…rt lớn.
Ông ta sẽ ghi điểm nếu ông ta thả Điếu Cày ra, cái này nằm trong tầm tay của ông ta, kể cả nghĩ đen và nghĩa bóng. CTN có quyền ân xá cho cả tội nhân lãnh án tử hình nữa kia.

Tôi cho rằng, bửu bối về nhân quyền đang là món quà đắt giá nhất mà chính quyền này dùng nó để mặc cả với Mỹ cũng như các nước tiến bộ. Thế nhưng, họ chỉ nhử…nhử vậy thôi vì họ biết tôn trọng các quyền về con người, tôn trọng bản tuyên ngôn quốc tế là đồng nghĩa với chế độ tàn ác này phải bị dẹp bỏ.

 Nhìn sang Bắc Hàn, khi thấy một thằng nhãi ranh hôi sữa, béo núng nính như một con lợn, chưa có công trạng gì làm lãnh đạo đất nước, dân Bắc Hàn đói, Un ra lệnh bắn bốn quả đại bác để …dân an tâm. Sự bần cùng của xã hội, bần cùng của người dân trong cả thể xác và tinh thần, sự ngu dân để trị đến tận cùng, trong khi Un thì sắm siêu du thuyền. Có người bảo: “sao dân Bắc Hàn ngu thế lại còn sẵn sàng chết để giữ lại tấm ảnh của nó”. Đó cũng chính là thái độ của dân Mỹ, dân Sing, dân Nhật dân EU nó nói với nhau “sao cái bọn đầu đen Việt Nam ngu như lợn, để cs đè đầu cưỡi cổ vơ vét tàn sát trong khi chúng nó thì phè phỡn, sống xa hoa trên máu và nước mắt dân chúng. Chúng mày ngu thì ráng mà chịu.”

Một xã hội văn minh là một xã hội mà con người được đánh giá trên tài năng và nhân cách. Xã hội văn minh là xã hội ” tôi phát triển nhưng anh cũng phát triển”, là một xã hội có sự phụ thuộc rất lớn vào nhau và có sự phân công lao động rất lớn. Anh sẽ không vô sự khi nhà hàng xóm bị cháy ít nhất là về mặt môi trường.

Tôi cũng chờ xem, động thái tiếp theo của ông 4 Sang là gì.
Muốn làm một nhà lãnh đạo, một chính khách cái đặc tính đầu tiên cần phải có là sự tử tế. Sự tử tế là biết đặt mình vào hoàn cảnh của người khác, thậm chí cả đối phương để phát ngôn hay hành động. Nếu chỉ phát ngôn tử tế, đó là kẻ đạo đức giả, là kẻ vô liêm sỉ
Cả một dàn chóp bu trong bộ chính trị kia, chưa có được sự tử tế xa sỉ đó. nhưng họ có thừa sự vô liêm sỉ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét