Thứ Bảy, 27 tháng 7, 2013

QĐND tận trung với Đảng, kiên quyết sống chết bảo vệ Đảng, còn Đảng thì còn mình ?

Bộ đội Biên phòng


                                                 



Trời ạ! Huyền thoại của một QĐ có truyền thống anh hùng (từng được rêu rao là ”đánh thắng” 2 tên đế quốc đầu sỏ) đã bị tàu cộng đập tan không thương tiếc. Chưa đánh đã đầu hàng, còn gì cay đắng hơn!

 Cứ nhìn bộ dạng các vị sĩ quan khúm núm cùng những lời hứa hẹn trước bọn tàu cộng trong khi bọn chúng ngang ngược xâm phạm các vùng biển đảo của Tổ Quốc thì có thể nào nghĩ khác được không?

Một QĐ chỉ biết trung với đảng mà bỏ quên nhân dân ắt phải không còn nhận được sự hậu thuẫn, không còn nhận được sự đùm bọc, che chở của nhân dân đương nhiên phải có cái kết cục như vậy. Và hệ qủa tất yếu là QĐ đó không còn sức chiến đấu nên phải tìm chỗ dựa vào ngoại bang. 
Thử nghĩ một QĐ không bảo vệ được lợi ích của người dân mình trên các vùng biển đảo thiêng liêng trước sự ngang ngược hung bạo của tàu cộng xâm lược mà chỉ biết trung với đảng và chỉ biết bảo vệ quyền lợi của đảng thì bản chất của QĐ đó là gì? Một QĐ không có những người lính kiên cường như Điếu Cày thì làm sao có thể đương đầu với bọn xâm lược?



Nếu Điếu Cày chết trong trại giam thì đây sẽ là một tính toán sai lầm lớn của cánh thân tàu. Họ chỉ đơn giản nghĩ rằng Điếu Cày chết là loại được một cái gai trong mắt và đồng thời đe nẹt những người khác, cũng như vừa làm vui bụng quan thầy vừa gây nên sự quan ngại nơi người Mỹ. Họ không hề hay biết rằng (cũng có thể họ biết nhưng do chủ quan vì quá tin vào quyền lực hiện có) hiện nay, người Mỹ và nhân dân VN (trong đó bao gồm một bộ phận không nhỏ đảng viên CSVN) có cùng chung một mục tiêu là nhân quyền và dân chủ cho đất nước VN. Vì chỉ có nhân quyền và dân chủ mới giúp VN thoát khỏi họa bị tàu cộng xâm lăng cũng như chỉ có dân chủ và nhân quyền mới khiến VN trở nên hùng cường và có quan hệ vững chắc với Mỹ cũng như với bạn bè quốc tế. Nếu không có những điều đó thì VN sẽ có thêm hàng vạn Điếu Cày chết trong nhà tù và đất nước vẫn mãi tụt hậu. Điển hình cứ nhìn quanh các nước trong khu vực là khắc biết.

Điếu Cày chết sẽ làm cho nhân dân VN quyết tâm sát cánh với Mỹ hơn và thế giới càng biết rõ hơn về CSVN.

Có lẽ, sẽ không có việc Mỹ bán vũ khí tối tân cho VN. Tại sao? Vì người Mỹ thừa biết CSVN luôn xem tàu cộng là bạn tốt có cùng chung ý thức hệ (như một vị tướng nào đó của VN đã nói) nên người Mỹ cũng thừa biết các thứ đó không được sử dụng để chống tàu cộng xâm lược mà chỉ để cho bọn tàu cộng ”mượn” về tìm hiểu để ăn cắp công nghệ.

Ai đó cứ nghĩ rằng, nếu có biến thì thế giới này đủ rộng để có chỗ dung thân khi trong tay có hàng tỉ đô la. Điều này có thể đúng cho một số rất rất ít, số còn lại sẽ không thoát khỏi sự trừng phạt nghiêm khắc của nhân dân. Sẽ có một ngày không xa…Lưới trời lồng lộng tuy thưa nhưng khó thoát, chỉ tội người thân của họ bị họa lây. Thử nghĩ, có ai dám chắc những khối tài sản kết sù được gửi tại các nước tây phương hay cho tàu cộng sẽ không bị ”đóng băng”? Không bị tịch thu? Và còn gì đáng sợ hơn khi bản thân mắc tội danh tội đồ dân tộc, còn vợ con thì không nơi nương tựa?

1 nhận xét:

  1. ông Chế Lan Viên mà còn sống chắc cũng tự nhận thấy các suy nghĩ của mình là sai

    Trả lờiXóa