Thứ Hai, 27 tháng 7, 2015

TƯỚNG THANH, VÌ SAO SỐNG, VÌ SAO CHẾT?



Bà Đầm Xòe.
Đến lúc này thật khó có thể biết chính xác đại tướng Phùng Quang Thanh, Bộ trưởng Bộ Quốc phòng Việt Nam: còn sống hay đã chết.
Nguồn tin bảo đã chết,cũng có nhiều dự liệu để tin.
Báo chí lề đảng nhà nước đưa tin khảng định tướng Thanh vẫn còn sống và đã về Hà Nội cũng rất mập mờ, hoàn toàn không có dữ liệu tin cậy nào để tin rằng tướng Thanh vẫn còn sống.
Tại sao lại như vậy?
thanh
Thực tế, đến lúc này tướng quân họ Phùng, dù đang ở đâu thì cũng đang trong cảnh: Sống mà như chết; Chết mà như sống? Điều này đã được lãnh đạo tối chóp bu tính toán và đã soạn kịch bản trước khi tướng Thanh ở vào thế: Sống mà như chết; Chết mà như sống. Kịch bản này được lãnh đạo chóp bu soạn trước khi Tổng Lú đi Mỹ.
Tướng Thanh phải chết vì tướng Thanh quá thân Tàu và ngoan ngoãn vâng lệnh Tàu làm bất kỳ những gì Tàu Cộng yêu cầu. Tàu Cộng Thường Vạn Toàn, Bộ trưởng Bộ Quốc Phòng của Tàu Công, đã chỉ thị cho Quang Thanh phải nhanh chóng tào phản, phải tiêu diệt cho kỳ được phe nhóm đang hướng đất nước xoay trục thân phương Tây. Cái bình gồm – China – đựng trong một cái hộp do đích thân Thường Vạn Toàn mò sang Việt Nam tặng Quang Thanh là chỉ lệnh của Tàu Cộng. Tổng Lú cũng biết điều này. Lo sợ trước truyền thống không còn tác dụng thì đập chết của Tàu Cộng nên không chấp nhận cho họ Phùng tào phản và đồng ý với phe xoay trục phải vô hiệu hóa Quang Thanh, Chí Vịnh.
Thế là Quang Thanh mất tích; tướng Vịnh lặn mất tăm;  Chính ủy và Tư lệnh Quân khu Thủ đô phải về vườn.

Việc tào phản của tướng quân họ Phùng đã thất bại.
Đây là lý do để tướng quân họ Phùng phải chết.
Sau cuộc tào phản không thành, Tàu Cộng sợ phe phái thân Tàu sẽ bị tiêu diệt đến tận gốc rễ nên liền cử phó thủ tướng Tàu Cộng Cao Lệ lập tức có mặt ở Việt Nam để ngăn chặn. Cao Lệ vỗ vào mặt lãnh đạo Việt Nam rằng, nếu Việt Nam diệt tướng Thanh cùng phe nhóm một lòng, một dạ với nước Tàu thì Trung Quốc sẽ động binh trả đũa Việt Nam. Người Campuchia gây rối tại biên giới Việt – Cam ở Long An vừa qua là con tốt thí, là lời cảnh báo, là thể hiện quyết tâm của Tàu Cộng rằng Người Trung Quốc nói là làm và đã làm.
Xo sát tại biên giới Việt - Cam
Xo sát tại biên giới Việt – Cam
Đây là lý do để tướng Thanh không thể chết.
Nhưng nếu để tướng Thanh sống, tức là có bằng chứng rõ ràng, không ai có thế chối cải được thì chính trị ở trong nước rất có thể sẽ không yên bình. Các tướng lĩnh thuộc tay chân của họ Phùng còn nhản nhản trong quân đội, nếu biết tướng Thanh còn sống, họ sẽ lại tiếp tục nuôi mộng tào phản ở hai hướng: một, sẽ sử dụng lực lượng quân đội phản loạn tức thì; hai: sẽ phản loạn từ từ bằng cách ém được nhiều cá thế tham gia nhân sự Đại hội ĐCSVN lần thứ XII – Một kịch bản tào phản từ từ.
Đây là lý do mà tướng quân Họ Phùng phải chết.
Sự nhập nhèm về sống, chết của tướng Thanh hiện đang lên xuống, gần xa theo trục chính trị này.
Như vậy, cuộc đấu còn, mất của phe phái trên thượng tầng hiện vẫn đang diễn ra quyết liệt. Tất nhiên phe phái thân Tàu Cộng đã bị lộ mặt, kiểu gì cũng bị diệt; phe phái xoay trục thân phươ ng Tây bước đầu thắng thế và sẽ còn thắng tiếp trong tương lai rất gần.
Các bạn hãy chờ xem.

12 nhận xét:

  1. Một bài viết đậm chất xuyên tạc rõ ràng Đại Tướng Phùng Quang Thanh của chúng ta mới về nước đang rất khỏe mạnh và đang đi công tác theo lịch công tác của Đại Tướng và tôi cũng khẳng đinh là không hề có chuyện Đại Tướng của chúng ta thân tàu như bài viết trên nói mà Đại Tướng của chúng ta hết lòng phục vụ nhân dân.

    Trả lờiXóa
  2. cuối cùng cả đống bò vàng và xứ dân chủ lừa đã nhìn thấy ông bộ trường đi lại trên vi ti, đến lúc đó thì chúng nó thi nhau cắn lại con TTN, trong khi đó trước lúc đó đã vào gàu theo tâm lí đám đông để tin rằng ông bộ trường đã chết, đúng là cái tát vào mặt những đứa óc lợn ít não

    Trả lờiXóa
  3. hết hết bọn dân chủ đều tin rằng ông THanh đã chết đùng một cái ông ấy đã sống lại và đi lại trên tivi, điều đó chứng tỏ rằng bí mât của quân đội là tốt đến mức nào, bảo đi chữa bệnh là đi chữa bệnh có thế thôi, không tin thì chỉ có thiệt thân, truyền thông phi nhà nước phen này đen nhỉ, đếch thằng khỉ nào tin nữa

    Trả lờiXóa
  4. thằng ngu thì gắn sự sống chết của đại tướng với những luận điệu chính trị ngu xuẩn bịa đặt của mình, còn những thằng dân chủ bò vàng thì bị tin đồn ông THanh chết cuốn theo, ấy thế nhìn thấy ảnh của ông Thanh rồi chúng nó còn cố gắng nói rằng ông ấy thấp ông ấy cao, rồi đội lốt cao su thì tao đến chịu mấy thằng đần dân chủ này mất thôi

    Trả lờiXóa
  5. Chúng mày giờ vẫn còn mơ hồ mà không biết tướng Thanh còn sống hay đã chết sao? Sao chúng mày cứ mãi bị ảo tưởng như vậy. Người sống thì bảo là chết mà người chết thì cố gắng quật cho họ phải đội mả lên vì không thể chịu được tiếng nói của chúng mày nữa.

    Trả lờiXóa
  6. Cái gì mà tạo phản cơ chứ. Chắc chúng nó bị ám ảnh bởi hình ảnh của chính phủ VNCH trước kia thay nhau tàn sát đẫm máu để lên nắm chính quyền. Chính vụ việc Ngô Đình Diệm đã nói lên tất cả về cái bản chất của lũ sói hoang chúng nó.

    Trả lờiXóa
  7. Các người chỉ biết vấy đổ cho chính quyền thôi. Sự việc CPC chính quân đội đã trực tiếp tham gia để giữ gìn biên giới của Việt Nam tại cột mốc 203 cùng với những người dân khu vực. Sao lúc đó không thấy các người ở đó vậy? Các người chỉ biết kêu rằng phải lật đổ cái Đảng này mà thử xem các người đã làm được gì cho đất nước bằng cái Đảng Cộng sản này chưa? Thử nói xem.

    Trả lờiXóa
  8. Cái hình ảnh kia là sao thế? Xin hỏi admin là admin định gán cho chính quyền này cái mác là theo Trung Cộng trong vấn đề CPC à? Thật là ngu xuẩn hết mức. Quan hệ ngoại giao giữa 2 nước là điều cần phải làm. Giống như việc CPC vậy đó, Raisy nó ý định gây rối Việt Nam theo lệnh của Bắc Kinh từ lâu rồi. Định đánh lạc hướng mọi người à? Còn lâu đi nhé.

    Trả lờiXóa
  9. Haha. Việt Nam thân tàu cộng á? Hay là các người định nói rằng tướng Thanh thân cộng và việc gây rối tại biên giới CPC tất cả đều do tướng Thanh hay sao? Nghe mà thấy nực cười quá. Đúng là các bạn giỏi suy diễn thật. Các bạn chỉ đưa ra những thông tin khiến người khác mơ hồ về chính trị như vậy mà không có bằng chứng thì cũng chỉ là một tờ giấy nháp mà thôi.

    Trả lờiXóa
  10. Chính Sam Rainsy đã thừa nhận tổ tiên mình là người Trung Quốc cho nên từ trước tới giờ luôn tìm cách phá hoại biên giới giữa Việt Nam và CPC, đã bị nhiều lần cho vào tù và được thả ra cũng chỉ vì vụ việc phá rối của mình. Chẳng lẽ Việt Nam lại muốn "tranh" cái chức làm chó cho lũ mắt híp như Rainsy sao?

    Trả lờiXóa
  11. Đến hôm nay thì còn nói gì nữa không? Cái gì là mập mờ thông tin, chẳng qua có những kẻ tọc mạch quá đáng, không đợi được một hai hôm mà đã tung tin đồn nhảm, đưa ra những bài viết kiểu như này.
    Sặc mùi xuyên tạc, sặc mùi kích động, những bài viết này cũng như tác giả viết ra chúng thật xứng đáng bước vào nhà tù và mặc lên mình bộ quần áo sọc trắng đen.!

    Trả lờiXóa
  12. Sở hữu xe như phân khối lớn
    xe điện bánh to
    chạy được tốc độ 60km/h và 80km /1 lần đầy điện Hoặc nhỏ gọn với
    xe điện gấp đa năng siêu nhỏ
    thích hợp đi dã ngoại tiện.

    Trả lờiXóa