Thứ Hai, 1 tháng 7, 2013

Nếu như cạn Tàu ráo máng thì phe đồng chí X có cơ hội chặt đẹp Sang Trọng

 Ba Ngù

              

Sau khi hợp lực để lật đổ ba D thất bại, giữa tư sâu và trọng lờ xuất hiện những bất đồng nghiêm trọng. Tư sâu củng cố quyền lực bằng nhiều biện pháp hành chánh, đi thăm viếng nhiều nước và nhiều nơi trong nước để đánh bóng... hình ảnh tư sâu. Chuyện này tư sâu làm rất mạnh và bài bản. Trọng lờ thì lờ đờ hơn sau màn khóc mếu máo tuyên bố... có một đồng chí sâu to nhưng ko loại được vì phải giữ gìn sự đoàn kết băng đảng như giữ gìn con người của mắt. Nhưng bụng dạ thì không chịu... thua, tư tưởng vẫn còn rất... cộng sản, mình thân là tổng bí thư mà giờ cứ vật vờ như thằng thộn hay thằng bù nhìn, nên phải vận động... hạ bộ thân tín (đ/c họ Phạm làm ngoại giao mà lại là con anh Nguyễn Cơ Đá) dàn dựng màn thăm viếng, phong bằng cấp ở... Thái lan để đánh bóng lại tên tuổi. Thái lan thì quí gì mấy cái nghi lể với lại tờ giấy lộn Honor nên... chơi luôn, Thái vẫn nổi tiếng từ xưa là... vô cũng uyễn chuyễn trong... mọi việc đó sao.




Với lại cứ trông theo các đồng chí 16/4 thì tổng bí thư phải nắm luôn CHỦ TỊCH NƯỚC. Lộ trình đã rỏ nên bây giờ gì thì gì trong hai thằng tư sâu và trọng lờ tương lai chỉ còn lại MỘT, để thằng nào, bỏ thằng nào? Cái này thì không lo nhân dân bầu bán chi cả mà chỉ còn cách thằng nào mạnh thằng đó... leo lên đầu thằng kia. Đó là căn nguyên của những trò hề vừa lố vừa thô của hai anh tư sâu và trọng lờ giai đoạn hậu... đồng chí x lở dở biến hai anh thành hai anh... hề diễn dở diễn dơ và diễn dại. Ô hô ai tai cho cái đất nước này.


Nếu như cạn Tàu ráo máng thì phe đồng chí X có cơ hội chặt đẹp Sang Trọng. Bởi trong cuộc chơi nào cũng vậy nhiều đô, nhiều quân, cộng với đàn em rãi khắp 3 Miền chỉ cần bấm nút một cái là có thằng sẽ té ngựa ngay lập tức. Chưa kể đồng chí X có 2 thằng em nắm quân đủ để cầm cự bất cứ cuộc chiến có dài đến mấy. Nhưng sau cuộc chiến thì bọn này sẽ đưa cái Đảng cô hồn này về đâu??? Đó mới là vấn đề đau đầu cho cái lũ lai căng cố tìm cách kéo dài sự Cai trị, mà nhứt quyết không trao trả lại cho dân. Hay chấp nhận Đa Đảng hầu có cơ hội "hạ cánh an toàn"!?! Với những gia Tài đồ sộ của nổi của chìm khắp nơi trên thế giới. Nếu không lo về để tận hưởng trong lúc nầy thì e rằng quá trể. Cơ hội bị dân chúng kéo xác trên đường phố không thể không xẩy ra. Chỉ có cách trả lại quyền tự quyết cho người dân như chính quyền Miến Điện, thì mới mong thoát khỏi sự lệ thuộc của Tầu khựa. Can đảm là một việc làm khó, mà một tập thể lại càng khó hơn. Nhứt là trong hiện tình ngày nay!!!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét