Thứ Hai, 1 tháng 7, 2013

Một Xã Hội đáng sợ hơn nhiều. Đó là Xã Hội Đỏ.

Chim Gõ Kiến 


               

Theo ngôn ngữ phổ thông của quốc tế cho các băng đảng xã hội đen gọi là Mafia.

Các băng đảng mafia tồn tại trong một xã hội là một thế lực sử dụng bao lực để thanh toán các đối thủ và những ai chống lại hoặc cản trở chúng trong các phi vụ làm ăn bất hợp pháp của chúng. Nhưng các băng đảng mafia luôn luôn né tránh pháp luật hoặc còn biết sợ luật pháp nên hành động của chúng không đến nỗi trắng trợn trong cách sử bạo lực.

Băng đảng xã hội đen cũng có luật bao che, bảo vệ phe nhóm bằng Tiền, họ thì "mua" luật pháp bằng tiền khi có thể. Xã hội đen sống ngoài luật pháp xã hội. Còn băng đảng csvn thì không cần như vậy, họ là luật và họ sống trên luật pháp xã hội; và khi phe nhóm của họ phạm luật xã hội họ bao che, bảo vệ cho nhau trắng trợn bất chấp cả luật mà chính họ viết ra. Bạo quyền trong tay họ thì công lý cũng thuộc về họ như băng đảng xã hội đen, không khác nhau gì cả về bản chất và hành vi. Cho nên xã hội đen núp bóng xã hội "đỏ" để tồn tại và phát triển dễ hơn vì băng đảng xã hội đỏ như của VN và Trung cộng đã từng dùng xã hội đen để thanh toán nhân dân trong các vụ cướp nhà, cướp đất và gần đây nhất là các vụ biểu tình chống Trung cộng.


Còn đảng cs có đầy đủ tính cách như một băng đảng mafia nhưng có nhiều hành vi trắng trợn dã man hơn, quy mô gây hại đáng sợ hơn nhiều. Đó là Xã Hội Đỏ. Chiến tranh giữa các quốc gia, những cuộc đàn áp dân chúng gây chết chóc hàng vạn đến hàng triệu người, cướp bóc dân chúng trên quy mô quốc gia như "cải cách ruộng đất" và "cải tạo thương nghiệp" trong tất cả các nước cs. Chúng có cả một bộ máy nhà nước với các lực lượng bạo lực để dần áp cướp bóc và tạo ra các luật để đàn áp cướp bóc nhân dân và xã hội. Chúng còn có cả một bộ máy tuyên truyền để lừa gạt dân chúng, để biện minh cho các hành động ăn cướp và đàn áp dân chúng đó là thông tin tuyên truyền với các ngành báo chí, truyền thanh, truyền hình... Chúng còn phớt lờ cả những luât pháp quốc tế về nhiều phương diện nhất là về quyền con người. Chúng được dựng nên từ một chủ thuyết khát máu là lấy đấu tranh giai cấp để tồn tại và phát triển. Và hạnh phúc của chúng như Mark ông tổ cs đã nói: Hạnh phúc là đấu tranh. 

Chính vì thế mà các đảng cs Đỏ các nước chính là các băng đảng mafia lớn nhất trong một quốc gia và chúng kết chung với nhau thành một mafia quốc tế. Chúng khoác chung chiếc áo cách mạng màu đỏ, nên tên đúng nghĩa của chúng phải là bọn mafia đỏ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét