Thứ Hai, 15 tháng 7, 2013

Ung Thư Yếu Lược

 Mạc Nhân              

                                                   

"Phàm ai bị bệnh nầy thì mặt bủn da ươn, bụng chương bướng như đàn bà có chửa sắp sanh đẻ. hãy nhìn tấm ảnh Đổ Ca ca chụp ngay tại "chiến trường" phá nhà anh Vươn thì biết. Y chang như một con cóc bà bà. Còn chế độ mà mắc phải ung thư thời kỳ cuối thì chỉ có nước tan đàn sẻ nghé mà thôi. Nói cho dễ hiểu là sụp đổ."


Nghe đâu sau trận đánh "Nhà anh Vươn" để đời, tên tướng cướp Hải Phòng "Đổ Ca Ca"(chú ý: đổ là đổ bỏ, không phải họ Đỗ, ca ca tiếng Tây ban Nha là phân người) đã manh nha trong đầu một quyển sách để kể về công trạng sát nhân cướp của. Ngày xưa, Đức Hưng Đạo Vương có soạn Binh Thư Yếu Lược vang danh thiên hạ, ngày nay, "Đổ Ca ca" cũng sẽ soạn ra một loại gọi là Ung Thư Yếu Lược. Sách chuyên nói về căn bịnh ung thư thời kỳ cuối của đảng mafia cộng sản, đảng của những tên chuyên cướp của dân làm của mình, đánh giết dân để làm nên công trạng. Căn bệnh Ung Thư thời kỳ cuối của đảng cộng sản côn đồ đã di căn sang tất cả các "bộ phận" lớn nhỏ trong cái thứ gọi là "chính quyền " do lũ tướng cướp cai quản.


Ung Thư là một trong Tứ Chứng Nan Y, chỉ có chết chứ không chữa khỏi, khi mà bệnh đã chuyển qua "thời kỳ quá độ lên thiên đường xã nghĩa".

Phàm ai bị bệnh nầy thì mặt bủn da ươn, bụng chương bướng như đàn bà có chửa sắp sanh đẻ. hãy nhìn tấm ảnh Đổ Ca ca chụp ngay tại "chiến trường" phá nhà anh Vươn thì biết. Y chang như một con cóc bà bà. Còn chế độ mà mắc phải ung thư thời kỳ cuối thì chỉ có nước tan đàn sẻ nghé mà thôi. Nói cho dễ hiểu là sụp đổ.

Ung Thư trong chế độ cộng sản là một căn bịnh lây lan, truyền nhiễm từ tên cướp ngày sang tên cướp đêm,từ tên cướp đực sang tên cướp cái. Từ trong đảng ra chính quyền các cấp.

Sách Ung Thư Yếu Lược của Đổ Caca chỉ dạy cho các đảng viên đảng cướp biết cách chuẩn bị ... chết. Chết làm sao cho con cháu được giàu có.bằng cách dùng chút hơi tàn mà kết bè kết cánh cùng nhau,ăn cướp, ăn dơ, ăn quịt, an trộm, ăn cắp của nhân dân cho thật nhiều, nếu bị lên án thì cũng chỉ là một vỡ kịch bi hài, sau đó, đâu lại hoàn đấy, kẻ gây tội ác sẽ được phong hàm Tướng Cướp.

Tài sản cướp được hãy cho con cháu giả dạng du học sinh,mang chuyển ra các nước "Tư Bản giẫy chết" để sau nầy, khi dân lật đổ chính quyền nhăn răng, thì chạy ra nước ngoài mà sinh sống, thụ hưởng.

Sách chỉ dạy nhiều bí kiếp chi tiết rất ư là lưu manh, tráo trở, lật lọng, côn đồ, giang hồ táo tợn. Sách có bán tại Nhà mồ cô hồn các đẳng hồ chí minh ở Ba Đình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét