Thứ Năm, 31 tháng 10, 2013

Cộng Sản Không Thể Bịt Miệng Cả Dân Tộc Việt Nam

Tư Thợ Nề

CỘNG SẢN CÀNG NGOAN CỐ HUNG HĂNG ĐÀN ÁP THÌ TỘI ÁC CỦA CHÚNG CÀNG THÊM NẶNG.

                             


Hòng dập tắt tiếng nói của người dân tranh đấu cho tự do dân chủ mà đặc biệt là tự do ngôn luận, nhà cầm quyền có thể huy động tổng lực “cả hệ thống chính trị vào cuộc” , dùng an ninh mạng đánh sập các trang mạng tự do, dùng công an giả dạng côn đồ đến gây sự hành hung đánh đập, gây ra tai nạn, bắt cóc, thủ tiêu. Tạo dựng chứng cớ đủ loại để vu cáo gán ghép cho những người đấu tranh với các tội để lấy cớ bắt giam, tra tấn cầm tù thậm chí thủ tiêu các bloger, các nhân sỹ trí thức dám nói lên sự thật và tranh đấu cho quyền tự do dân chủ.



 Nhưng chúng quyết không thể bịt miệng cả 87 triệu người dân đã chịu bao đau thương mất mát oan khiên, đã đổ bao xương máu ra vì sự lừa đảo trí trá và tàn bạo của chúng. Chúng càng ngoan cố hung hăng thì tội của chúng càng thêm nặng. Tội của chúng càng chồng chất thì chỉ làm cho ngọn lửa căm hờn phẫn uất của người dân bốc cao sẽ càng nhanh đến thời điểm trừng trị thiêu cháy chúng.

 Sự nghiệp đấu tranh chính nghĩa vì tự do dân chủ của người dân VN dù còn gian nan nhưng nhất định sẽ thắng lợi hoàn toàn, vì nó là quy luật phát triển tất yếu của xã hội loài người.

Trên tấm bia ghi công liệt sĩ Yên Bái có khắc lại một câu bất hủ của Luis Aragon viết vào tháng 6-1930 trên Báo Công đoàn Paris về cuộc khởi nghĩa Yên Bái sau khi Nguyễn Thái Học và các đồng chí trong đó có người anh hùng Phó Đức Chính bị chém đầu vào ngày 17 tháng 6 năm 1930 như sau:
“Đây là điều nhắc nhở ta rằng :Không thể bịt miệng một dân tộc Mà người ta không thể khuất phục bằng lưỡi kiếm của đao phủ.”

1 nhận xét:

  1. Tẩy não,
    Não bộ dân ta tẩy sạch rồi,
    Hai bên Nam, Bắc bạc hơn vôi.
    Phe ôm chân Mỹ theo cùng chết,
    Lũ liếm đít Tàu chả biết hôi.
    Há miệng trung thành Dân với Nước,
    Trong lòng thờ ngoại khoái làm tôi.
    Non sông đất Việt điêu linh mãi,
    Do đám tay sai nối tiếp bồi.
    October 30, 2013 in the United States,

    Trả lờiXóa