Thứ Bảy, 9 tháng 11, 2013

BẮT ĐẦU BẰNG PHẦN VIỆC CỦA MÌNH, HÀNH ĐỘNG ĐI THÔI!

An Bằng
                            


                        

“Liệu có tham nhũng, tiêu cực bao che trong chính cơ quan bảo vệ pháp luật, trong chính lực lượng phòng chống tham nhũng hay không – CT QH XHCN Nguyễn sinh Hùng – Liệu có hay không hả ?! Có chứ ! Những thằng ấy, vừa tham nhũng vừa bao che, bảo kê …vừa đặt ra những “câu hỏi mị dân” rất hay …Ai cũng biết nó cả , biết cả vóc dáng, mặt mũi nó, biết nó lùn hay cao, nó hói hay có tóc, nó là dân thường hay chủ tịch…v..v biết rất rõ ! Người ta cũng biết vừa rồi bức tường “ nhà thờ của nó” bị đập vì lấn chiếm trái phép….

Cũng rất có thể, lời dặn dò “ cấm bép xép về tham nhũng” là lời dặn dò “chân tình nhất” trong môi trường dối trá giữa các đồng chí với nhau! Chống tham nhũng đã có “luật”, thậm chí có cả bài ca về nó , nghe đâu như bài “Một đời người, một rừng….luật “ gì đó ! Hic

Đùa chơi cho “nhẹ nhàng” tí, nhưng thật sự câu “ trăn trở” của CT Hùng bỗng nhiên làm ngứa tay, lại thấy có chút hứng viết đôi dòng.


CSVN, quanh đi, quẩn lại thì cũng chẳng có gì nhiều để viết thêm, chỉ tạm nói về các sự thật hiển nhiên, tạm liệt kê bên dưới đây

1 . Chính quyền hiện nay không có một “ý thực hệ” nào cả. Nó không phải là XHCN ( gì đó), càng không phải là Cộng sản ….vv. Mà thực sự nó chỉ là một dạng “cướp có vũ trang”, đã lợi dụng máu xương của dân VN mà cướp được quyền lực cai trị.

2. Chủ nhân thật sự của “chính quyền Việt Nam” là Đồng tiền bẩn và Thế lực ngầm (do chính “đồng tiền” ấy sinh ra) ! Chính quyền VN hiện nay không có một chủ nhân nào khác. Quyền lực cai trị thực sự hiện nay, cũng không thuộc về những cái gọi là “TW đảng”, “ BCT”, “Quốc hội”…Mà thực tế , nó đang nằm trong tay của những cá nhân “đảng viên giàu nhất ”, những tay tỉ phú Đỏ cáo già ấy “liên doanh” chặc chẽ với các cá nhân có Vũ khí, có Tay sai, yêu chuộng Dối trá và Bạo lực như Trọng, Sang, Hùng , Dũng …. Bọn chúng cũng trông đợi không ít sự hổ trợ từ “đồng bọn” thuộc CSTQ !

3. Không có điều ác nào CSVN không dám làm !
Ngày xưa, thành phần có khả năng tạo lập một lực lượng chính trị đối lập với CSVN là thành phần những trí thức trung lưu, cuộc sống tương đối thông thả nên hầu hết đều có điều kiện ăn học và hiểu biết hơn người. Họ biết rõ ruột gan CS ! Vì thế họ cần bị tận diệt ! Cả Mao và CSVN đều diệt họ bằng cùng một “bài” Kích động, mê hoặc và trao quyền lực cho những kẻ vô thức, tạo thành “Đội” để đào tận gốc trốc tận rể . “ Trí phú địa hào “ được “ưu tiên”, thanh toán một lần mà dọn sạch sẽ bóng dáng đối lập trên toàn quốc. Thanh toán qua những “cương lĩnh diệt chủng” tàn khốc phi nhân, trong đó “CCRĐ” của VN chỉ là một trong các loại “cương lĩnh” ấy ! VN mất sạch một tầng lớp tinh hoa trong vài tuần…

Ngày nay, những người mong muốn đổi thay, tranh đấu để “ xem lại Hiến Pháp”, CSVN để mặc cho tha hồ mà “kiến nghị”, lại còn giả vờ đấu tranh với những ý kiến dân chủ này kia…, nhưng trong bụng thì mừng như bắt được vàng ! “Ah ha , chúng mày muốn “sửa hiến pháp” hả ?! Chuyện nhỏ , “sửa” ngay, và nay đã “sửa” xong, ta thấy “quyền lực độc tài toàn trị” được tuyên bố công khai và được cũng cố vững vàng gấp chục lần so với khi chỉ có “điều 4” ! Hic.

Đảng ta nhờ “bọn Dân chủ” mà bất ngờ lời to, thắng đậm ! Cái ủy ban Tu chính HP với 30 khuôn mặt ác quỷ mồm miệng đỏ lòm vô sản, ngay từ đầu, đã là ưu thế tuyệt đối của đảng ta !

Với bọn cướp độc hại, giàu thủ đoạn như thế, ta sẽ luôn luôn đúng nếu xét chúng bằng bản chất “không điều ác nào không làm” nói trên. Ví dụ, chúng diễn tập chống khủng bố ở Nghệ An, rồi tự chúng đặt mìn làm nổ văn phòng ủy ban ND, tạo một cái cớ để bắt đầu một cuộc bắt bớ vu vạ rộng rãi. Không có nguy cơ, không có kẻ thù thì chúng tự tạo ra nguy cơ, tạo ra kẻ thù. Bị chống đối thì lợi dụng ngay sự chống đối. Chống tham nhũng có khi sẽ tạo cơ hội tốt, rất thuận lợi để vừa trị tụi tham nhũng nhỏ, vừa, nhở nhở, để tham nhũng to được thoải mái hơn không chừng. Chỉ cần theo dỏi những “luật và quy định” sắp tới, xem thằng tham nhũng nào có thêm lợi thế và thằng tham nhũng nào bị đánh. Trước mắt các ổ tham nhũng to nhất DNNN đã được bảo kê, thay hình đổi dạng mà không một chút sứt mẻ nào… !

 Một chuyên gia “gắp lửa bỏ tay người” thì hẳn phải suy nghĩ và hành động như thế …đây chỉ là vấn đề của logic !

Bất công, Oan ức, Mất mát …sẽ vẫn cứ tiếp diễn, ngày nào mà người dân còn đứng yên nghe một thằng Lừa đảo CS nào đó trong bọn chúng “nói chuyện” ! Dù nó nói về bất cứ chuyện gì, chẳng hạn “…sẽ giải quyết rốt ráo, …chúng tôi xin lỗi, …chúng tôi có lỗi, độc lập , tự do, hạnh phúc , băn khoan , trăn trở, tươi đẹp, dân chủ, tự do… …vv và vv “ và dù thấy nó khóc, nó ân hận, nó phẫn nộ, nó khóc, nó cười, nó cam kết “nó sẽ đứng về phía” người dân ….v.v... Tất cả những gì từ nó, hễ ngày nào còn đứng nghe nhìn nó là ngày ấy ta còn bị nó lừa, tiếp tục bị nó lừa.

CS sẽ lừa bất cứ ai, bất cứ lúc nào, bất cứ ở đâu. Nó lừa người ta ngay cả khi nó chào hỏi thông thường, rằng “ Chào anh ! Chào đồng chí…” Nó lừa ta, ngay cả khi ta chỉ thoáng thấy nó dù từ sau lưng, hay vụt ngang qua trước mặt ! Mùi lừa đảo từ CSVN bốc ra như mùi khăm khắm từ một mẫu phân. Cái “mẩu phân CSVN khốn kiếp” không may dính vào cuộc đời ta, vào dân tộc ta !

Thôi thì “ đánh đánh, đàm đàm”, học CSVN một tí trước khi 80 triệu dân trở thành những Nguyn thanh Chấn, Hàn đức Long thì cứ tự tạo tt thay đổi!.

 Bắt đầu phần việc “bất tuân dân sự “của mình, bằng hành động đi thôi ! Ví dụ chuyện “Lập chính đảng của dân” như ông Lê Hiếu Đằng nói cũng là một bước tích cực !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét