Thứ Hai, 25 tháng 11, 2013

Chúng ta đang sống trong thời đại nào?

Nguyên Anh

               

Thế kỷ 21 là một kỷ nguyên toàn cầu, với sự phát minh ra internet trái đất đã không còn hình tròn mà đã là một đường thẳng kết nối những ý nghĩ của mọi người. Không còn biên giới với các vùng lãnh thổ quốc gia khác, mặc cho nhà cầm quyền tiếp tục chính sách bưng bít thông tin bằng cái trò các quốc gia CS sử dụng ở thế kỷ 20 là bức màn sắt nhưng tiếc thay bức màn đó đã bị xuyên thủng tan nát. Những luận điệu tuyên truyền một chiều chỉ còn sót lại trên miệng những người thân cộng hoặc các dư luận viên sống nhờ nói láo, lấy dối trá làm phương tiện dù trong thâm tâm thực sự họ cũng không tin đó là sự thật vì thực tế đã chứng minh điều đó hàng ngày trong cuộc sống…..



Những thực tế đó cho thấy dưới sự cai trị sắt máu của đảng CS dân tộc Việt Nam tiếp tục sống như một loài động vật dật dờ không còn sinh khí khi ban tuyên láo ra rã hàng ngày:

- Mọi việc đã có đảng và nhà nước lo !

Đảng ơi, đảng thật là vĩ đại quá đấy…..

Về quốc phòng dưới sự điều hành hèn nhát của đảng, các chiến sỹ trong mọi binh chủng chỉ có một nhiệm vụ tối quan trọng :

Đàn áp người dân dưới các mệnh đề phòng chống bạo loạn, khủng bố, phản động nhưng thật ra là chiếm đoạt đất đai, tước đoạt quyền tư hữu hợp pháp của người dân, những ý kiến phản biện, tranh đấu cho một nước Việt Nam Dân chủ đa nguyên đã bị đảng bóp nghẹt thẳng tay. Ngoài ra cái sự hèn hạ của đảng còn lây lan qua đội ngũ tướng lĩnh chỉ huy, họ cũng như đảng quỵ lụy van xin cái lòng hữu hảo thương hại của bọn bạn vàng khốn nạn, những thế lực đã giúp đảng thôn tính Việt Nam. Một số khác lôi thôi lếch thếch nói nhăng nói cuội như tướng Nguyễn Chí Vịnh, hết đi chỗ này đến đi chỗ khác cầu mong tìm kiếm được một sự hậu thuẩn của các quốc gia văn minh hùng mạnh, nhưng tiếc thay cái chủ nghĩa CS ngày nay trên thế giới ai cũng biết khuôn mặt thật bạo tàn cho nên không ai dại gì giúp cho một tên độc tài vũ khí, phương tiện để đàn áp ngay chính người dân của mình !

Chỉ còn có cách đi mua và cái giá đã được đội lên nhằm tư lợi các viên chức có thẩm quyền với các hạm đội tàu ngầm lạc hậu so với thế giới, máy bay thì cũng chỉ thuộc loại xoàng xoàng đánh đâu thua đấy !

Về kinh tế thì chỉ có những cái đầu nói láo như vẹm mới có cái phát minh ra một nền kinh tế thị trường định hướng XHCN, một cách nói láo không biết ngượng mồm bằng ngụy từ nhằm biện minh cho con đường đi theo tư bản chủ nghĩa của chế độ CS, kết tinh đó là các tập đoàn, quả đấm thép đã tan chảy vào không khí chỉ còn lại những cái xác không hồn và số nợ không tưởng !

Đội ngũ doanh nhân ngoài quốc doanh chịu không nổi các sắc thuế hút máu của đảng mạnh ai nấy dẹp, chỉ còn lại các công ty với danh xưng vang như sấm nhưng thực chất chỉ là cho vay cắt cổ, bán hóa đơn ăn lời thuế VAT, lừa đảo, móc ngoặc, tham nhũng. Đảng cứ thử nhìn các công ty của mình điều hành theo công thức cha truyền con nối cho đến các dự án có cái nào không có hoa hồng ? thậm chí muốn mua hàng đảng hóa giá sau khác vụ án cũng phải biết làm hai giá điều đó chứng tỏ cho toàn dân được thấy cái mệnh đề sống, học tập làm theo tấm gương đạo đức HCM trong tầng lớp cán bộ đảng viên đã băng hoại đến như thế nào.

Chỉ còn những mặt hàng thiết yếu đảng độc quyền như xăng dầu, điện nước, phân bón, hóa chất, thuốc men là còn mãi lực nhưng đảng lại quá điếm đàng khi bán cho người dân với cái giá thắt cổ hòng đem lại lợi nhuận cao nuôi sống băng đảng của mình, có cái đảng cầm quyền quốc gia nào hành xử với dân như đảng ?

Về xã hội càng buồn hơn khi dưới sự dẫn dắt của cái đảng tự hào quang vinh đạo đức người dân đã xuống cấp nghiêm trọng !

Những con người chạy ngược chạy xuôi trên các nẻo đường hàng ngày chỉ mong mỏi một điều duy nhất :

Tiền !

Trong đầu họ chỉ mong có tiền, để có bữa cơm chén cháo đạm bạc cho gia đình, tiền học cho con, tiền đi khám bệnh, tiền để đóng mọi thứ tiền tháng mà đảng đòi và họ dần trở nên chai sạn trước đồng loại. Cứ nhìn những vụ việc trên báo chí loan tin hàng ngày, một kẻ bị nạn trên đường mọi người xúm vô đen nghẹt, nhưng không phải họ xúm vô vì muốn giúp đỡ mà là hôi của, lượm tiền, ăn cắp công khai trước mặt nạn nhân hoặc tồi tàn hơn các thanh niên trộm chó bị đánh đến chết đã cho thấy đảng đã không còn tính người trong việc điều hành quốc gia, đảng chỉ mong muốn đem đến một điều duy nhất cho người dân:

Đói !

Chỉ có đói họ mới bôn ba kiếm tiền mà lãng quên các bất cập trong cuộc sống, làm ngơ trước tầng lớp quan tham tư bản đỏ dòi bọ và nhủ thầm đó là do số phận.

Số phận con người khi sinh ra đời ai cũng như ai đảng ạ, nhưng chỉ vì nhờ có đảng gồm những tên xuất thân từ tầng lớp thất học dẫn dắt nên chúng ta mới có một xã hội như ngày hôm nay.

Đảng sẽ lại lý luận cùn là nước ta còn nghèo, dân tộc ta mới chấm dứt chiến tranh có…38 năm cho nên còn nhiều khó khăn để tiếp tục lừa mị toàn dân tộc sự trị vì của mình và lại tiếp tục con đường nhồi sọ thế hệ trẻ trong nước về những vinh quang giả tạo, những anh hùng ma mị, những đường lối chính sách xây nhà tình nghĩa cho những kẻ theo đảng năm xưa, điện đường trường trạm đảng chỉ show mặt trái còn mặt thật thì đảng dấu biệt cái sự thật là đảng phải có trách nhiệm làm việc đó như chính phủ các quốc gia khác.

Những gì đảng làm được ít thì nhưng nhờ có cái ban tuyên láo bốc phét lên thì nhiều còn đến khi sự cố nghiêm trọng xảy ra như thủy điện, tai biến ngành y thì các quan nhà đảng trốn biệt hoặc đưa cái mặt lên cơ quan truyền thông ba hoa chích chòe theo cái cách lý luận bại não của mình, mạng người vô tội của Việt Nam rẻ rúng đến thế sao đảng ?

Ở thế kỷ này cho dù đảng có bưng bít cũng vô ích thôi vì thời gian để đảng chứng minh đã hết, cứ nhìn các trẻ em vùng sâu vùng xa thiếu đói, thiếu chữ, thiếu tất cả những gì mà loài người được hưởng thì ai cũng biết cái uy tín của đảng đã tuột dốc không phanh…

Đừng nhìn các quốc gia khác mà mắc cỡ đảng ạ !

Cứ nhìn miền Nam trước năm 1975 chưa có sự giải phóng của đảng trên các góc cạnh dân trí, dân sinh, an sinh xã hội thì người dân hôm nay đã thụt lùi so với thời điểm đó hàng thế kỷ, các giá trị nhân văn đã mai một, đạo đức không còn hiện diện trong đời sống Việt Nam thì tình đồng loại nghĩa đồng bào ở đâu mà ra ?

Lấy đâu mà người với người không sẵn sàng giết nhau chỉ vì những lý do vụn vặt đời thường ?

Đảng không đồng thuận với bài viết ư ?

Cứ đưa bàn tay mình lên mà nhìn xem, từ người cao nhất cho đến kẻ thấp nhất xem có ai sạch không ?

Tiếc thay tay người nào người nấy đều trót nhúng chàm hết rồi nhưng đảng vẫn đeo cái khuôn mặt mo vào leo lên thuyết giảng về chế độ ưu việt, quang vinh và như các loài thú hoang dã đảng tỉa tót bộ cánh của mình thật sạch sẽ bước vào ánh đèn chói lòa mà đảng nghĩ là ánh hào quang của mình tươi tỉnh ngồi nghe lại những nhạc phẩm xa xưa, sản phẩm của một nền văn hóa một thời được đảng cho là đồi trụy phản động cần phải tiêu diệt loại trừ và tấm tắc khen hay…

Quá tồi đảng nhỉ ?

Đi chết đi đảng, sống làm gì cho chật đất và bẩn mắt người dân !

http://www.chinhluanvn.com/2013/11/chung-ta-ang-song-trong-thoi-ai-nao.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét