Thứ Ba, 19 tháng 11, 2013

CHUYÊN GIA CỐT THÉP PHÁT BIỂU VỀ NGÀY TÀN CỦA CÁC "NHÀ NGOẠI CẢM

CỐT THÉP


                                       

1. Tại sao lại có quá nhiều nhà ngoại cảm như vậy ??? tại thằng MỸ ???

Sau chiến tranh VN, rất nhiều người lính của mọi phía hy sinh không tìm thấy xác.

Thằng MỸ rất coi trọng hài cốt lính mỹ và có nhiều đô la nên bỏ công sức, tiền bạc đi gom xác lính mỹ về cố quốc. Họ thuê người VN đi mò tìm từng lóng xương của lính Mỹ.

Tôi có xem một phóng sự trên TV quay cảnh tổng thống mỹ CLINTON đứng xem hàng trăm người sân Bắc Việt đội mưa để đãi bùn tìm xương phi công Mỹ tại tỉnh Vĩnh Phúc. Hình như là vào năm 1995 thì phải.

Những người Việt Nam vừa ngưởng mộ người Mỹ trong việc tìm hài cốt lính Mỹ, nhưng cũng buồn tủi cho chính mình, ngay trên đất nước mình hàng trăm ngàn người mất xác mà không tìm được.

Vậy là một số nhà ngoại cảm ra đời chuyên đi tìm kiếm mộ liệt sĩ. Được sự tiếp sức của chính quyền cộng sản các "nhà ngoại cảm" phát triển như nấm.



2. Tại sao các nhà ngoại cảm lại được ưu ái như vậy ??? bởi nó phục vụ cho ý tưởng thâm sâu của đảng CS.

Lúc đầu các nhà ngoại cảm thường nói như sau : các liệt sĩ hy sinh vì tổ quốc nên tâm linh của họ mạnh hơn ngươi thường nên dễ liên lạc với họ.!!! dễ tìm thấy họ và quả thật họ đã tìm thấy hàng ngàn mộ liệt sĩ.

Phải thấy rằng công lao tìm thấy mộ liệt sĩ của các "nhà ngoại cảm" là rất nhỏ, công lao to lớn thuộc về TÂM LINH LIỆT SĨ. Tâm linh liệt sĩ đau đáu nhớ quê hương, nhớ người thân, nhớ đảng nên đã tìm cách báo mộng cho một số người. Người nào MAY MẮN được liệt sĩ báo mộng là người đó trở thành ngoại cảm !!!!

Việc tìm thấy mộ liệt sĩ được đăng trên báo lề phải hàng ngày, càng làm cho các "nhà ngoại cảm" nổi tiếng. Tiếc rằng các các đồng chí DUY VẬT BIỆN CHỨNG lại không kiểm tra bằng cách xét nghiệm ADN ???

Chỉ cần các gia đình liệt sĩ vui hỉ hả khi tìm được mộ liệt sĩ do các nhà ngoại cảm chỉ dẫn là đảng ta cũng hỷ hả vui theo vì như vậy là đã YÊN DÂN cũng là YÊN ĐẢNG. Bà KIM NGÂN UVBCTđã ký nhiều bằng khen tặng các "nhà ngoại cảm" là vì vậy.

3. Tại sao hiện nay các "nhà ngoại cảm" đang bị thất sủng ??? bởi họ không theo kịp những định hướng của đảng ???

Thay vì họ chỉ tìm được mộ liệt sĩ vì liệt sĩ tâm linh mạnh gấp bội phần dân thường. Đằng này các nhà ngoại cảm phạm “trọng tội” là tìm được cả mộ phó thường dân, chẳng phải như vậy là coi thường tâm linh liệt sĩ hay sao ??? như vậy là không những không YÊN ĐẢNG mà còn làm cho ĐẢNG BẤT YÊN ???

…..V….V…..
nếu không thay đổi định hướng hoạt động thì NGOẠI CẢM sẽ tàn như là nước LIÊN XÔ trước kia vậy.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét