Thứ Năm, 14 tháng 11, 2013

Công lý nằm ở Lòng người dân, không nằm ở danh hiệu !

An Bằng

            

( cắn răng để…trích) …Bất chấp mọi sự vu cáo, vu khống, xuyên tạc và cố gắng tác động của các thế lực thù địch, các tổ chức, cá nhân thiếu thiện chí …. uy tín Việt Nam có được từ các thành tựu về nhân quyền, từ sự nghiêm túc của Việt Nam trong khi tích cực cùng với nhân loại đấu tranh cho nhân quyền đích thực….dù thế nào thì về nhân quyền, sự thật và thành quả từ sự thật vẫn là thước đo duy nhất với uy tín của mỗi quốc gia…” ( hết… muốn trích)


Ậy , Ậy ! Không việc gì phải vội vã gào rú ầm ỉ , để nói rõ cho nghe cái Sự thật này hay hơn nhiều nè ;

“Có áp bức là có đấu tranh” – Mac lão tổ nhà các anh đã từng dạy thế ! Và điều đó, dù ông ta không nói thì ai cũng biết, và vì lịch sừ đã luôn luôn như thế trước Mác tổ sư rất lâu.



Đấu tranh ấy chắc chắn sẽ không dừng lại chỉ vì kẻ gây nên áp bức là “trí tuệ đỉnh cao”, hay vì y “giàu có”, y có uy tín với cả …nhân loại, hay y giàu mưu mô thủ đoạn….vv, Không ! “Sự tranh đấu ấy chỉ ngừng khi Công Bằng thực sự được thiết lập, khi Chân lý được tôn vinh ! Đã giết người thì dù cho “Quốc tế” có “công nhận” rằng anh …vô tội, chắc chắn sớm muộn anh cũng vẫn phải đền mạng !

Mức độ, cường độ tranh đấu, hay tranh đấu ấy có đi từ Bất bạo động đến Bạo động, bạo động dữ dội, có đổ máu hay không thì còn tùy thuộc ở phản ứng của cả hai bên, chuyện ấy xưa nay không ai có thể đoán trước được. Nó hoàn toàn không phụ thuộc vào ý chí hay tài năng của bất kỳ ai cả.

Đừng tin số lượng phiếu bầu của tổ chức nào cả, mà CSVN các anh nên xem các sự kiện “Anh Vươn, anh Viết” và việc người dân VN gọi họ là anh hùng, là những cảnh báo, những đánh giá khách quan cho“tiến bộ nhân quyền” mà thực tiễm đã tặng cho chính thể “độc tài toàn trị” của mình.

Công lý nằm ở Lòng người dân, không nằm ở danh hiệu !

1 nhận xét:

  1. CHÂN TƯỚNG PHÁP LUÂN CÔNG LÀ TỬ HUYỆT CỦA MA GIÁO CỘNG SẢN

    Trả lờiXóa