Thứ Ba, 19 tháng 11, 2013

Thiển nghĩ, có chửi bọn buôn thần bán thánh cũng không có lỗi gì!

HỒ THƠM 

                        Sự thật sáng tỏ cuộc tìm mộ bằng ngoại cảm ở Trường Sơn
                     Chứng thực đây là đầu lâu hay tổ mối?  


Phải công nhận rằng chuyện ông đồng bà cốt, ma vương quỷ quái, ngoại cảm ngoại cúm cũng giống như chuyện … xây dựng CNXH, rất là lâu dài, dẫu có nói đến hết thế kỷ này chưa chắc đã “hoàn thiện” hay chưa! Khóc luôn!

Nhưng cũng phải nói, vì âm binh, quỷ ma cùng thần thánh hiện nay đã lộn tùng phèo, vàng thau lẫn lộn chẳng biết đâu mà lần.

Tôi chỉ là “người trần mắt thịt”, không dính dáng gì đến nghiên cứu tâm linh hay ngoại cảm. Nhưng tôi đã từng xác định cho mình, ngoại cảm có lẽ thuộc về vô thức giống như loại “thần giao cách cảm”, tôi nghĩ ngoại cảm hoàn toàn không “bà con” gì với tâm linh tôn giáo mà các nhà ngoại cảm rởm của “ta” cố ý đánh đồng.Tôi lại nghĩ ngoại cảm nhất định không phải là dạng “tài năng” mà chỉ là “hiện tượng siêu nhiên” chỉ xuất hiện ở một vài người (trong nhân loại) trong một thời gian nhất định nào đó thôi. Còn ở “ta”… Ôi thôi, “Nhà ngoại cảm” xuất hiện như nấm rơm nuôi ( Ngày xưa nhiều như… “nấm mọc sau mưa” nhưng tìm được vài cây nấm tự nhiên trong đống rơm cũng rất khó!).



 “Nhà” nào cũng thi nhau tìm mộ liệt sĩ, chắc việc này cũng “dễ”, lại có kinh phí của “trên” nên mấy “ngài” lao vào, kể cả nhà ngoại cảm huyền thoại Phan Thị Bích Hằng! ( Khoan la ó lên là tui vu cáo, bôi nhọ công lao ơn đức của chị Bích Hằng tìm mộ liệt sĩ nhé! Khoan nói rằng “dù sao” ngoài mấy phát “chỉ” trật cù chìa, thì chị ngoại cảm Bích Hằng cũng đã tìm được khối mộ liệt sĩ nhé !). Riêng tôi cứ nghĩ, những gì chị Bích Hằng “hú hồn” gọi là “chính xác” là do có tìm một số thông tin “đi tắt đón đầu” mà một số người đã nêu ( cái này cũng giống mấy ông thầy bói nói dựa ), hai nữa là những hồn cốt ấy có được kiểm nghiệm ADN hay chưa???
Hay cứ “tuyệt đối tin tưởng” vào “nhà ngoại cảm” rồi OK, đến khi nhà báo Thu Uyên của VTV xới lên, rồi “Cậu Thủy”- cũng là một nhà ngoại cảm huyền … thọi – bị hốt thì cũng đành im lặng tự lừa mình rằng:” Thôi, việc đã rồi, hãy để cho người chết yên,có làm gì thì mình cũng đau lòng! ” ???

Tôi lại tự hỏi, nếu nhờ ngoại cảm thiệt mà chị Bích Hằng có nhiều “ơn đức” với thân nhân và người đã khuất thì sao không dùng ngoại cảm để đoán trúng vài tấm vé số độc đắc để cứu giúp người nghèo khổ??? Nếu bảo “nhà ngoại cảm huyền thọi” không thèm chơi bài bạc, không hiển linh với cờ bạc ( nhưng cái này rất hợp pháp và đạo đức đó nha! ) vậy thì bỏ thêm thời giờ tìm mấy mộ “liệt sĩ” Mỹ thì có phải “vừa là đạo đức vừa là văn minh”, vừa gia ơn cho lão… ÔBaMa, vừa kiếm được khối… Ông Tơn (Đô La) để giúp người nghèo khổ không??? ( Hay là của “ta” thì dễ, vì chỉ cần mấy lọ Pelicilin, vài cái bình tông, vài đôi dép râu là “thành công??? Còn của “thằng Mỹ” thì sợ “kiếm” được “bộ” nào là nó kiểm ADN bộ đó? Răng lợn hay răng khỉ chúng cũng nắm cổ, lộ mặt ngay???).

 Đó là “chuyện … cô Hằng”, nói đến hết thế kỷ này chưa chắc đã hoàn thiện nhưng xin tạm dừng tại đây, xin chuyển qua mấy ông tiến sĩ ngành… hốt cốt, nhà nghiên cứu ông đồng bà cốt, đồng nghiệp lớn của cô Hằng: Tiến sĩ Vũ Thế Khanh!

http://www.nguoiduatin.vn/lap-mo-gia-la-viec-lam-rat-nhan-van-a113132.html

“Lập mộ giả là việc làm rất nhân văn!” Đây là lời tận “đáy lòng” của ông Tiến sĩ ngành … hốt cốt Vũ Thế Khanh! Khỏi phải phân tích câu ranh ngôn nổi… tai tiếng này làm gì! Chỉ có điều không biết nhà báo có nghe “lộn” lời ông Khanh không, hay ông đã nói …”Lập mộ giả là việc làm rất …có ăn!”?

                   
                         Tiến sĩ Vũ Thế Khanh

Tiến sĩ Khanh còn bảo ” Lập hài cốt giả là “ý nguyện” của “ông” liệt sĩ (!!!!!???????) Ông học… lớp mấy rồi mà đã… liệt sĩ, lại còn có “ý nguyện” được hả ông Khanh???? Thôi, cứ cho “ông” liệt sĩ của ông với chị Bích Hằng có “ý nguyện” đó thật đi, nhưng ông với chị ngoại cảm Bích Hằng là “người” lại đang sống nhăn răng thì ông muốn “nhân văn” với ai??? ( Ý nói ông muốn “nhân văn” với người hay với ma??? vì nhân văn nhân bản chỉ là “người sống” mới “xài”!). Xin hỏi ông Thiến Sót Khanh, nếu có người ung thư đau đớn sắp chết có “ý nguyện” nhờ ông “lụi” cho một mũi thuốc độc để chết cho rồi, ông có thực hiện và nghĩ rằng hành động đó là “nhân văn” không???

Lại nữa, TS Khanh còn “truy tặng” cho THÁNH GIÓNG là … là…. là…. “Đại liệt sĩ” mới té ghế nữa đấy chứ! Lại “hăm he” đòi tìm “mộ “của Thánh Gióng nữa mới tăng … huyết áp đây chứ!

Thánh Gióng đã về Trời “vui thú điền viên” rồi ông Khanh ới ời! Không tin ông đi hỏi cụ Sáu CT nước ta thử xem! ( Về luôn … “trọn bộ” chứ không phải chỉ “phần hồn” như Cụ Khanh nói đâu nhé! Không nhắc, mai mốt ông cùng chị Bích Hằng tổ chức đi tìm…” mộ Đại liệt sĩ Thánh Gióng” rồi đi tìm “Mẹ” Thánh Gióng để trao bằng … Mẹ VN anh hùng thì bỏ mẹ cái nác CHXHCN Việt Nam! 

Tiến sĩ cái đếch gì mà tầm và ý nghĩ về con người, về xã hội như hai anh LÝ TOÉT, XÃ XỆ thời Tự lực văn đoàn của ông NHẤT LINH, HOÀNG ĐẠO, KHÁI HƯNG…

Nghĩ đến tâm nguyện ” Chấn dân khí, khai dân trí, hậu dân sinh !” của nhà Cách Mạng Phan Châu Trinh từ bấy đến giờ mà vẫn chưa thành, lại càng thêm nhảo nhoét, thật chán nản và buồn cho đất nước!

Thiển nghĩ, có chửi bọn buôn thần bán thánh cũng không có lỗi gì!

1 nhận xét: