Thứ Hai, 25 tháng 11, 2013

Trời ạ ! Cái nước VN mình nó thế!

An Bằng

                        

Nhiều bác CS , đang chức lẫn lão thành đáng trọng, thật sự đã góp rất nhiều tiếng nói thẳng thắng “nội bộ” ủng hộ những điều đúng đắn, tốt đẹp. Đọc thấy trong đó luôn luôn có những ray rứt, trăn trở và đôi khi có cả sự phẫn nộ chính đáng. Tôi rất tôn trọng !

Duy có một điều, xin thú thực, ngày càng quá ngán cái kiểu mỗi chút mỗi “ Tử viết…Tử viết…Bác nói….Bác nói …Bác dạy, bác dỗ …Bác từng …” của quý bác. Ôi! Trời ! Cái nước VN mình nó thế, nó quả thật đáng ngán ngẫm như thế ! Không chỉ các vị ấy, mà cộng thêm vào 700 cái loa ” bác từng nói …” như một cơn dịch, hàng ngày hàng giờ, rỉ rã đến làm kẻ thức giả này phải ..đến phát điên !

Ông ta nói thế này, thế kia, Vâng ! HCM cả một đời đã nói, nói nhiều, nói rất nhiều, ăn ngủ đ…i…( sorry, bực quá ! ) gì cũng nói, đi đứng nằm ngồi rãnh là nói, vừa đi đường cũng vừa tiếp tục huyên thuyên …và Vâng ! Ông ta đã nói ra toàn những điều đúng đắn, hay ho …xứng đáng Minh Triết HCM ! ( cứ cắn răng , không thèm trích dẫn sao lục thêm phiền, cứ bóp bụng tạm cho nói đó là từ “trái tim Người” phát ra ! Hic). Nhưng không lẽ điều sau đây là sự bịa đặt, kh6ng phải là một sự thật, Ông ta NÓI đó là NÓI theo quan điểm của quốc tế CS, ông ta NÓI đó là NÓI để xây dựng CNXH hoang đường, ông ta NÓI đó là NÓI để che dấu cái móng vuốt “độc tài toàn trị” của CS tại VN.



Mục đích HCM cả đời là trưng ra cái món “XHCN”! Khi nói thì HCM còn uyển chuyển , che dấu, khi mờ ,khi tỏ khó biết khó bàn ….nhưng còn khi LÀM thì thực sự 100% là ông ta đã LÀM MỌI THỨ để tạo ra cho bằng được cái Chính thể độc tài toàn trị tàn hại của CSVN , LÀM theo ông Mao, làm theo lý tưởng của hai ông Mác-ông Lê, làm đến đến chết cũng chưa thôi, chưa quên !

Cho là ông ta có lý tưởng, ông ta có lòng yêu nước của riêng ông ta, nó cũng mạnh mẽ tương đương với nỗi khát kháo đam mê quyền lực, triệt tiêu đối thủ trong con người ông ta. Nhưng rốt cuộc, HCM đã thực sự đem lại cái gì tốt đẹp, cụ thể , thấy rõ nhất cho Dân tộc , cho Tổ quốc VN này…chỉ tôi xem đi ! Quý vị chê trách , chế giễu cái XHCN của cụ Trọng, quý vị than phiền và phẫn nộ vì hiện trạng đất nước , xã hội…vv, nhưng quý vị cứ bám chắc và tụng ca từng chút một những gì từ HCM , cứ mãi như thế thì , tôi phải tự hỏi, làm thế nào quý vị dàn xếp được những mâu thuẫn trong lòng mình ! Cụ Trọng lú lẫn kia, làm thế nào một mình tạo ra nguyên cái hệ thống này mà chửi mắng , chê trách ông ta dữ vậy ! …Chính HCM mới là kẻ “ gắp lửa” bỏ vào tay tất cả các “đồng chí CS” của ông ta đấy thôi !

Còn cái câu “HCM thì đúng mà bọn sau này thực hiện sai” thì ai cũng biết là một lối nói của tay AQ Công sản, là một kiểu tự đánh lừa chính mình, là một lối ngụy biện thãm thương , vô vọng của những người đã mất phương hướng, bơ vơ không điểm tựa, không còn bấu víu vào đâu nữa…Thú thật như thế có gì phải xấu hổ hả Trời!

Trong chuyện này, các bác ấy phải tự mình thoát ra chứ làm sao có ai giúp được . Các bác phải dám tự mình thoát cái “bóng ma” ấy, để nhìn thẳng vào sự thật bằng chính đội mắt của các bác thôi !Các bác “ca” HCM thêm một câu, là tự mình mở ra thêm một con đường…làm bậy nữa cho đám lãnh đạo lưu manh hiện nay, vậy rồi các bác cũng đừng trách họ nữa nhé ! Muốn đấu tranh phải dứt khoát thoát ra khỏi cái suy nghĩ , cái lập luận “ Tử viết…Tử viết…bác nói….bác nói” hiện đại này ngay đi giùm !

Trời ạ ! Cái nước VN mình nó thế…ai đó hãy giúp tôi để…nó “đừng có thế” nữa ! Đa tạ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét