Chủ Nhật, 29 tháng 12, 2013

Ai nói người cộng sản " vô tài" ?

Sóng Thần       

           

Người CS phải nói là đặc biệt "thiện nghệ," vô cùng tài giỏi trong vấn đề đánh đấm, và chém giết. Họ chém giết rất hăng hái, tận tình, không khoan nhượng và không ngưng nghĩ. Hết đánh đấm, chém giết kẻ thù này, là đến ngay kẻ thù khác, nhiều khi không có ai là kẻ thù họ cũng có thể tự tưởng tượng ra một kẻ thù để sẵn sàng đánh đấm. Những người không CS, tạm gọi là phe Quốc Gia đi, thua xa người CS về cái tài giết người này, nên cứ liên tiếp thất bại nếu ganh đua theo hạng mục này. Thực tế cho thấy người CS có cái "tài" giết người quá khát máu, nên lá cờ nào của người CS ở bất kỳ nước nào đều đỏ lòm một màu máu người. Kỳ lạ là càng là đồng bào mình thì người CS lại càng hung hăng. Ngoài ra cái tài đánh đấm, chém giết của người CS nó còn thể hiện ở những lãnh vực khác. Như thể thao chẳng hạn. Ngày xưa, khi còn chiến tránh đánh đấm ì xèo, nhưng mỗi khi có tranh tài thể thao Châu lục thì môn thể thao thế mạnh của miền Nam cử đi là đá banh. Cũng có khi thắng, khi thua, nhưng dù thua thì củng gây cảm tình, nể trọng từ đối thủ. Đến nay, dưới triều nhà Sản thì các môn thể thao thế mạnh, kỳ vọng huy chương của Việt Nam là gì. Xin thưa đó là: Bắn súng, đấu võ, những trò chơi thể thao ứng dụng rất tốt trong chiến tranh, chém giết. Còn môn thể thao "Vua" bóng đá ư? Đội đá banh quốc gia dưới triều nhà Sản thì càng ngày càng tệ, càng tai tiếng, bê bối, ì ạch mãi cũng không thoát qua Thailand. Còn những môn thể thao hiền lành như chạy marathon chẳng hạn, thì VN còn thua cả Ethiopia, Kenya hhaha...


Đấm đá, giết người có thể nói là cái "tài" số 1 của người CS. Và họ luôn đề cao, nhắc nhở mọi người về cái tài ấy để "ngạo thị" thiên hạ.

Nói đến xây dựng (construction) thì đúng là người CS "ngu dốt" mọi bề. Họ xây con đường thì chỉ hôm trước xong thì hôm sau đã có vết nứt, vết lún, bong, xuống cấp. Xây "thuỷ điện" thì điện đâu chưa thấy, chỉ thấy lũ lụt ào ào tràn về. Đấy đại loại như thế. Xây dựng, kiến thiết quốc gia, đào tạo con người, xã hội thì người CS dốt nát mọi bề, đụng đâu hỏng đấy. Chửi là đúng lắm!

Nhưng nói đến tàn phá (destruction) đất nước và con người thì người CS rất có tài. Họ phá rất tận tình, lớp lang, theo đúng chỉ thị, nghị quyết, từ trên xuống và từ dưới lên. Phá triệt để, không để sót thứ gì. Ngay sau khi họ lập chính quyền ở miền Bắc thì cả nước xào xáo, hết đấu tố, lại tranh đấu, thi đua "chiến sĩ xuất sắc." Hà Nội thanh lịch thuở nào bỗng chốc qua đêm trở nên nhơ nhớp, bầy hầy đen đúa như nước Hồ Tây. Vài năm sau khi họ tràn vào Sài Gòn, thì Hòn Ngọc Viễn Đông một thuở trở nên xỉn xỉn, mốc meo vì đói, ngột ngạt đến nỗi đến cây cột điện mà nó biết đi thì nó cũng tìm đường vượt biên. Đến bây giờ thì sự tàn phá đất nước hoàn tất bởi vì không còn gì mà không bị phá. Chưa hết người CS còn tàn phá tư cách, đạo đức của con người trong xã hội. Ngày xưa thì quan hệ thầy trò qua tinh thần tôn sư trọng đạo. Sau bao nhiêu năm giáo dục của người CS thì trò và thầy "oánh" nhau. Thầy thì sợ trò đánh, chém, xin tí huyết. Trò thì sợ thầy hiếp dâm, vòi tiền thêm, nếm. Ngày xưa thì bệnh nhân nể trọng thầy lang, bác sĩ, và người y sĩ lấy đạo đức nghề nghiệp quên mình cứu người. Bây giờ dưới thời nhà Sản, người nhà bệnh nhân sẵn sàng hăm chém bác sĩ; bác sĩ thì ham tiền giết người. Đấy cái "tài" của người CS là ở chỗ ấy. Họ ham thích chém giết chưa đủ, họ còn biến những con người khác trở nên hung tợn, "cô hồn." Biến xã hội thành một xã hội ham thích đánh đấm, cướp của, giết người. Ngày xưa thì những cô gái, phụ nữ nào lấy người ngoại quốc thì im lặng, không ồn ào. Ngày nay, dưới thời người CS thì con gái, phụ nữ VN tụm 5 tụm 3 "uổng trờ" người ngoại quốc đến chọn như chọn mua món đồ. Cô nào lấy được anh Tây thì câu trước câu sau là "khoe" ngay như để khẳng định đẵng cấp. Không chỉ người trong cuộc khoe, mà ông bà cha mẹ, họ hàng một lô một lốc đều khoe nhắng cả lên như thể bắt được "ET." Ngày xưa ma cô, đĩ điếm có hoạt động thì cũng về khuya, trong bóng tối. Thời người CS ngày nay thì ma cô, đĩ điếm lến ngôi, hoạt động bất kể giờ giấc, 24/7. Người Quốc Gia còn khuya mới theo kịp người CS về việc "phá hoại" nhân phẩm con người.

Sau hết người CS còn có cái "tài" nói láo độc nhất vô nhị, vô tiền khoáng hậu trong lịch sử. Họ có thể nói láo một cách trâng tráo, trơ trẽn, không ngượng ngùng, xấu hổ. Có thể nói đây là một cái "tài" đặc trưng của người CS, bảo đảm không đụng hàng. Không người CS nào không biết nói láo. Và không phét lác thì không phải CS. Họ có thể láo khoét bất cứ lúc nào, ở đâu, về vấn đề gì. Chắc tôi không phải nêu ra ví dụ về cái "tài" này của người CS chứ nhỉ.

Để kết luận, nói người CSVN "dốt nát mọi mặt," cái gì cũng bất tài là không chính xác. Họ cũng có "tài" chứ không phải không. Không có thì làm sao mà cưỡi cổ thiên hạ được mấy chục năm nay. Họ có những cái "tài" mà người Quốc Gia chỉ có thể lắc đầu chào thua. Mà cái "tài" cốt lõi, sinh tử, đỉnh điểm trên hết mọi thứ là "tài chỉ đạo" cảnh máu chảy, đầu rơi. Họ đến từ máu đổ, và tồn tại trên máu đổ, và có lẽ họ cũng sẽ sụp đổ trong máu đổ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét