Thứ Năm, 12 tháng 12, 2013

Dân tộc không có ngày mai, chỉ vì dép Bác mang sai từ đầu…

Xuyên Tâm Kiếm 

                 

              
            Đôi dép râu dẵm bẹp tuổi trẻ
            Chiếc mũ tai bèo phủ kín tương lai
            Dân tộc không có ngày mai
            Chỉ vì dép Bác mang sai từ đầu…

Các nước XHCN, lãnh đạo đều biết lý tưởng đó là viển vông và không có thật. Sợ rằng một lúc nào đó sẽ sụp đổ chế độ vì người dân phát hiện ra sự thực bị dối lừa nên đều cố gắng xây dựng hình tượng lãnh tụ của họ khác người, như một ông thánh sống, để khắp nơi phải tôn thờ, coi đó là “niềm tin bất diệt để chiến thắng mọi kẻ thù” và chịu đựng được đau khổ để trông chờ “ông thánh” này ban ơn. Tạo ra một niềm tin mù quáng vào “thần tượng” được tạo dựng bởi chiến tranh tuyên truyền và tâm lý của những người cộng sản.



 Chính vì vậy, bản thân ông Hồ – người bị ép phải sống trong “thiếu thốn giả tạo” để giữ “hình tượng thánh nhân” trong dân chúng cũng khổ sở không kém. Ông nghiền thuốc lá nặng, mà hồi đó thuốc lá là thứ hàng xa sỉ, nên đảng tính bắt ông phải bỏ cả thuốc để “làm gương sáng”, nhưng ông đành xin để ông được giữ lại 1 điều duy nhất cho riêng mình là “hút thuốc lá”, nhưng ông phải khuyến cáo mọi người “đừng học tật xấu này của Bác!”. Ông đi dép cao su vì hồi đó VN quá ư là nghèo, miếng ăn còn không có, dân phải ăn cả ngô răng ngựa, hạt mạch chưa xay, khoai, sắn sấy khô và bột mì mốc chua loét dành cho gia súc của Trung Quốc và Nga “viện trợ nhân đạo” thì lấy đâu ra đường rải nhựa? Toàn là đường đất bẩn tưởi dính nhớp nháp mỗi khi trời mưa (mà VN mấy khi không mưa?), nên giầy dép nào chịu nổi? Dép cao su vừa “tiết kiệm” ngân sách chiến tranh, vừa tiện lợi vì khi tuột quai là xỏ lại được ngay và lâu mòn. Lại tận dụng được những đôi lốp xe hỏng…..Hehehe vì vậy, họ ép ông Hồ phải đi như vậy để “làm gương”.

 Khổ thân ông ta! Nếu ông đi giầy thì lấy đâu tiền trang bị cho quân đội và nhân công phục vụ chiến dịch? Đến quân trang các loại của bộ quốc phòng…. đều từ TQ mà ra cả. Sau này mới biết, thằng Tầu thâm thật. Nó không muốn cho dân VN bình yên để phát triển, nên liên tục xúi giục lãnh đạo VN hại dân, hại nước, sa vào những cuộc cải cách, thanh trừng, chiến tranh “nồi da xáo thịt” triền miên để dân luôn phải sống trong đói nghèo, khổ sở. Phụ thuộc, vay nợ chúng từ khí tài, đạn dược, quân trang, quân dụng đến cái ăn thường nhật, đồ dùng, quần áo hàng ngày…..

Đã gánh nợ thì ắt phải chịu thiệt. Ngoài ra còn tiêu thụ được hàng hóa tồn kho lâu ngày cho chúng, tạo được công ăn việc làm cho dân của chúng, thu về không ít tiền của cho ngân sách quốc gia của chúng.
Số tiền đó 1 phần sẽ “lại quả” cho hết đời lãnh đạo này tới lãnh đạo khác của VN. Là mối dây ràng buộc chắc chắn họ vào “thiên triều” và…..tới 1 thời điểm thuận lợi, TQ sẽ công khai tuyên bố: “VN chỉ là 1 tỉnh của TQ” và “nhóm lợi ích” sẽ được “phong quan” của TQ. Đau đớn thay!!! Ô hô!!!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét