Thứ Bảy, 7 tháng 12, 2013

Nhân dân đang chờ mong các vị !

Lý Chí Cường

                             


Từ trước đến nay, Bọn Chăn Trâu, vẫn cứ ra rả, ổn định chính trị để phát triển đất nước, nhưng đó chỉ là lời bịt bợm, dối trá, lừa bịp mà thôi ! chính xác là: ổn định chính trị, để cho lũ chóp bu thỏa sức vơ vét và nhóm lợi ích thao túng chính quyền, cái câu nhà nước của dân, do dân, vì dân, thực ra là: nhà nước của Bọn Tú bà, do lũ sâu chúa, vì các nhóm lợi ích !!!

Hơn 2 triệu đảng viên, không chức không quyền (thường gọi là đảng viên nhóm 3) số người này, đời sống và tinh thần còn khốn khổ hơn người dân, mà dân dã gọi là trên đe, dưới búa, nghĩa là dân chửi, dân oán, dân xỉ vả vào mặt họ ! nhóm đảng viên này, là cái bai cho dân trút căm phẫn, và là cái bức tường che đậy tội ác của giới chóp bu và là lô cốt cho bọn cướp chui, rúc, trốn tránh sự trừng phạt của luật pháp . .. nhưng có mấy ai thấy đựơc cái nhục, cái đau và những tội ác mình đang trực tiếp và gián tiếp gây ra ?



Tham nhũng và tội ác do giới chóp bu gây ra, nhưng các đảng viên nhóm thứ ba này lãnh đủ, búa rìu dư luận và các nạn nhân của đảng csVN đều trút căm hờn lên số người này !

vậy, các đảng viên nhóm, không chức, không quyền hãy mau tỉnh ngộ, mà đưa ra quyết định như Luật gia Lê Hữu Đằng và TS kinh tế, nhà báo, nhà văn Phạm Chí Dũng và BS Nguyễn Đắc Diên .. .

Lịch sử 4.000 của dân tộc Việt Nam, cha ông ta xây dựng và giữ nước, mở mang bờ cõi và phát triển xã hội, chưa có triều đại nào, để mất một tấc đất, nhưng khi đảng CSVN ra đời, thống trị đất nước, bờ cõi nước ta bị băm nát, chia năm sẻ bảy, Tổ Quốc bị đe dọa, lãnh thổ bị tàu cộng xâm chiếm. ĐCSVN đã hiện nguyên hình là kẻ phản bội Tổ Quốc, phản bội Dân Tộc Việt Nam.

Lịch Sử Việt Nam sẽ ghi tên tuổi các nhân sĩ. Trong thời khắc này, các đảng viên chưa nhúng chàm, các đảng viên không chức không quyền, hãy đưa ra quyết định: từ bỏ tổ chức tội ác chống lại nhân loại, quay về với nhân dân. Tôi thiết nghĩ các trí thức trong nhóm 72, lịch sử đã đang giao sứ mệnh cho các vị rồi !! !

Khai hỏa – Phát lệnh: các Cụ Nguyễn Trọng Vĩnh, Lê Hiền Đức, Nguyễn Nguyễn Huệ Chi, Phạm Chi Lan, Chu Hảo, Hồ Ngọc Nhuận, Huỳnh Tấn Mẫm, ông già OZon .. . những người trẻ tuổi như TS Nguyễn Xuân Diện . .. . . đưa ra quyết định đúng đắn của mình ! sự tồn vong của đất nước, là phụ thuộc vào các quý vị !

Nhân dân đang chờ mong các vị !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét