Chủ Nhật, 5 tháng 1, 2014

Tàu Ngầm Kilo…Tất Cả Đều Là Thủ Đoạn Lừa Dối !

An Bằng




 CSVN trường kỳ dạy dỗ người dân mang ơn, biết ơn “bạn”. Đây đó vài tiếng nói phẫn nộ, lẻ tẻ của người già trong cuộc nhưng luôn nhanh chóng bị dập tắt. Tuổi trẻ hô khẩu hiệu thì bị đáng đập, đàn áp, bắt bỏ tù …Bia tưởng niệm chống ngoại xâm thời trước, thời sau đều bị đục bỏ, xóa vết tích bằng mọi cách thức. Đến liệt sĩ chết vì giặc cũng bị buộc phải nằm im dưới mồ, người thân bị buộc kìm nén những lời tưởng niệm…

Khi ông BT ngoại giao, đại diện cho “quan điểm đối ngoại” của CSVN với đàn anh-bạn tốt CSTQ, thề thốt CSVN sẽ không dám “ăn ở hai lòng” – Thế thì còn mong cái “thông điệp” nào khác nữa. Nguyễn thiện Nhân, nắm tay thanh niên “ bạn” tung tăng nhảy múa để tuyên truyền cho “ thông điệp” bạn thù kỳ lạ như thế, nhục cả một đời con người “có học”! Tất cả quan chức các cấp, đặc biệt là các tỉnh biên giới và cao nguyên, đều đang thi đua chứng minh sự trung thành “không ăn ở hai lòng”.



Kinh tế tan nát , sức mua không còn, sức SX thì kiệt quệ mọi mặt trong khi tham nhũng ở các ổ dịch DNNN lại như những đám cháy rừng..Hàng hóa, sản phẩm làm ra ít đi…trong tình hình đó, nhập siêu từ TQ có lẽ có những lý do “bất lực “của nó. (Ví dụ, có tin CSVN đang phải mua “nhân dân tệ” bằng giấy vụn tiền đồng VN đến cả triệu tỉ đồng. Nhận lại “Nhân dân tệ” bằng hàng hóa “chất lượng cao” của TQ , cho SX và tiêu thụ nội địa . CSTQ không bán hàng, không mua tiền đồng giấy vụn nữa …thì kiểu nào cũng chết. Nếu TQ tung ngược lại vài tiệu tỉ VND ra thì cũng mua hết cả vài tỉnh- mua VN một cách “danh chính ngôn thuận “! )

Trong khi CSVN không “ăn ở hai lòng” với TQ. Dân tộc VN cần “đồng một lòng”, đứng lên xóa Độc tài toàn trị trước, rồi chống bán nước và ngoại thù sau ! Ai làm được gì thì phải gắng sức mà làm !

Thiển nghĩ, nên chăng, việc trước hết là phải cùng nhau có sách lược tác động đến “phụ huynh học sinh” ! Cần phải tạo ra một phong trào rộng khắp và thật mạnh mẽ thực hiện điều ấy ! Phụ huynh ở từng mỗi gia đình, phải được đánh động và hiểu rõ nguy cơ mất nước. Họ sẽ bằng tình thương, bằng mọi cách giáo dục sự thật , cách ly con em mình tránh xa các loại tài liệu tẩy não để chuẩn bị cuộc đời nô lệ cho TQ , do CSVN & CSTQ phối hợp ráo riết thực hiện bằng nhiều cách.

Cách bắt đầu tốt nhất là phụ huynh tự dạy Sử cho con ( dùng VN Sử Liệu của cụ Trần trọng Kim cũng được)- Hãy thực hiện “bất tuân dân sự” trong phạm vi có thể . Hãy tổ chức giải thưởng lớn về Sữ VN thời Đinh Lý Trần Lê…Sử VN còn, nước VN còn ! Nếu không , thế hệ tiếp đến ở VN , nhiều khả năng có nhận thức rằng “được làm nô lệ cho CSTQ” là một niềm vinh dự !

Đừng để CSVN và CSTQ dạy con cháu chúng ta “ yêu nước ….TQ “ ! Chuyện ngoại giao, chuyện nhập siêu, chuyện nhầm cờ quạt, chuyện giao lưu, chuyện học tiếng Trung, chuyện bỏ tưởng niệm, chuyện xóa bỏ lịch sử, tiền nhân chống ngoại xâm, ca tụng Mã Viện, dạy học địa lý lưỡi bò,,, vv tất cả đều chứng minh rất rõ “yêu nước TQ” chính là điều mà CSTQ đang dạy CSVN hướng đến đấy!

Còn tiếng Việt là còn quốc gia VN, ai còn nghi ngờ, đợi có minh chứng rõ ràng hơn…thì tốt hơn hãy bắt đầu học tiếng Quảng Đông …

Không còn thời gian để”nghe” thông điệp và “nhìn” vài con tàu ngầm Kilo bé mọn …tất cả đều là thủ đoạn lừa dối cả. Dẹp họ qua một bên, để bắt tay ngay vào những hành động cần thiết đi thôi !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét