Thứ Năm, 9 tháng 1, 2014

Tuổi Giáp Ngọ của Thượng tướng CAND Phạm Quý Ngọ.

Dân Cổ Nhuế
                         

Cung CẤN, Trực CHẤP

Mạng SA TRUNG KIM dịch nghĩa là Vàng trong Cát.

Xương CON NGỰA 

Tướng tinh CON CHIM TRĨ.

Tướng Ngọ có bà Chúa Ngọc độ mạng, và là con nhà Bạch Đế nên cả đời hưởng Phú Quý.

Chung quy lại là số bác Ngọ này đẹp như mơ: Cuộc đời có nhiều hay đẹp trong đời, có nhiều may mắn vì tài lộc cũng như về công danh và sự nghiệp, lên đỉnh cao vào trung vận. 

Nhưng mà chả ai nói cho Bác Ngọ ấy biết rằng những tuổi đại kỵ nguy hiểm, nguy hiểm vô cùng nếu như Bác Ngọ kết hợp làm ăn, đó là các tuổi: Đinh Dậu, Quý Mão, Kỷ Dậu, Tân Mão.

Kết thân với những tuổi này thì kiểu gì cũng sẽ bị tuyệt mạng hay biệt ly giữa cuộc đời. 


Mà bị can Dương Chí Dũng lại là tuổi Đinh Dậu 1957, eo ui là sờ sợ làm sao.

Mà ngay số phòng 608 của nhà Bác Ngọ cũng chả hề nói được điều gì hay ho: 6 là lục cũng có nghĩa là Lộc, 0 thì rõ rồi, nối với số 8 là phát, thành thử ra là Lộc Không Phát. Chúng nó sỏ lá mà hai vợ chồng Bác Ngọ cũng điếu biết ư? Sao Bác không xin vào cái phòng 628 thì có phải là Lộc Mãi Phát không. Chèm chẹp là em tiêng tiếc và "thương" Bác Ngọ quá Bác Ngọ ợi.

Em cũng nói nhỏ điều này, và nhớ giữ kín hộ em nhé: sao em thấy cái vụ Bác Ngọ mới được phong hàm Thượng tướng hôm 22/7 phỏng ợ, sao nó giống hệt trường hợp phong Tướng xong được vài tháng bị teo bu di như cái vụ của ông Năm Huy, Trung tướng Bùi Quốc Huy, nguyên Thứ trưởng Bộ Công an cũng được phong hàm Trung tướng tháng 7/2001, Thứ trưởng phụ trách công tác xây dựng lực lượng cơ đấy. Vậy mà đúng 13 tháng sau, ngày 8/8/2002, Thủ tướng Chính phủ Phan Văn Khải ký quyết định kỷ luật số 664, cách chức Thứ trưởng Bộ Công an của ông này. Giáng cấp từ Trung tướng xuống Thiếu tướng.

Ngày 13 tháng 2 năm 2003, Thủ tướng Chính phủ đã ký quyết định kỷ luật tước danh hiệu Công an nhân dân. Cùng với quyết định đó ông Năm Huy mất luôn quân hàm Thiếu tướng.

Và khi là bị can, ông Bùi Quốc Huy còn tự "bào chữa" thanh minh cho hành vi thiếu trách nhiệm gây hậu quả nghiêm trọng, là do vì thiếu trình độ, ông Huy nói rằng: "Tôi đã bị xử lý hành chính nội bộ rất nghiêm khắc về mặt Đảng và ngành rồi. Tôi chưa nghĩ mình phải bị xử lý hình sự. Sai phạm của tôi chỉ là tính chất chỉ đạo kém hiệu quả chứ không phải là không chỉ đạo".

Kết quả cuối cùng nguyên Tướng Bùi Quốc Huy chỉ bị tuyên có nhõn 4 năm tù, vì có nhân thân tốt là 1, phạm tội lần đầu là 2. Và là Anh hùng lực lượng vũ trang là 3. Nhưng được đặc xá sau chưa đầy hai năm bị giam.

Trở lại vấn đề Thượng tướng Phạm Quý Ngọ, DCN cứ mong mọi chuyện chỉ là "thị phi ác ý" và cái thằng tội đồ Dương Chí Dũng nó cứ thấy người sang bắt quàng làm người quen thì sao chứ. Tại chắc nó thấy Tướng Ngọ cùng quê hương Thái Bình với sâu Hoàng Trung Hải, mà sâu Hải lại là người thân...tình của khọm phò già Huệ lừa, Huệ lừa lại là chị yêu của Dương Chí Dũng mà Dương Chí Dũng cũng là loại giặc mẩu như Phạm Việt Dũng, Phạm Việt Dũng lại là thằng nhà thổ, kiêm điếm đực ma cô của con Huệ lừa, con Huệ lừa lại là đội hình đẹp chơi chó Béc Giê với Phan Thị Hương, Phan Thị Hương lại là vợ của Hoàng Trung Hải, Hoàng Trung Hải lại là đồng hương của Tướng Phạm Ngọ...đại thể là nó cứ loằng ngoằng móc xích vậy thôi. Tính nhà em là cứ hay con cà kê thê lê nhưng được cái thấy sao nói vậy thôi, mong các bác thông cảm cho DCN. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét