Thứ Năm, 9 tháng 1, 2014

Còn cái bọn ăn tàn phá hại thì dân còn khổ dài dài

Linh Đan

                      


Vụ Dương Chí Dũng đã nóng càng kinh thiên động địa khi tòi ra bản mặt "ông anh" cấp Tướng thượng ăn bửn đệ nhất lâu nay giỏi che đậy, dưng có nhẽ vụ  Dương Chí Dũng sẽ là tép riu so với vụ Huệ lừa nếu cứ đường đường chính chính khai quật phơi dướ ánh nắng mặt trời rồi chỉ cần mắt thường để dòm thôi thì ôi giời ơi là giời có mà lúc nhúc ròi bọ đội lốt quan chức. 


Riêng mấy "ông Hói" quan to mà bà con ở xóm ta đã nói đến ví dụ luôn Nguyễn Sinh Hùng, Tô Huy Rứa thì đố ai dám đụng, có nhẽ chỉ có bà con xóm này dám nói đến. Chả thế con Huệ lừa nó nghênh ngang ngạo mạn kinh, có nhẽ đứng trước tòa nó vưỡn vểnh vác vì tin rằng nó sẽ được trắng án nếu không nó mà khai ra các vị nấp trong đống rơm thì chết trùm "lấy ai làm việc". Có nhẽ ở trong chăn nên quá hiểu Rận, do vậy Chủ tịch QH Nguyễn Sinh Hùng mới phát câu chuẩn không phải chỉnh nổi tiếng thế giới đã được dịch ra tiếng QT lưu hành khắp thế giới:" Nếu cách chức hết thì lấy ai làm việc. Cứ nói theo quy định của pháp luật, nhưng pháp luật cũng có cái đạo, cứ dẹp đi là bầu không kịp". Ke ke ke, bầu sao kịp thựt chứ nị, bởi mỗi khi bầu phải tổ chức họp hành tốn kém biết bao mà kể, chưa nói đến bản thân các vị được bầu cũng vất vả cái khâu "GIẢI ngân" cho dự án thăng chức của các vị nữa chứ.

Nếu đợt này Đảng ta, BCT, TW, CP quyết chống tham nhũng đến cùng để lấy lại niềm tin của toàn dân, củng cố vị thế trên trường QT và tỏ rõ sức mạnh của chuyên chính vô sản thì chỉ cần thọc sâu khai thác mở rộng vụ Dương Chí Dũng hiện tại và vụ Huệ lừa sắp tới là đủ bóc sạch lũ sâu bọ tham quan hè nhau ăn tàn phá hại kéo nền KT đất nước tụt hậu thê thảm như hiện nay. 

Nhẽ không có bọn cẩu quan ăn tàn phá hại kiểu Phạm Quí Ngọ, Hoàng Trung Hải thì VN cũng chả chịu thua kém nước nào, bởi vị trí quá ưu ái của thiên nhiên ban tặng cùng với của cải tài nguyên chìm nổi sung túc và có nguồn lao động dồi dào, trí tuệ được phát huy đích thực thì dân ta đâu đến nỗi còn phải khổ dài dài như bây giờ đã thấy.

Thực hiện đúng luật thì có nhẽ nên xử nặng lũ cẩu quan đốn mạt lộ sáng hết đi thì mới mong đất nước này có cơ hội vươn lên được.

Cứ là phải dện đúng theo Khoản 4 Điều 278 Bộ luật Hình sự, phạm tội thuộc một trong các trường hợp sau đây, thì bị phạt tù 20 năm, tù chung thân hoặc tử hình:

a) Chiếm đoạt tài sản có giá trị từ 500 triệu đồng trở lên;

b) Gây hậu quả đặc biệt nghiêm trọng khác.

Tất cả lũ cẩu quan tham nhũng khi áp dụng hình phạt cần kèm theo điều kiện KHÔNG ÂN GIẢM để răn đe, chứ vào tù vài năm lại chạy chọt ân xá thì vô tình lại béo bọn dây chạy án.

Nếu công cuộc chống tham nhũng không làm được quyết liệt chỉ ở mức dở dở ương ương là chả khác gì trị bệnh không dứt hẳn, nó mà tái phát thì chỉ có chết hẳn, cái bệnh tham nhũng nó như con nghiện ma túy, khó cai lắm, để nó tự cai thì không bao giờ mà để kệ nó chết không trị thì chỉ có xốc thuốc kiểu Phạm Quí Ngọ mới chịu chết đấy thôi, nếu không nó còn tham nhũng dài dài, còn ăn tàn phá hại xơi tuốt mọi thứ chả từ thứ gì thì dân còn móm nặng dài dài là điều chắc chắn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét