Thứ Năm, 3 tháng 4, 2014

Trông người mà nghĩ đến ta lại buồn.

Tư Thợ Nề

                

Những con dân Việt Nam dù trôi dạt viễn xứ, hay định cư ở phương trời Tây đều mong muốn quê huơng được huởng cảnh thái bình thịnh vương.

Và mọi người đều nằm lòng câu mà tổ tiên để lại cho con cháu "Một tấc đất các ngươi cố mà giữ gìn, không thể bán rẻ cho ngoại bang "


Bao nhiêu tiền nhân và con dân đã đổ máu đào giữ từng tấc đất của tổ quốc làm gương cho con cháu của một đất nước anh hùng.

Thời Việt Nam Cộng Hòa những chiến sĩ Hải Quân cũng lấy xương máu của mình bảo vệ hải đảo của tổ quốc.

Và mới đây một số chiến sĩ bộ đội thà chết trước họng súng của quân thù ở đảo Gạc Ma quyết không đầu hàng.

Quân và dân Việt luôn coi trọng lời tiền nhân để lại.

Nhưng bây giờ người ta thấy đảng Cộng Sản Việt Nam lãnh đạo toàn dân lại tỏ ra nhu nhược và khiếp sợ trước kẻ thù phương Bắc.

Ra khơi đánh cá biển của mình mà cũng bị người anh em nước lạ không cho, còn bắt đánh đập tịch thu cá cả ngư cụ vì không nghe lời.

Đất của tổ quốc, thì các quan chức cho thuê dài hạn vơi cái giá rẻ như bèo.

Chưa kể các công ty của anh em nước lạ trúng thầu nhiều công trình và họ tự ý mang công nhân chính thức cũng như không chính thức vào nước ta như chỗ không người.

Trong tương lai, người Việt lại bị bắt nạt ngay tại nhà của mình là cái chắc.

Trông người mà nghĩ đến ta.Đảng Cộng Sản Việt Nam với nhiều kinh nghiệm chiến đấu qua ba bốn cuộc chiến ,chưa kể các ông bộ đội đặc công việt Công có cái tài bám lai quân nhân dân rất tài tình, công an thì có cái tài nện dùi cui vào đầu ... dân đầy kinh nghiệm.

Còn phải kể đến tầu chiến, tầu lặn và bao nhiêu khí cụ mà bọn Mỹ "Ngụy" để lại mà lại sợ kẻ thù của mình.

Không bì vơi anh philippines không có kinh nghiệm đánh nhau, khí cụ binh bị cũng còn thua xa anh Việt Nam, nhưng tinh thần dân tộc Phi và cái chính phủ của họ biết dựa sức dân họ không việc gì mà nao núng trước ông anh Trung Quốc.

Phải nhớ rằng:"Chính nghĩa bao giờ cũng thắng bạo tàn "

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét