Thứ Bảy, 3 tháng 5, 2014

Ai muốn hòa hợp hòa giải với cộng sản?

Sống Thần

                

Là một người phụ nử, chị Hồ Giang Mỹ Lệ còn đứng lên tranh đấu, còn nói những lời thấm thía, khí phách như thế, điều này cho thấy người Việt Nam không còn ai xa lạ gì bọn cộng sản ăn cướp nữa. Chúng đã đánh chị tàn bạo trong ngày Quốc Hận chị em Dân Oan tổ chức tại Sai Gòn năm 2014

Về cái lưu manh của cộng sản, từ trên xuống dưới, từ xưa đến nay, chúng đã biểu lộ một cách dư thừa…



Đã là con người phải có tư cách. Người có học càng phải biết giữ gìn tư cách của mình. Chỉ một lời nói hớ hênh cũng đủ làm tổn thương nhân cách của một người. Là quân nhân của Quân Đội Việt Nam Cộng Hòa, tiêu chuẩn số một là quân phong quân kỷ. Nhìn râu, tóc, biết tác phong. Nhìn quân phục biết tư cách.

Là sĩ quan, cấp chỉ huy trong quân đội, lại càng phải giữ gìn tư cách của mình hơn nữa. Đã là quân nhân trong Quân Đội Việt Nam Cộng Hòa, không ai không biết điều đó. Không ai dám mặc bộ quân phục mà làm điều vô tư cách.

Những ngày Nguyễn Phương Hùng còn ở Mỹ, nhìn cách đương sự mặc chiếc áo lính một cách cẩu thả một cách cố ý, người tinh ý biết ngay là Hùng muốn cho mọi người nhìn chiếc áo của người lính trận dưới cái nhìn của một gã tàn binh bệ rạc. Điều mà không một quân nhân Quân Đội Việt Nam Cộng Hòa nào cam tâm làm. Thà đau thân mình, không ai dám nghĩ đến việc làm đau bộ quân phục của người quân nhân Quân Đội Việt Nam Cộng Hòa.

Nói ra những điều thô bỉ như Nguyễn Ngọc Lập, càng không ai dám nói! Cả hai lại còn khóc lóc, làm trò trước mặt Nguyễn Thanh Sơn tuổi đáng hàng em, cháu, nổi tiếng nói láo nói xược, vu cáo người không bằng chứng trong chuyến đi Mỹ vừa rồi với Trương Tấn Sang, năm 2003. Sơn đã nói một cách trơn tru: “người đi biểu tình nhận tiền để đi Washington chống Trương Tấn Sang!” lại là điều người có tư cách không ai có thể làm được.

Tư cách, hành động của hai tên này là tư cách, hành động đặc biệt chỉ những tên cộng sản rặc mới có. Cài người vào trong đoàn người ra đi để nằm vùng hoạt động cho cộng sản. Giả danh người quốc gia để làm nhục người quốc gia là tiểu xảo nghề nghiệp của cộng sản. Với cộng sản, không có điều gì chúng không dám làm.

Lảnh tụ như Trường Chinh mà còn đấu tố cha đẻ của hắn! Hồ Chí Minh rước cố vấn Tàu về tổ chức giết đồng bào Việt Nam miền bắc hàng trăm nghìn người một cách dả man, tàn bạo; giết xong hắn lại bày trò xin lỗi, khóc lóc. Đi đâu hắn cũng chuẩn bị sẵn chiếc khăn tay để chậm nước mắt (!) đểu giả, lưu manh rẻ tiền đến như thế mà bọn đầu xỏ cộng sản còn dám làm thì điều gì cộng sản cũng có thể làm được.

Buổi họp trình diễn màn hòa hợp hòa giải của cộng sản diễn ra giữa bầy khỉ lớn, khỉ nhỏ cộng sản với nhau người quốc gia không ai lạ gì. Đồng bào Việt Nam trong nước chắc cũng không ai lạ gì. Hãy nhìn những anh em thương binh Việt Nam Cộng Hòa tập họp ở Dòng Chúa Cứu Thế, ở Chùa Liên Hoa không có ai dám mặc bộ quân phục của Người Lính Việt Nam Cộng Hòa một cách cẩu thả, dù cả trong cuộc sống đời thường. Xem thế thì đủ biết hai tên Nguyễn Phương Hùng, Nguyễn Ngọc Lập là ai.

Với người lính Quân Đội Việt Nam Cộng Hòa, ai cũng biết muốn nói chuyện với cộng sản, muốn chúng nói sự thật, muốn thi hành những lời đã hứa, những gì chúng đã ký kết một cách nghiêm chỉnh, đàng hoàng, phải kê súng vào đầu của chúng, không có cách nào khác vì man trá là bản chất của cộng sản.

Màn trình diễn hòa giải, hòa hợp của cộng sản hôm nay cũng thế. Ba mươi chín năm cộng sản lộ mặt, đồng bào Việt Nam cả ba miền nam trung bắc đều đã rõ về cộng sản. Toàn dân Việt Nam đang vùng dậy để quét sạch chế độ cộng sản. Ngày tàn của chế độ cộng sản đang đến.

Chế độ phản quốc, hại dân, gian hùng xão trá cộng sản phải kết liễu trên đất nước Việt Nam. Chỉ Việt gian cộng sản mới mơ chuyện hòa hợp hòa giải với cộng sản để kéo dài cuộc sống của loài ký sinh trùng đáng tởm có tên cộng sản!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét