Thứ Hai, 2 tháng 2, 2015

Đế Quốc Ngu

Đẳng Cấp Culi   
                 
Đế quốc Pháp và đế quốc Mỹ đã để lại những "di chứng độc hại " cho cả nước, tạm trưng dẫn ra như sau:

- Hệ thống quốc lộ xuyên suốt từ Nam ra Bắc, mà suốt 40 năm sau khi bị "phỏng", dưới sự lãnh đạo tài tình của đ. , ta cố gắng hết sức thì dư sức có thêm nhiều cán bộ triệu phú đôla, nhưng chắc chắn không làm được phân nửa số km đường mà bọn đế quốc để lại.


- Hệ thống điện ở tất cả các thành phố lớn nhỏ từ Bắc vô Nam . Sau 40 năm "phát triển vượt bậc" , nước ta vẫn "chỉ còn" cở 1/10 người "thích" xài đèn dầu.

- Hệ thống nước sạch ở tất cả các tp lớn nhỏ .Với lực lượng tiến sĩ , thạc sĩ hùng hậu của "ta", muốn làm hết được hệ thống này thì chỉ cần vay vốn DOA lên vài chục lần và giao cho các tập đoàn Vina... thực hiện, chắc chỉ tới cuối thế kỷ là xong.

- Một nền giáo dục "đồi trụy phản động" mà không có nó làm căn bản thì không thi được vào trường nào ở các nước "tư bản giãy chết". Còn bằng tiến sĩ,thạc sĩ của trường đảng "ưu việt" mang qua châu Phi xin làm bảo vệ hay giữ xe (không cần trình độ vh cao) thì cũng bị từ chối vì... chỉ biết nói tiếng Việt..
-v.v...

"Ta" đã chiến đấu kiên cường, đánh đuổi được 2 tên đế quốc sừng sỏ nhất thế giới và bọn tay sai, nhưng "vì những lý do khách quan", tên đế quốc Ngu vẫn còn tồn tại gây bao thảm họa cho dân tộc :

- "Kinh tế tập trung" : người dân trong "vựa lúa lớn của ĐNA" lại bị đói rã ruột trong thời hòa bình thống nhất. Chính cái đói đã tàn phá biết bao nhân luân và nhân phẩm. Hệ quả là ngày nay người người trở thành tín đồ cuồng đạo của "chủ nghĩa vật chất" : cả nước đạp lên nhau, mua chuộc nhau ... chỉ để làm giàu và sống còn.

- Chủ trương trả thù và toàn trị: vì lo sợ, tham lam và tiểu nhân nên không biết tận dụng "tài nguyên chất xám" của "bên thua cuộc" , gây ra vô số cái chết oan khiên và vô số cuộc đào thoát (vượt biên) và chạy thoát công khai (OPD). Bao nhiêu SVVN du học ngày nay mong muốn được định cư luôn ở nước ngoài ?Có những nước diện tích không lớn hơn,  tài nguyên thiên nhiên không nhiều hơn VN; nhưng "tài nguyên con người" được "khai thác" triệt để và xử dụng đúng đắn,  không có xếp loại "thau cao giá hơn vàng" (hồng hơn chuyên ).

- Tên đế quốc Ngu này còn được một "thế lực thù địch" là bọn Gian, Tham và Ác và bọn phản động Gia Quyến hổ trợ ăn theo, nên thế lực của nó ngày càng bành trướng.

- "Một đế quốc không có tổ quốc" vì chúng bị "bọn phản động nước lạ" khống chế, mua chuộc, "đầu độc phóng xạ Hèn" nên chúng đã không ngần ngại "mãi quốc cầu vinh", đàn áp tàn độc người dân yêu nước.

Trong ba thằng đế quốc Pháp, Mỹ và Ngu : thằng Ngu này là thằng tàn ác và tồi tệ nhất.

Ngày nào đế quốc Ngu chưa bị tiêu diệt ,ngày đó tầm nhìn của dân nghèo không "xa quá chén cơm", lưng họ bị còng xuống thêm vì những món nợ "trời ơi đất hỡi !"

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét