Chủ Nhật, 15 tháng 2, 2015

Việt cộng ? - Thật buồn nôn !

Bảy Sún Ba Lua Cồn Dầu

                  Ảnh Thu Nhỏ

Ngày nay, khi một tay Việt cộng đầu sỏ phải về thăm cụ ở tầng 18 (bị giết, bị ám sát, bị đột tử, bị bệnh "thật", bị "tai nạn thật"...nói chung là "chết ngắc" !) lập tức, xuất hiện nghịch lý đáng cười mếu:


1/ Người dân VN vô cùng hân hoan, phấn khởi...( ít nhất cũng đở tốn tiền thuế để nuôi một con khủng long ăn tạp, ăn khủng ).

2/ Các đồng chí, đồng đội của tay Việt cộng đó...cũng vô cùng phấn khích, mừng rỡ ... ( một chiếc ghế béo bỏ trống, một kẻ thù đã ra di không thể hại ta được nữa)

Nhìn những dòng chữ kính viếng của lũ giết người "hèn với giặc, ác với dân" ấy, thật lợm giọng. Thấy chúng ra vẻ buồn vì " mất mát, tổn thất to bự "...người dân ai nấy đều buồn... ỉ..! Cây bút của bọn chúng viết vào sổ viếng tang, đúng ra không nên có mực, mà phải là máu ! Bọn Satan mà chê máu sao ?

Từ Hồ, đến Giáp đến Thanh..Kẻ nào khi sống, khéo thành công gầy dựng uy thế, khéo vờn bánh vẽ mua chuộc được đám dân đen khờ dại , thì khi chết, bọn Việt cộng đống chí lập tức kinh doanh xác họ , tận dụng mọi cơ hội để ưởn ngực đại diện cho thứ "công ơn trời biển" ấy ! Giết xong rồi "kinh doanh" cả Xác lẫn Hồn, đó không phải là một "chiêu trò cũ rích" mà là một "Thói quen", một "Thông lệ hành xử ", một kiểu định nghĩa của " tình đồng chí mục nát XHCN " của một đám "lòng lang, dạ sói" !

Xưa, Marx nói đại khái ...khi thấy lợi thì bọn tư bản , ngay đến cha mẹ chúng, chúng cũng bán..., Ừ thì đúng cả, khi chỉ cần thay từ "tư bản" bằng từ "...DM...Việt cộng" ! ( Sorry , không nhịn được ). Và Marx, nếu sống chung với lũ quỷ Việt cộng này của ông ta, thì hẳn nay Marx cũng đã nuốt phóng xạ đầy bụng, trọc lóc bởi cũng rụng sạch mịa nó hết cả râu lẫn tóc ! 

Việt cộng ? - Thật buồn nôn !

2 nhận xét:

  1. Thị trường đang cực hot với 2 mẫu
    xe điện gấp
    lehe K2 siêu nhỏ gọn nhẹ đẹp phong cách và
    xe điện bánh to
    chạy được vận tốc 60km/h với quãng đường gần 80km.
    Có hàng hiện được bán tại Decalsaigon.

    Trả lờiXóa