Thứ Hai, 10 tháng 9, 2012

Cộng sản đã xây dựng " Xã Hội Hoang Dã" thành công tại Đà Nẳng: Nữ công nhân bị cưỡng hiếp khi giặt quần áo

Ngày 9/9, Công an quận Liên Chiểu (Đà Nẵng) cho biết, đơn vị đã bắt được đối tượng gây ra vụ hiếp dâm xảy ra tại địa bàn phường Hòa Khánh Bắc (quận Liên Chiểu) sau nhiều ngày truy nóng.
Trước đó, chị Hồng, ngụ tại tỉnh Nghệ An, hiện đang làm công nhân trên địa bàn quận Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng ngồi giặt đồ gần phòng tắm. Bất ngờ xuất hiện đối tượng lạ mặt đến gạ gẫm quan hệ.

Quá sợ hãi, chị Hồng la lên và dọa gọi điện cho công an. Tuy nhiên, đối tượng vẫn nhảy vào bóp cổ chị sau đó lôi vào nhà thực hiện hành vi hiếp dâm.
 


          
                    Đối tượng tại cơ quan điều tra 
Gây án xong, đối tượng đòi dọa giết nếu chị dám tố cáo với công an. Để bảo toàn tính mạng chị Hồng đã im lặng. Đến tối cùng ngày, em trai thấy chị có vẻ hoảng loạn nên gặng hỏi. Sau đó dẫn chị đến công an phường Hòa Khánh Bắc trình báo sự việc.

Xác định đây là vụ án đặc biệt nghiêm trọng xảy ra trên địa bàn, Đội Cảnh sát hình sự nhanh chóng vào cuộc điều tra.

Qua sàng lọc các đối tượng có đặc điểm như mô tả của bị hại; đặc biệt là những đối tượng có tiền án, tiền sự, đối tượng hình sự… nổi lên Nguyễn Thanh Sang (SN 1990, trú phường Hòa Khánh Bắc, quận Liên Chiểu).

Nhưng khi đến nhà Sang, đối tượng đã bỏ đi nơi khác. Cơ quan Công an nhận định kẻ gây án là Sang nên đã tiến hành các biện pháp nghiệp, vụ để truy bắt. Bước đầu, Sang đã khai nhận toàn bộ hành vi của mình.

Hoàng Dương

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét