Thứ Bảy, 8 tháng 12, 2012

NHƯ THẾ TẤT BỊ MẤT NƯỚC THÔI!

         

Việt Nhân (HNPĐ) Người ta nói rằng cộng sản chúng miệng lưỡi lắm chúng đã có hỗn danh mà người dân đặt cho là láo như Vẹm, vậy chúng luôn kịch cọt như trên sàn diễn, mà chẳng một lời thật tâm, nghe chúng nói mà tin có mà đổ thóc giống. Nên có xét lời chúng cũng không chắc đúng, cái dạ trí trá xảo quyệt khó lường lời chúng nói thực hư, huống chi chúng lại là quen nghề dối gian thì thử nghĩ chuyện chúng nói cùng quan thày Tung Của hay cùng người dân mình - Cái nào là tự lòng chúng?
 


Ông cụ Fugitive cho rằng những gì chúng nói cùng ông thày thì chúng không dám dối, chứ nói cùng dân thì có gì chúng sợ, vả lúc này với chúng là chợ chiều, đâu còn giữ thể diện chi nữa ngay. Các chóp bu Tổng Lú hay Tư Nổ khi tiếp dân cũng ầm ừ qua truông, không còn được nữa những gì khiến người nghe thấy được cái hăng của tình hình như lúc đầu hội nghị 6, tuy rằng cái hăng đó cũng chỉ vì cái đảng cướp của chúng thôi. Qua màn diễn mọi cái xìu rồi, và kết quả không như ý vụ đồng chí ếch mà đâm buồn, ông cụ nói có lý của ông cụ, tất cả trong tay quan thày Tung Của chỉ đạo, đôi lúc tranh ăn mà có va chạm nhưng áo mặc không qua khỏi đầu.

Hỏi cụ thế chúng nói và làm gì, mà cụ nhìn giới lãnh đạo chóp bu xã nghĩa như một lũ con rối thế, liệu có phải vì không ưa mà cụ cho chúng là thế? Ông nói chả có gì là định kiến ở cái nhìn của ông mà nó là những gì mấy hôm nay được nghe và thấy, cụ dẫn chứng Bí Lú trận hội nghị 6 ‘ê càng’ nên nói "Kỷ luật mà không tính kỹ thì lại rối, mai kia là thù oán, đối phó, thành phe phái, rối nội bộ". Còn Tư Nổ vẫn luôn là vai nổ nhưng không có gì mới “Các đồng chí bầu tôi, tôi biết phải làm gì. Khi thấy mình nhu nhược thì tôi sẽ làm đơn xin nghỉ... Thậm chí khi về quê, tôi sẽ trả lại nhà cho Đảng, khi về hưu dứt khoát tôi không lấy một mét vuông đất nào... Nhân dân đã giao nhiệm vụ thì phải hoàn thành, còn thấy mình không hoàn thành thì rút lui..."

Hay nhất là thằng hề Xà Mâu diễu dở nhưng vẫn tỉnh bơ không biết ngượng, nó lên lớp “phòng chống tham nhũng không chỉ bằng pháp luật mà còn ở vấn đề con người…Công tác giáo dục đạo đức, lối sống để mỗi cán bộ, công chức có lòng tự trọng, có trách nhiệm cao với đất nước cũng có vai trò rất quan trọng”. Cái này cho thấy cái đắc chí của thằng đầu đường xó chợ, qua tấm ảnh ba tên chóp bu xã nghĩa các báo đều đăng, hai thằng đi trước mặt đưa đám, tên đi sau cười  mà cái cười của nó đã được đặt tên là cái cười của thằng bợm. Trước hội nghị thì hùng hùng hổ hổ như chực ăn tươi nuốt sống lẫn nhau, cuối cùng như lũ trẻ tranh ăn bị ông bố Tầu đe nẹt, thì cũng chót chét vài câu với bàn dân thiên hạ cho lấy có thế thôi, có ra chi lũ con rối của Tầu cộng.

Đấy là nghe, hai hôm rồi lại thấy chúng đón tiếp quan thầy mà thêm nản - Anh đại tướng quốc phòng chèo Phùng Quang Thanh, tiếp tên thiếu tướng thiên triều Vương Tây Hân, mà cúi đầu khẳng định thân tình cởi mở, tin cậy và hữu nghị cùng thiên triều. “Việt Nam luôn coi trọng quan hệ hữu nghị, đoàn kết truyền thống, đối tác hợp tác chiến lược toàn diện với Trung Quốc theo phương châm 16 chữ và tinh thần bốn tốt. Việc giao lưu trao đổi đoàn ở các cấp là cần thiết nhằm trao đổi, hợp tác, học hỏi lẫn nhau, tạo sự thân tình, cởi mở, tin cậy, đồng thời tăng cường tình đoàn kết hữu nghị giữa quân đội và nhân dân hai nước..." thế nên trách sao được khi có người điên tiết, chửi cái hèn của tên đầu sỏ của cái quân đội ăn hại đái nát này.

Đại tướng lợn sề đất sét như chưa an lòng những gì khẳng định mà với tư cách của một anh tướng quốc phòng nên hứa thêm cùng mẫu quốc "Việt Nam không tham gia các tổ chức liên minh quân sự, không cho nước ngoài đặt căn cứ quân sự hoặc sử dụng lãnh thổ của mình". Đến ngày 02/12 tại trụ sở trung ương đảng tổng Lú đã tổ chức tiếp đón Lý Kiến Quốc, Ủy viên Bộ Chính trị Đảng CS Trung Quốc sang với mục đích chuyến đi của Lý Kiến Quốc mà người hiểu chuyện nói thẳng đây là chuyện giả đò mua khế bán chanh. Nói là sang thăm và thông báo kết quả Đại hội Đảng CSTQ, nhưng cái chính là chuyển thư của Bình Hán vương đến Lú, không ngoài những gì Lý Quốc nói “quan hệ hợp tác chiến lược toàn diện giữa TQ và VN”.

Để đáp lại tổng Lú nhà Chèo hùa theo và nhấn mạnh “Quan hệ hai Đảng, hai nước do Chủ tịch Hồ Chí Minh, Chủ tịch Mao Trạch Đông và các thế hệ lãnh đạo hai Đảng, hai nước dày công vun đắp, nay đã trở thành quan hệ đối tác hợp tác chiến lược toàn diện”. Không kềm được cái bực cụ Fugitive chửi bung lên –Mã mẹ nó cái quân bán nước… thiệt không còn từ nào để nói cho vừa với đám thái thú lô can này, dân đang điên tiết lên vì cái lưỡi bò Tầu cộng thì chúng lại nhớ ơn chuyện Hồ tặc. Và cả thế giới cũng đang lắc đầu với cái trò TQ lưu manh ăn cướp quái đản, thì chúng hùa cùng giặc để coi trọng quan hệ và hợp tác chiến lược, thử hỏi chiến lược gì đây mà không là chiến lược ăn cướp biển đông.

Bọn chóp bu xã nghĩa tuy chúng là người Việt, mang dòng máu dân ta nhưng chúng đã bị Hán hóa, vâng lệnh mẫu quốc mà cai trị dân ta, chúng một lũ bán nước luôn ôm lấy mối quan hệ mĩa mai 4 tốt, 16 chữ vàng. Không dám đến một lời về những chuyện nóng, đang xảy ra như hộ chiếu hay lệnh khám xét tàu thuyền, bắt đầu từ ngày đầu năm tới trên biển Đông nước ta, tuy biết rằng chuyện này chúng đã đem ra áp dụng cho ngư dân ta từ lâu. Còn khẳng định hữu nghị Việt Trung hai bên dày công vun tròn thử hỏi chúng là những kẻ tự hào đầu óc đỉnh cao, có hiểu được rằng từ xưa Việt Nam đã là một quốc gia biển, mà nay trong tay chúng đã không còn biển? Và có biết rằng Việt Nam mà mất biển thì khác nào cá nằm trong lưới - Tất mất nước thôi!


10 nhận xét:

  1. Biển Đông và sự sống dài lâu của nhân dân Việt Nam ta http://lytuongnguoiviet.com/index.php/baivietbinhluan/22442-li-bo-va-tinh-trng-ht-sc-nguy-kch-ca-nhan-dan-vit-nam

    Trả lờiXóa
  2. Phong trào 3 chống:
    1- Chống tham nhũng
    2- Chống lãng phí
    3- Chống tệ quan liêu.
    Mục tiêu nhắm vào thành viên của đảng CS, những viên chức quan liêu không phải là đảng viên CS và những người trước đó là dảng viên Quốc Dân Đảng.
    Phong trào 5 chống
    1- Chống hối lộ
    2 - Chống trộm cắp tài sản nhà nước
    3 – Chống trốn thuê
    4 – Chống lường gạt trên những hợp đồng với nhà nước
    5 – Chống ăn cắp thông tin kinh tế của nhà nước.
    Phong trào 5 chống được thiết kế để tập trung chống giới tư bản, tư sản, đảng CS đã đưa ra những chỉ dẫn mơ hồ về ai là những người sẽ bị buộc tội như nó đã trở thành một cuộc chiến tranh chống những người tư sản trên toàn quốc Trung hoa.
    http://lytuongnguoiviet.com/in...
    Các bạn đảng viên cộng sản mọi đẳng cấp, ủy viên dự khuyết, ủy viên trung ương…các bạn nhỏ công an, an ninh, quân đội, từ binh sĩ đến sĩ quan, cấp nhỏ, cấp trung, cấp tướng, cho đến tư lệnh quân đội, quân ủy trung ương…hãy bấm vào link trên, hãy đọc để thấy tương lai xán lạng của mình trong liên hệ hợp tác toàn diện 16 chử vàng với Trung cộng!

    Trả lờiXóa
  3. Việt Nam: Báo động đỏ!
    Nhận dạng lich sử tội ác của đảng cộng sản Trung Hoa
    http://lytuongnguoiviet.com/index.php/baivietbinhluan/22648
    Lưỡi bò và tình trạng hết sức nguy kich của Việt Nam
    http://lytuongnguoiviet.com/index.php/baivietbinhluan/22442-li-bo-va-tinh-trng-ht-sc-nguy-kch-ca-nhan-dan-vit-nam

    Trả lờiXóa
  4. Copy từng link dẫn, để vào khung địa chỉ (http:), bấm Go
    Các sự kiện và những hình ảnh ở các địa chỉ dưới đây nói cho đồng bào miền nam, miền bắc biết mình phải làm gì với những tên bán nước của đảng cs!

    http://lytuongnguoiviet.com/index.php/baivietbinhluan/22442-li-bo-va-tinh-trng-ht-sc-nguy-kch-ca-nhan-dan-vit-nam

    http://lytuongnguoiviet.com/index.php/baivietbinhluan/22648-nhn-dng-lch-s-ti-ac-ca-ng-cng-sn-trung-hoa

    http://lytuongnguoiviet.com/index.php/baivietbinhluan/22325-tay-tng-nhng-ngn-uc-sng-vit-nam-bao-nhieu-ngi-na-s-t-t-sng-minh

    http://farm4.static.flickr.com/3635/3435903582_672cd65563.jpg

    http://farm4.static.flickr.com/3540/3435903734_7494ea58fc_o.jpg

    http://farm4.static.flickr.com/3574/3435099167_a304db0521.jpg

    http://www.ask.com/web?l=dis&o=100000031&qsrc=2869&gct=kwd&q=trungcong%20%03n%20thit%20nguoi

    http://www.saimonthidan.com/?c=album&task=showalbum&album=5580

    Trả lờiXóa
  5. Thảm họa, mất nước, và con đường Việt Nam
    http://lytuongnguoiviet.com/index.php/baivietbinhluan/22757-thm-ha-cng-sn-mt-nc--va-con-ng-vit-nam

    Trả lờiXóa
  6. Bắt một người hiền lành, yêu nước hết lòng như l/s Lê Quốc Quân, bọn bán nước có thể bắt bất kỳ ai, làm bất cứ chuyện gì độc ác nhất. Chúng đã chứng minh tâm địa của chúng khi chúng đã bắt con gái, nhà báo yêu nước Tạ Phong Tầng, chúng còn giết mẹ của cô, bằng cách bức tử bà Đặng Thị Kim Liêng phải tự thiêu! Tội lỗi tày trời nhất chúng đã làm! Toàn dân VN phải tiêu diệt lũ bán nước, trước khi chúng tiêu diệt mình!

    Lũ bán nước đang dùng bạo lực chúng có để đẩy toàn dân Việt Nam vào ách nô lệ của Trung cộng để chính Trung cộng sẽ tàn sát dân VN và đảng viên cộng sản VN không cùng tâm địa bán nước với chúng!

    Đất đai, tài nguyên của nước Trung Hoa cộng sản không nuôi nổi, không chứa nổi dân số Trung Hoa dưới chế độ cai trị của cộng sản Tàu. Tiêu diệt dân số Việt Nam được nhiều bao nhiêu, tốt bấy nhiêu cho cộng sản Tàu! Tiêu diệt như thế nào, bọn Tàu cộng sản có thừa kinh nghiệm! Cải Cách Ruộng Đất miền bắc 1955 – 1956. Đẩy vào nội chiến để người Việt giết người Việt lẫn nhau! Công khai diệt chủng Campuchea 1975 bằng bàn tay Khmer Đỏ! Tiêu diệt lần hồi người bản xứ ở Tây Tạng, Mãn Châu. Nhưng sự chống cự điên cuồng của người Hồi Giáo Tân Cương đã làm Trung cộng phải chùn tay…

    Nhân dân Việt Nam, khắp nước, phải ra khỏi sự cai trị của Trung cộng trước khi Trung cộng xiết chặt sự kiểm soát của chúng lên toàn dân Việt Nam. Lũ VGCS bán nước tay sai đang là công cụ Trung cộng dùng để dồn nhân dân Việt Nam cả nước vào sự kiểm soát của Trung cộng để sau đó những hành động thảm sát tập thể sẽ xãy ra đối với nhân dân VN!

    Nhân dân VN hãy chấm dứt mọi sợ hải đối với bè lũ bán nước, từ mọi xóm, mọi làng, mọi thành phố,nhân dân ta đã biết chúng là ai, từng đứa một.
    Với sức mạnh đoàn kết hành động trên quy mô toàn quốc, toàn dân Việt Nam có thừa khả năng tiêu diệt toàn bộ lũ bán nước chỉ trong một đêm. Phải tiêu diệt lũ bán nước trước khi chúng có thể hoàn thành nhiệm vụ quan thầy Trung cộng của chúng giao cho chúng: Lùa dân VN vào ách cai trị của Trung cộng!

    Sức mạnh đoàn kết toàn thể dân tộc là sức mạnh vô địch. Sức mạnh ấy đang nằm trong tay toàn thể nhân dân ta: Nhân dân Việt Nam có thừa khả năng tiêu diệt toàn bộ lũ bán nước chỉ trong một đêm.

    Hãy xử dụng sức mạnh ấy. Hãy chấm dứt mọi sợ hải. Hãy làm điều phải làm. Trước mắt, hãy kêu gọi nhau, hãy đáp ứng hết sức mình những lời kêu gọi xuống đường biểu tình chống Trung cộng. Mỗi người Việt Nam hãy góp sức, góp phầnlàm nên những cuộc biểu tình cho thật lớn, trên quy mô toàn quốc. Hãy tự động kêu gọi nhau, một người kêu gọi thêm cho thật nhiều người khác tham gia biểu tình.

    Những cuộc biểu tình liên tục trên toàn quốc sẽ làm tê liệt sức kháng cự của bè lũ bán nước. Hãy tấn công bọn bán nước liên tục cho đến khi chúng ngã gục. Hãy tấn công lũ bán nước liên tục không cho chúng có thời gian chống đỡ…

    - Hãy kết hợp cả hai phương cách
    - Hãy chuẩn bị cho ngày 15 tháng giêng Dương Lịch năm 2013. Đợt cảnh cáo toàn quốc đầu tiên với lũ bán nước.
    - Đồng bào VN khắp nước, mỗi người một bàn tay, toàn thể sinh viên mọi trường đại học trên toàn quốc, tuổi trẻ yêu nước VN, hãy góp sức loan tải thông tin ra toàn quốc, mọi hang cùng ngỏ hẻm, đến mọi vùng nông thôn trên khắp nước Việt Nam.

    Trả lờiXóa
  7. Nguyễn Phú Trọng: “…lấy ý kiến nhân dân để sửa đổi bản hiến pháp (hiện có) là đợt sinh hoạt chính trị quan trọng”. Có thực như thế không, bác Trọng?
    Đảng cộngsản hãy chứng tỏ thực tâm bão vệ VN trước cuộc xâm lăng của Trung cộng
    http://lytuongnguoiviet.com/index.php/baivietbinhluan/22868-ng-cng-sn-hay-chng-t-thc-tam-bao-v-vn-trc-cuc-xam-lng-ca-trung-cng

    Trả lờiXóa
  8. Lời kêu gọi cứu nguy tổ quốc

    Bắt giữ trái phép luật sư Lê Quốc Quân là thủ đoạn tìm diệt người yêu nước Việt Nam của Trung cộng.

    Bỏ tù luật sư Lê Quốc Quân cho thấy rõ BCT cộng sản chỉ là những tay sai đắc lực của kẻ xâm lăng Trung cộng!

    Cảnh tù tội của những người yêu nước linh mục Nguyễn Văn Lý, Nguyễn Tiến Trung, Lê Công Định , Trần Huỳnh Duy Thức, Nguyễn Văn Hải Điếu Cày, Trần Anh Kim, Vi Đức Hồi, Đỗ thị Minh Hạnh, Tạ Phong Tầng, Bùi Thị Minh Hằng; những nạn nhân của Việt Tân, dù đang ở trong tù vẫn tiếp tục bị hành hạ, trả thù bởi sự trả thù man rợ, đê tiện của công sản; Việt Khang, Trần vũ An Bình, ông Nguyễn văn Lía, Phật Giáo Hòa Hảo, mục sư Nguyễn Công Chính đạo Tin Lành, tiêu diệt những Hội Thánh Tin Lành của anh em người Montaniard (sắc tộc ít người ở cao nguyên), mười bảy thanh niên Công giáo, Nguyễn Phương Uyên, Đinh Kha Nguyên, cố tâm giết chết mọi sinh hoạt tôn giáo của Hội Thánh Chuồng Bò, Tin Lành… cướp đất, đánh đập, giết người ở Bắc Giang, Con Cuông, Văn Giang, Xã Đoài, Vinh…và sự tìm cách hãm hại l/x Lê Quốc Quân hiện nay là hình ảnh tương lai và là giải pháp mà Trung cộng dành cho tất cả mọi người VN, mọi tôn giáo…và toàn xã hội VN!
    Sự tù đầy những người yêu nước Việt Nam, sự bắt giữ luật sư Lê Quốc Quân hiện nay là những dấu hiệu báo động về cuộc tương tàn lần thứ hai giữa người Việt Nam đã bắt đầu dưới sự thúc đẩy của Trung cộng!

    Cuộc tương tàn lần thứ nhất của người Việt Nam hai miền nam bắc là cuộc chiến tranh Việt Nam, 1954 – 1975 do Nga Xô giúp vũ khí, nhưng chính Trung cộng mới là chính là kẻ đã cướp nước VN (1958 văn kiện Phạm Văn Đồng công nhận chủ quyền đường “ lưỡi bò” của Trung cộng). Chính Trung cộng đã tổ chức sát hại tập thể người Việt Nam qua cái gọi là Cải Cách Ruộng Đất! Chính Trung cộng là kẻ đã thúc đẩy cuộc thảm sát giữa người Việt và người Việt qua cuộc chiến tranh gọi là “giải phóng miền nam”. Thủ phạm cướp nước, thúc đẩy người Việt thảm sát lẫn nhau chính là Trung cộng. Hồ Chí Minh và đồng bọn chỉ là những tên tay sai ngu ngốc, xuẫn động bản xứ!

    Từ hậu quả thê thảm của cuộc chiến tranh Việt Nam kéo dài hai mươi năm, gương thảm khốc về sự cai trị của Trung cộng đối với nhân dân Miến Điện, Tây Tạng, Tân Cương, và nhân dân Mông Cổ trên phần đất Nội Mông…người Việt Nam nhận biết rõ nguy cơ tự diệt chủng khi VGCS chạy theo làm tay sai cho Trung cộng lần này!
    Toàn dân VN cương quyết đoàn kết một lòng, cả nước phải vùng dậy chống bọn Hán cộng xâm lăng bằng mọi giá để ra khỏi ách cai trị àn ác, dã man của chúng, càng sớm càng tốt:

    -

    Trả lờiXóa
  9. Bằng mọi giá , toàn dân Việt Nam phải phá vỡ ách cai trị của Trung cộng đang áp đặt lên nhân dân Việt Nam bằng bàn tay của bọn Việt gian cộng sản bán nước.
    - Muốn chống Hán cộng xâm lăng thành công, phải dẹp bỏ chế độ cộng sản, càng sớm càng tốt.
    Toàn quốc cương quyết tiến hành thực hiện công cuộc chống bọn bán nước, chống quân xâm lược bằng mọi hình thức, mọi phương tiện. Nhân dân Việt Nam toàn quốc hãy bí mật, nhưng gấp rút tiến hành ngay các hành động vô cùng cần thiết:

    Bí mật thành lập các tổ chức, đảng phái chính trị. Hãy làm việc độc lập, bí mật nhưng hướng về mục tiêu chung là cứu quốc. Hãy tích cực hưởng ứng, hổ trợ những lời kêu gọi có ích cho mục tiêu chung:
    1- Chống tham nhũng
    2- Chống cướp đất
    3- Chống mọi sự đàn áp dân chúng của viên chức CS và công an cộng sản
    4- Chống bán nước.
    5- Chống xâm lược

    Bí mật thành lập các đơn vị cứu quốc chỉ gồm những người cùng chí hướng, đã biết rõ nhau từ trước, và hoàn toàn tin cậy lẫn nhau.

    Hãy thành lập hàng ngàn , hàng chục ngàn, hàng trăm ngàn đơn vị cứu quốc như thế trên toàn quốc.

    Các tổ chức chính trị, các đơn vị cứu quốc, đồng bào của mọi đoàn thể tôn giáo, và những vị lãnh đạo tinh thần các tôn giáo hãy mau chóng tiến hành các công tác cứu quốc quan trọng nhất hiện nay:

    1- Kêu gọi sự thức tỉnh của toàn quân, kể cả những cá nhân trong hàng ngũ công an, những ai còn có khả năng thức tỉnh được.
    2- Kêu gọi tinh thần vùng lên cứu nước của toàn dân Việt Nam
    3- Hãy thức tỉnh của toàn thể những ai đang làm việc trong bộ máy hành chính đang điều hành sinh hoạt quốc gia của chế độ cộng sản bán nước, hại dân.
    Trong nước hãy kết hợp chặt chẽ với các tổ chức chống cộng sản chân chính ở ngoài nước (hết sức thận trọng phân biệt với những tổ chức chống cộng sản giả hiệu do VGCS tổ chức ở ngoài nước) để được sự giúp đỡ về mặt quốc tế vận.

    Tất cả hướng về những mục tiêu chung:
    - Dẹp bỏ chế độ cộng sản
    - Kêu gọi Quân Đội Bão Vệ Hòa Bình LHQ vào Việt Nam
    - Tổ chức tổng tuyển cử tự do.

    Việt Nam, ngày 31, tháng 12, năm 2012

    Cao Trào Cứu Nguy Tổ Quốc Việt Nam

    Trả lờiXóa
  10. Khi nói đến chiến trường biên giới 1979, 1984 là nói đến sự hy sinh vô bờ bến của những thanh niên Việt Nam, nam và nử, trong màu áo bộ đội. Họ đã sinh vô bờ bến, chịu đựng vô bờ bến và kết thúc với cái chết khốc liệt của bản thân trước hỏa lực đạn pháo và sự tàn ác của kẻ thù. Sự hy sinh đến tận cùng của họ được ghi khắc mãi mãi trong tim của người VN, lịch sử VN. Nhưng lịch sử VN cũng ghi khắc mãi mãi sự hèn hạ và vô lương của những người đã đẩy họ đi vào cõi chết, và những kẻ đang đẩy toàn dân Việt Nam vào cảnh nước mất, nhà tan!

    Anh em, đồng đội bị kẻ thù thảm sát, những hàng chử khắc họa sự hy sinh của người đã anh dũng đền nợ nước trên bia mộ lại bị thượng cấp ra lệnh đục bỏ! Hia mảo mà làm gì cho thêm nhục quân đội với những con người tham sống, sợ chết, chỉ biết có miếng đỉnh chung?

    Tư cách, danh dự cá nhân, khí phách hiên ngang của người lính chiến sa trường, nhất là những dũng tướng đứng đầu quân đội, đáng ra đứng trước chiến trường bom rơi, đạn pháo như mưa, mắt phải không hề chớp, lòng không hề run sợ; thực chất, cái gan của các tướng đứng đầu quân đội, bộ quốc phòng thời hiện đại của VN… chỉ là gan cóc tía, còn thua cả lòng can đãm của người lính đã anh dũng hy sinh.

    Những người lính đã vĩnh viễn nằm lại trên tuyến địa đầu giữa trời hiu quạnh, quanh năm gió núi, mây ngàn, để cho những kẻ lãnh đạo của họ, những kẻ đã đẩy họ vào chổ chết, được vinh thân, phì gia bằng sự nghiệp bán nước, vui mừng hỷ hạ, tiệc tùng linh đình với kẻ thù!

    Quân đội Việt Nam thời xã hội chủ nghĩa, nhục thật chẳng biết nói sao cho vừa! Chỉ vì có những tướng chỉ huy là như thế! Thật chẳng còn nổi nhục nào lớn hơn cho cả một dân tộc khi những người đứng đầu đất nước lại là những tên bán nước, chẳng những đã bất tài, lại còn bất nhân, bất nghĩa, bất lương!

    Nhân dân là người lập nên chế độ. Nhân dân VN lập nên chế độ để nó phục vụ mình, hay nhân dân lập nên chế độ để mình phục vụ nó?

    Trả lờiXóa