Thứ Ba, 25 tháng 12, 2012

Quả báo của nhà Phật !

The Luc Thu Dich

Revolution fist.jpg

Không thể để đất nước điêu tàn và cuộc sống của anh chị em ta mãi mãi tăm tối. Anh chị em ta hãy đoàn kết một lòng, rầm rộ xuống đường để phản đối chính sách bóc lột thậm tệ của chế độ tư bản đỏ. Kiên quyết đấu tranh đòi cho bằng được quyền lợi chinh đáng như tiền lương đúng với sức lao động và các tiêu chuẩn an sinh khác…Kiên quyết đòi cho được quyền thành lập công đoàn độc lập để đứng ra bảo vệ mọi người khi quyền lợi của anh chị em bị giới chủ xâm phạm.
 Điều cấp bách nhất hiện nay là anh chị em chúng ta xuống đường đòi cải thiện đời sống. Nếu cứ cam chịu thì tương lai của anh chị em ta càng mờ mịt hơn. Ở đâu có áp bức ở đấy có đấu tranh, đó là lẽ đương nhiên. Vì quyển lợi thiết thực của bản thân; vì tương lai tươi sáng của đất nước. Chúng tôi kêu gọi anh chị em công nhân Việt nam hăng hái xuống đường;biểu tình; đình công…Đòi hỏi nhà cầm quyền phải đáp ứng những nguyện vọng chính đáng. Chúng tôi luôn luôn sát cánh bên anh chị em.


Cộng sản Á Châu so với Cộng sản Âu Châu ( Nga- Đông Âu ) phải nói là cực kỳ ngoan cố ! Không mong gì họ thay đổi !

Chúng ta sẽ không mong những người CS Á Châu nói những câu sám hối như TT Gorbachev , Yeltsin , TBT Đảng CS Nam Tư như :

- Chủ nghĩa CS tồn tại bằng bạo lực và dối trá !

- Chủ nghĩa CS chỉ có thể thay thế chứ không thể sửa đổi !

- Nếu 20 tuổi bạn chưa theo Chủ nghĩa CS thì bạn là người không có cái trái tim ! Nếu đã 40 mà vẫn chưa từ bỏ , thì bạn là người không có cái đầu !


Người CS Âu Châu khi đeo đuổi một chủ nghĩa nhưng sau một thời gian thực hiện thấy không đúng với sự thật và dân chúng không đồng tình , thì họ sẵn sàng từ bỏ ngay để tìm một lối thoát cho dân tộc họ để mưu cầu hạnh phúc.

Nhưng CS Á Châu lại khác : Biết là sai , nhân dân chán ghét …. Nhưng vẫn ngoan cố thực hiện cho bằng được ! CS Á Châu có đổi mới sửa đổi để giảm bớt sự tức giận của dân chúng nhưng vẫn ngoan cố bám quyền !

Tất nhiên khi thay đổi qua một thể chế mới sẽ có xáo trộn một thời gian , nhưng với CS Á Châu , họ không chấp nhận vì e ngại Đảng của họ sẽ mất đi quyền lãnh đạo ! Hơn nữa , vì đã gây quá nhiều tội ác nên họ rất sợ hãi khi mất quyền họ sẽ bị trả thù ! Cũng vì đã đoạt chính quyền và giết hại đối thủ bằng bạo lực và nên họ lại sợ người khác sẽ làm y hệt như vậy đối với họ ! Vì vậy , bám chặt quyền lực là điều tất nhiên ! Tóm lại : Họ đặt quyền lợi của Đảng lên trên quyền mưu cầu hạnh phúc của nhân dân họ !

* Trong bài này , nhận xét chính xác nhất chính là câu : Họ đã được nông dân trợ giúp đoạt chính quyền thì họ cũng sẽ bị chính nông dân lật đổ !

Đây chính là sự quả báo của nhà Phật !

Không cần phải là một nhà tiên tri , ta cũng có thể đoán chắc là khi dân chúng tại các quốc gia Bắc Hàn , VN , Trung Quốc vùng dậy : Cuộc cách mạng sẽ hoàn toàn đẫm máu khác hẳn Âu Châu và Liên Xô !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét