Thứ Hai, 31 tháng 12, 2012

VAN XIN CÁC BÁC LÃNH ĐẠO ĐẢNG HÃY THƯƠNG....


Công Bằng 

                     
                
Nhân dịp năm hết , tết đến tôi xin có mấy dòng cảm nghĩ :

Vấn đề Trường Sa , Hoàng sa và Biển Đông có quá nhiều người nói rồi tôi không nhắc nữa . Ở đây tôi chỉ nói mấy lời mắt thấy tai nghe về cuộc sống xung quanh chúng ta thôi .

Gần đây tôi vào một bệnh viện thăm cháu người bạn bị ốm , thì thấy 4 cháu nằm một gường . Khu vực nhà vệ sinh nồng nặc mùi nước giải và phân . Không phải bệnh viện huyện , mà ngay cả bệnh viện Bach Mai TPHN mọi người nói cũng bẩn như vậy, rồi phải phong bao , phong bì cho bác sĩ , y tá ,thì mới yên tâm.
Trong khi Bệnh viện , trường học thì thiếu đất , mà chùa chiền, đền miếu thì đang được xây dựng ngày càng nhiều. Đất đô thị , biệt thự thì bỏ hoang . Về giáo dục thì vì nặng về “bệnh thành tích” , nhồi sọ học sinh . Học sinh không phát triển được tư duy độc lập v.v.v


Hãy nhìn các quan chức nhà nước ở tỉnh , huyện và Trung ương không ông nào nghèo cả . Cứ xin việc vào công chức như giáo viên ..vvv.là phải mất một khoản tiền .Quan chức cứ “hành dân” để người dân phải “ra phong bì” cho được việc. Cán bộ hải quan , Cảnh sát GT cứ nhận hối lộ , mặc cho tai nạn giao thông gây ra những cái chết thương tâm cho người dân hiền lành .

Tôi cũng đã chứng kiến ,nhiều người dân nghèo bị tai nạn lao động , giao thông đã phải tự sát để khỏi phải làm khổ gia đình , vợ con .Vì nhà nước không trợ cấp gì cho họ cả . Như vậy thì chế độ XHCN ở VN ta có “ưu việt” và tốt đẹp không ?.

Tôi nghĩ những người dân VN cũng như tôi cứ nhìn vào thực tế cuộc sống ở xã hội ta mà thấy bất công quá .Chả có “thế lực thù địch” nào xúi dục chúng tôi không yêu Đảng đâu !. Dân xa Đảng là vì thực tế cuộc sống có quá nhiều bất công thôi .Chắc các bác không biết , những khẩu hiệu mà các bác lãnh đạo thường hô trong các bài diễn văn , lễ hội như:

“Ðảng Cộng sản Việt Nam quang vinh muôn năm!

Nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam muôn năm!”

                   
nó rất kịch cưỡm với những gì đang diễn ra trong cuộc sống hàng ngày.Và nó càng không giúp gì những người dân chúng tôi yêu Đảng , yêu chế độ XHCN.

Các bác đừng mơ mộng, hãy thay đổi tư duy và hành động, giáo dục cán bộ , đảng viên phục vụ nhân dân cho tốt hơn đi.

Thú thực với các bác lãnh đạo Đảng , đời tôi coi như bỏ đi rồi . Nhưng tôi van lạy các bác !. Các bác hãy thương những đứa trẻ 1,2 tuổi và những đứa trẻ sẽ chào đời, hãy thương chúng nó !,các bác hành động, lãnh đạo làm sao, để sau này chúng nó lớn lên không phải sống trong xã hội có quá nhiều bất công như hiện nay, xã hội “nhơm nhớp ” phong bao , phong bì , tai nạn giao thông luôn rình rập. người tàn tật và bệnh tật thì bị xã hội bỏ rơi, phải tự sát v.v.v.

VAN XIN CÁC BÁC LÃNH ĐẠO ĐẢNG HÃY THƯƠNG CÁC CHÁU NHỎ , NHỮNG MẦM NON TƯƠNG LAI CỦA ĐẤT NƯỚC ! .HÃY THƯƠNG YÊU CÁC CHÁU NHỎ ĐI CÁC BÁC !.

TB: RẤT MONG CÁC BÁC LÃNH ĐẠO CÓ TẦM NHÌN XA HƠN NỮA CHO DÂN TỘC VN . HÃY NGHĨ, QUAN TÂM VÀ THƯƠNG YÊU ĐẾN CÁC CHÁU NHỎ , CHỨ DỪNG HẸP HÒI, QUÁ CẢ NGHĨ VỀ “SỔ HƯU” CỦA MÌNH !

2 nhận xét:

  1. MUON XH NAY CO SU CONG BANG, CHI CO CACH LA DEP BO CAI dang csvn GIAN MANH NAY DI THOI, BAC AH !

    Trả lờiXóa