Thứ Tư, 30 tháng 1, 2013

Tin khẩn cấp.! TIẾNG KÊU CÔNG NHÂN BẾN CÁT - BÌNH DƯƠNG




Đình công lớn tại công ty Kumho Bình Dương ngày 29-1-2013. Đây là công ty đã phối hợp với công an Bến Cát giết chết anh Nguyễn Công Nhựt tháng 4 năm 2010.

Đồng bọn với tên Phú "gạ tình" là thằng công an Phu và con công an cái Phượng đã lập tức điều động 5 chiếc xe với khoảng 22 người khác lên Nhà máy Kumho để "điều tra". Bọn chúng phối hợp với những nhân viên quản lý Kumho để truy tìm hình ảnh công nhân đình công để BẮT NGUỘI VÀ TRẢ THÙ. Bọn công an Bình Dương đang phối hợp với BỌN CÔN ĐỒ để đến trả thù công nhân tại các nhà trọ.

Đây là số điện thoại của 2 nhân viên quản lý TÍCH CỰC tham gia truy bắt công nhân.

0908165355. Nguyễn Quốc Phong

0906693799 Cho Kiu Syk (người Hàn Quốc nhưng rất rành tiếng Việt, có thể nói và hiểu tiếng Việt như người Việt bình thường)

Các bạn hãy gọi đi cùng nhau gọi điện thoại cảnh cáo bọn chúng không được đánh đập trả thù công nhân đình công.




  TIẾNG  KÊU  CÔNG  NHÂN  BẾN CÁT  -  BÌNH DƯƠNG  

3 nhận xét:

  1. các bạn đừng lo chó khôn bao giờ hại chủ.chỉ có con người ăn cơm dan , lĩnh tiền dân ,sống bất phân,lẽ trái phải bất phân

    Trả lờiXóa
  2. Tên Việt gian Nguyễn Quốc Phong đã làm tay sai cho bọn Thực dân Hàn Quốc.Có thể tên này là họ hàng,cháu chắc,cháu chít của bọn Việt gian thời Pháp thuộc.

    Trả lờiXóa
  3. Trước khi trách người phải coi lại mình. Anh đình công vì lý do gì? Anh chọn cách đình công để gây áp lực nhưng đó ko phải là cách khôn ngoan để đạt được mục đích. Cư xử phải nghĩ cho lợi ích cá nhân và lợi ích cty. Các anh có biết thiệt hại các anh gây ra cho cty (và những người khác) như thế nào ko? Khôn ngoan nhất là sự hài hoà. Và làm sao để đạt kết quả cao nhất mà ít thiệt hại nhất. Và ngừng ngay cái trò vừa ăn cướp vừa la làng, hăm doạ và khủng bố người khác. Hãy hành xử đúng trước khi cho rằng mình đúng và có được sự đồng thuận, ủng hộ của mọi người. PN

    Trả lờiXóa