Thứ Bảy, 23 tháng 2, 2013

Chủ trương thế giới đại đồng, “kụ” Hồ đã quá xem nhẹ quyền lợi của Tổ quốc

Baxeom

                          


  DIỄN ĐÀN CÔNG NHÂN   "Tôi hoàn toàn đồng ý với bác Bùi Tín rằng, trên tổng quan, như là một nhân vật lịch sử, ông Hồ là một nhân vật chủ yếu là tiêu cực. Mặt tích cực của ông không đáng kể khi so với mặt tiêu cực, so với những tang thương, đổ vỡ mà ông đã gây ra cho Tổ quốc, dân tộc VN ta. Ông Hồ là người nói nhiều nhất đến hai chữ ĐOÀN KẾT trong tất cả mọi nhân vật lịch sử VN từ cổ đến kim ( “đoàn kết, đoàn kết, đại đoàn kết, thành công, thành công, đại thành công”)." 


Bài này của bác Bùi Tín mà lọt vào mắt anh tôi  chắc anh tôi giận điên lên. Ông anh này còn thương “kụ” Hồ dữ lắm. Mỗi lần tôi đề cập tới “kụ” với cái giọng chỉ trích “kụ” là anh tôi sa sầm mặt lại, nhắc nhở tôi rằng : “Bác Hồ chết đã ngoài 40 năm rồi. Hãy để cho Bác yên". Tiếc thay, anh tôi đã SAI hoàn toàn. Bởi lẽ “kụ” Hồ không phải là một người bình thường. “Kụ” là một nhân vật lịch sử, lại là nhân vật LỚN NHẤT trong thời đại hậu thực dân, từ 1945 đến nay. Đã là người của lịch sử, đương nhiên “kụ” Hồ cũng phải chịu sự phê phán của người dân hậu thế. Ông vua Lê Chiêu Thống đã chết mấy trăm năm rồi, nhưng nay vẫn bị dân ta nguyền rủa về tội theo giặc bán nước. Hai Bà Trưng chết đã hàng ngàn năm, nhưng mỗi năm dân ta đều nhắc nhở và bày tỏ lòng biết ơn và kính phục. Vì thế cho nên, không ai có thể ngăn cản người khác bàn về “kụ” Hồ, chê hay khen cũng vậy, tùy theo quan điểm của mỗi người.

Tôi hoàn toàn đồng ý với bác Bùi Tín rằng, trên tổng quan, như là một nhân vật lịch sử, ông Hồ là một nhân vật chủ yếu là tiêu cực. Mặt tích cực của ông không đáng kể khi so với mặt tiêu cực, so với những tang thương, đổ vỡ mà ông đã gây ra cho Tổ quốc, dân tộc VN ta. Ông Hồ là người nói nhiều nhất đến hai chữ ĐOÀN KẾT trong tất cả mọi nhân vật lịch sử VN từ cổ đến kim ( “đoàn kết, đoàn kết, đại đoàn kết, thành công, thành công, đại thành công”). 


Tiếc thay, do chủ trương theo quốc tế CS đấu tranh giai cấp, ông Hồ đã gây ra sự CHIA RẼ trầm trọng trong đại khối dân tộc VN, đưa đến tình cảnh CHIA CẮT đất nước, CHIA CẮT lòng người giữa hai Miền Nam, Bắc, giữa phe Quốc gia và phe Cộng sản, giữa bên Thắng Cuộc và Bên Thua Cuộc, mà di lụy của nó vẫn còn kéo dài mãi đến hôm nay, không biết đến bao giờ mới chấm dứt. Dân tộc ta hiện nay giống như một đống cát rời rạc, không có bất cứ chất keo nào để dán chặt vào nhau, để tạo nên sức mạnh, hầu có thể cứu nước ta thoát khỏi họa DIỆT VONG do bọn bành trướng TQ, những người thà6y, người đồng chí anh em của “kụ” Hồ năm nao, đang thực hiện ngày đêm. Đó là một TRỌNG TỘI mà ông Hồ phải nhận trước lịch sử. 

Cũng vì chủ trương thế giới đại đồng, “kụ” Hồ đã quá xem nhẹ quyền lợi của Tổ quốc, để nhiều phần đất, biển của Tổ tiên ta phải lọt vào tay TÀU. Chính ông Hồ, chứ không ai khác, đã để cho Ải Nam Quan, biểu tượng lịch sử về tính TỰ CHỦ của VN, đã lọt vào tay TÀU từ năm 1956, hai năm trước khi ông ra lệnh cho “kụ” Đồng ký dâng Hoàng Sa và Trường Sa cho TQ. Đây là TRỌNG TỘI lịch sử VN sẽ không bao giờ tha thứ cho “kụ” Hồ.

Có nhiều người chống chế rằng “kụ” Hồ, do hoàn cảnh, vì muốn lợi dụng sức mạnh của CS quốc tế để giải phóng dân tộc ra khỏi sự đô hộ của PHÁP nên đã bị dính chặt vào khối XHCN (nhất là phải dính chặt vào ông bạn vàng TQ) nên mới gây ra nhiều thảm họa cho dân tộc như mọi người đã thấy. Có người còn bảo, chủ trương CHÍNH của “kụ” là làm đủ mọi cách để GIÀNH LẠI đất nước từ tay PHÁP, điều mà không ai trước đó (kể cả 3 cụ Phan Đình Phùng, Phan Bội Châu, Phan Châu Trinh) đã làm được. Chính nhờ dựa vào kách mạng CS mà “kụ” Hồ đã thành công và đưa nước ta đến ĐỘC LẬP, TỰ CHỦ. Nói thế, theo tôi, là SAI. Bởi vì ngay sau khi giành được quyền cai trị Miền Bắc (thực ra, ngay cả vào năm 1952, hai năm trước khi có chiến thắng ở Điện Biên Phủ), chính “kụ” Hồ, chứ không ai khác, đã TỰ NGUYỆN nhận làm đàn em của hai ông XHCN khổng lồ, anh cả Liên Xô và chị hai TQ, nhận theo lệnh của hai ông anh (Mao và Stalin), những kẻ mà chính “kụ” đã đánh giá là : “ai khác có thể sai, chứ hai ông này không bao giờ sai”. Như thế, VN dưới sự lãnh đạo 24 năm của “kụ” Hồ hoàn toàn KHÔNG có được sự ĐỘC LẬP, TỰ CHỦ (về cả mặt tư tưởng cũng như mặt cai trị) như những kẻ bênh vực, chống chế cho “kụ” đã rêu rao.


Liệu ngày nay ta có nên TẠM BỎ QUA một bên việc phê phán “kụ” Hồ để dốc toàn lực đòi hỏi nhà cầm quyền CHXHCNVN trả lại quyền làm chủ đất nước, trả lại nền dân chủ, tự do cho toàn dân ta, hay chăng? Theo tôi, thì KHÔNG. Bởi lẽ chính “kụ” Hồ là thành trì cuối cùng mà ĐCSVN đang bấu víu vào để kéo dài sự cai trị ngày hôm nay. Cái thành trì này cần phải bị đánh sập, đập nát tan tành để thức tỉnh nhân dân ta, để dân ta thấy rõ mọi đại họa mà họ và cha ông họ đã và đang gánh chịu từ mùa thu lịch sử 1945 đến nay, hoàn toàn là xuất phát từ sự lừa bịp của “kụ” Hồ, qua chiêu bài đánh Pháp giành độc lập. Tôi tin rằng, một khi cái sự GIẢ DỐI, BỊP BỢM, cái việc hại dân bán nước của “kụ” Hồ được toàn dân ta biết rõ, thì hơi thở cuối cùng của ĐCSVN cũng sẽ đến, trả lại đất nước VN này cho dân tộc VN, và từ đó mọi người sẽ cùng nhau bắt tay hàn gắn mọi tang thương, đổ vỡ do “kụ” Hồ và Đảng của “kụ” gây ra.


Trên quan điểm đó, tôi hoan nghênh, đánh giá cao lòng CAN ĐẢM và sự HY SINH của bác Bùi Tín, khi DỨT KHOÁT đứng về phía của SỰ THẬT, dù phải cay đắng từ bỏ những hào quang quá khứ của chính bản thân ông trong thời trai trẻ. Tôi xin chân thành cám ơn bác Bùi Tín và cầu mong bác được khỏe mạnh, sống lâu để nhìn ngày huy hoàng khi nước ta thoát khỏi họa CS do "kụ" Hồ mang về hành hạ quê hương.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét