Thứ Bảy, 16 tháng 2, 2013

Thông tin cần biết ! MẶT THẬT CỦA VIỆT TÂN


Nguyen Phuong Anh FB

 ( Anh này cũng "Cá Mè Một Lứa" VT, cũng dùng chung chiêu thức "alô" để bán đứng anh em dân chủ HN mà ai cũng biết )


                                    


Vừa rồi tôi có post mấy bài nói về VT trên các trang mạng nước ngoài, nội dung thì các bạn cũng đã đọc : sự thật về VT đã gian manh lừa dối đồng bào hải ngoại mấy chục năm. Các bạn nào cần tìm hiểu thêm các bài khác về VT thì cứ vào Google và search chữ VT lừa đảo là sẽ lộ ra hàng triệu bài.


Việc post bài trên là do tự do báo chí mà chính VT đang “đấu tranh” cho Việt nam vậy, nhưng cả một mớ cò mồi VT đến 3 tên xông vào đả kích, lăng mạ nên tôi tiện thể đưa ra những thông tin mà chính VT đã dùng trong cuộc đấu tranh dân chủ ở VN nhằm vận động, kiềm chế và bán đứng các nhà dân chủ.

Chiêu “Thóc đâu mà đãi gà rừng” : Mọi người đều biết ở Việt nam chỉ riêng ngân hàng thuộc nội địa mới được phép mở dịch vụ Western Union, Money Gram…và kể cả dịch vụ tư nhân như Hoa Phat đều bị an ninh quản lý. Bất cứ ai nhận dù một xu từ nước ngoài về đều bị đánh dấu vào sổ đen. Việt tân thấy bất cứ ai có bài viết hay đấu tranh chút ít là ngay lập tức mở miệng ra rằng thương nọ thương kia để cho vài trăm đô la, mục đích là vận động để dần theo VT và cũng là thêm cớ cho CS ghi sổ, khi chuyển tiền thì VT cũng chẳng cần che giấu mà nêu đích danh mục Sender người chuyển tiền là các tổ chức mà CS đã từng liệt vào dạng khủng bố. Sau khi con mồi cắn câu VT sẽ giao thêm các việc như rải truyền đơn, treo biểu ngữ…với những lời hứa hẹn trên mây như “sẽ lo lắng cho gia đình nếu bị bắt”, “sẽ vận động quốc tế thả tù”…nhưng các anh em đi tù thì vợ con đâu có được lo lắng như đã hứa, còn VT vận động gì mà ngày càng án nặng hơn.

Khi nhận tiền của VT thì bên đó họ bắt phải viết thư cảm ơn, nhằm để lại chứng cứ cho VT thao túng, sau này anh em thường ngại khó nên gửi qua copy chứ không đưa bản thật. Một người đấu tranh nổi tiếng từng bị sập bẫy VT vì đã “dám” theo người khác sau khi VT đã chi một số tiền để giúp là 1000 usd! Anh NVB bị một gạo cội VT trong nước nhìn thấy khóc lóc, dập đầu vật vã trước linh cữu cụ Hoàng Minh Chính nên biết rằng anh ấy đã theo đảng Dân Chủ, do vậy bức thư cảm ơn mà vợ anh ấy viết khi nhận quà đã đến được tay an ninh, báo an ninh thủ đô đăng lên ngay hôm sau. Bức thư này chỉ vợ anh ấy và vị lão thành kia biết. 

VT giăng bẫy, thao túng…và nếu không chui vào tay áo thì sẽ bị đưa bằng chứng cho công an. Nhiều người đã bị chiêu này, VT còn cho các loại loa tuyên truyền đi đánh bằng được những người không theo họ. Một số anh em chức vụ cao trong đảng Dân chủ sang Thái lan họp với VT và sau khi bị khởi tố vụ án thì chính họ được đưa băng cho xem chi tiết cuộc họp đó. Một số người VT thấy có vấn đề không dùng được thì chính họ tự đưa chứng cớ cho CS để bắt nhằm gây tiếng vang.

Chiêu “ Tung tin giả” : Vị gạo cội VT trong nước là nơi để VT giăng bẫy, có người nào hay hay một chút vị này sẽ giới thiệu sang cho một người có nick là Nguyễn Hải chỉ đạo, người này cũng liên lạc với TTKT mà trong các bài viết chị T thừa nhận và gọi anh ta là “tổ chức”, chính vị này đã dẫn cho chị T vào VT và cũng như nhiều người khác nữa. Vụ việc chị T bị xông vào nhà đánh vỡ đầu không phải như VT loan truyền, chúng tôi biết rõ nhưng đành phải cho qua vì phong trào lúc đó bị bắt bớ nhiều. Sự thật là chị T chạy cầu thang bị ngã vào đầu. Chị HTBK có đến tìm hiểu thì bị VT loan tin xấu và đến bây giờ coi như mọi người đã quên người đấu tranh can trường đó hiện vẫn trong lao tù. Ngay như tôi cũng bị loan truyền là ăn tiền của anh em khi VT tung tin tôi cướp tiền của em Toản – Thái bình, cùng hàng loạt những điều đểu giả khác qua VH để nhằm lôi kéo và cách ly VH nhằm đưa VH vào VT. VT cũng loan tin mình là một tổ chức cực mạnh, có lương,…để mọi người hãy “theo chủ mạnh” chứ đừng theo các nơi lẹt phẹt khác. Cũng vì VT muốn tung tin mình là tài giỏi mà hàng chục người họp bàn cách biểu tình bị đưa ngay online trên mạng để an ninh nó phá đám, bắt bớ. Nhiều người cũng đã bị chiêu này làm cho mờ mắt, chính họ tuyên truyền không công cho VT. Hàng loạt anh em nghe theo VT lũ lượt kéo nhau sang học Thái lan, Malay và sau đó đi tù hàng loạt, VT không cần chọn lọc, bất cứ ai cứ đăng ký là họ cho tiền làm hộ chiếu , mua vé máy bay cho bay sang. Chiêu này nhằm khuyếch trương số lượng làm tiền hải ngoại. Hãy nhìn gia cảnh vài anh em công giáo bị bắt thì rõ, họ nghèo túng, chỉ còn bố hoặc mẹ ốm yếu…đi tù vì hứa hão của VT mà còn không gặp được người thân trước khi họ chết, thê thảm làm sao.

Chiêu “ Một ná, hai chim” : để nhằm tư túi cho riêng mình cũng như làm anh em dân chủ nghi kỵ lẫn nhau mà VT đã làm các chiêu này. Khi chuyển tiền cho anh em nào đó VT bắt họ viết cảm ơn như “ cảm ơn bác sĩ A…tôi đã nhận x tiền” rồi chuyển thư cảm ơn cho họ, sau đó vài hôm lại bảo nhầm và bảo anh em viết lại là “ cảm ơn hội đoàn B tôi đã nhận x tiền”. Việc này làm người nhận tiền nhận có một lần nhưng lại ký cảm ơn hai đoàn thể sẽ nghi ngờ bị người anh em ở giữa ăn chặn và VT lợi vì dùng hai lời cảm ơn này để tư lợi cho họ và gây nghi kỵ giữa anh em nhằm chia rẽ và thao túng. Chiêu này được dùng liên tục…Biến thể của chiêu này được người VT dùng đó là : nhờ anh B nhận hộ anh C một số tiền nhưng số tiền đó VT nói với mỗi người một số khác nhau gây chia rẽ, đánh chửi nhau…Cách làm này cũng chỉ đem lại cho VT những đảng viên xôi thịt và bị đầu sỏ nắm thóp sẽ không cựa quậy được nữa, nếu sau này có dân chủ thì chính những người này sẽ thiệt thòi khi làm nô lệ cho VT như làm cho ông chủ đểu giả, lừa lọc mà thôi.

Chiêu “ phá hoại ngầm “ : nếu các bạn là một nhóm nhỏ và có phân công chặt chẽ, mỗi người mỗi việc để tránh khi bị bắt thì một người khai sẽ ra hết nhóm, nhưng VT sẽ dần lái bạn thành mỗi việc phải bàn bạc trong nhóm cho “dân chủ”, VT nhằm muốn biết hết các thành viên của nhóm bạn và sẽ gây nghi kỵ để thâu tóm toàn bộ nhóm đó. Nếu có ai trong nhóm phản ứng thì sẽ bị bán ngay cho CS. Cách làm này của VT sẽ có hàng ngàn người là an ninh CS đang nằm trong tổ chức của họ từ 1975 đến giờ và do vậy hãy nín thở khi đã tham gia VT, đảng viên cao cấp là người của CS thì mấy bạn đảng viên bé mới vào chỉ là tốt thí thôi.
Chiêu “làm thuê giấu mặt” : VT là hội đoàn của người Việt ở nước ngoài nhưng họ lại đa quốc tịch, chủ tịch VT, tổng bí thư…là người Mỹ do vậy theo VT là rất nguy hiểm. Là người Mỹ họ phải tuyên thệ trung thành với Tổ quốc của họ, phải cung cấp tin cho cơ quan an ninh của họ là CIA và FBI. Do vậy những người Việt nam trong nước tham gia VT thì thông tin của họ cung cấp cho VT sẽ đến với FBI và CIA và họ đã vô tình làm gián điệp mà không biết. Nếu họ thật sự dân chủ thì hãy tìm các tổ chức trong nước để tham gia mới phải, hoặc tự họ kết hợp với nhau mà lập tổ chức mới. Các tổ chức hải ngoại chỉ là nơi giúp đỡ thôi chứ đâu biết rõ tình hình trong nước để chỉ đạo và lấy tin. Không thể nào khi dân chủ mà lại có hàng loạt gián điệp nằm trong nội các chính phủ mới của Việt nam được. Những người đấu tranh nên ghi nhớ điều này.

Nguon: Nguyen Phuong Anh FB

16 nhận xét:

  1. Muốn biết Việt Tân ra sao thì hãy vào trang web chính thức của họ http://www.viettan.org/ và các trang phụ khác http://radiochantroimoi.com/ và http://diendanctm.blogspot.com/
    để mà đọc chứ đừng nghe mấy bài viết tào lao chống phá.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Vậy muốn biết bộ mặt thật của đảng cộng sản Việt Nam ra sao thì vô trang chính thức của đảng CS mà đọc phải không bạn? Lý sự cùn!

      Xóa
  2. T ôi không bênh cũng không phá ,nhưng tôi chắc chắn Việt T ân ,nhất định đã bị việt cộng gài người vào ,những mánh khoé ,những sai phạm .đôi khi chính chúng nó tạo ra ,nên có lời là những người chân chính phải cẩn thận ,không thể lơ tơ mơ với chúng ,lúc còn ỡ trong nước khoãng 76-77. tôi tham gia[ MTQGGPVN ] cũa linh mục NGUYỄN VĂN Vàng ,tất cả bị bắt ,sau biết ra là cũng bị gài ,dù sao cẫn thận cũng hơn ,

    Trả lờiXóa
  3. Hãy tỉnh táo để nghe "luận điệu" cuả NPA:

    "VT là hội đoàn ở nước ngoài, nhưng lại đa quốc tịch, chủ tịch, TBT cuả VT là người Mỹ,( điều này đúng, không có gì sai!) do vậy theo VT là rất nguy hiểm.( tại sao? Hãy nghe cách lý luận cuả NPA):Là người Mỹ, họ phải trung thành với tổ quốc của họ(đúng)...Phải cung cấp tin cho CIA và FBI( Láo! Những người Mỹ gốc Việt hay gốc cuả bất cứ quốc gia nào khác khi gặp luận điệu này đều phì cười! Nó giống với cách CA VN hành xử, đe doạ người dân. Phải phân biệt là TIN gì? Có thiệt hại đến an ninh nước Mỹ không .v.v..? Tin tức về VN do người Việt cung cấp cho...nhau để tìm cách đánh sập chế độ CS thì mắc mớ gì tới an ninh cuả nước Mỹ mà phải cung cấp cho FBI, CIA...Đây là đòn hù doạ mà CSVN hay dùng, bạn đọc có thể tự hỏi sao NPA lại "khéo léo" dùng đòn này thế?)
    Một cách hù doạ khác là dùng tôi làm gián điệp như NPA đang dùng. Hãy đọc bộ luật hình sự của chế độ CS định nghĩa thế nào là GIÁN ĐIỆP để thấy trò hù doạ giống con nít doạ nhau! Dĩ nhiên, khi CS muốn thì nó gán cho bất cứ tôị gì chả được!). Để chứng minh NPA nói bậy và hù doạ những người tham gia dân chủ có liên hệ với bất cứ đảng phái chính trị nào ở ngoài nước, kể cả VT là đã có bao nhiêu người dân chủ trong nước bị bắt và bị CSVN ghép tội "gián điệp"? Hầu như không, vậy tại sao NPA lại dùng đòn này đe doạ nnhững người đấu tranh dân chủ trong nước? Hỏi tức là trả lời!!!

    Trả lờiXóa
  4. Tay Phuong Anh la cong an Viet nam chac chan 100%, luan dieu cu rich nay chang lua duoc ai nua trong thoi dai thong tin nhu bay gio. Ban Phuong Anh co the lam thoi gian quay nguoc lai khoang 10 nam thi may ra co khoang 30% nguoi tin, toi chi tinh nhung nguoi biet su dung vi tinh va internet. Cong nhan va nong dan chan lam tay bun toi khong ke.

    Trả lờiXóa
  5. Cac ban o trong nuoc va nuoc ngoai co nghi ra duoc phuong cach nao dua nhung thong tin cua cac bien co Mau Than, nhung thuoc film ve Trung quoc danh chiem Hoang Sa va Truong sa, Chien tranh bien gioi phia Bac, chien tranh bien gioi phia Nam den the he tre o Viet nam khong??? Nhat la cac ban sinh vien va cong nhan. Hay cung nhau gop mot tay nao cac ban, giup cho cac ban tre o Viet nam hieu duoc su that lich su dau long cua nuoc Viet nam chung ta.

    Trả lờiXóa
  6. Những bài lật mặt nạ của Việt Tân, đảng cơ hội đã bị người Việt Hải Ngoại tẩy chay từ lâu vì thành tích "chôm thành tích (chữ chính xác là credit) và đem con bỏ chợ" có thể tìm thấy rất nhiều, nằm rải rác ở trang www.bacaytruc.com

    Có câu rằng: "Việt Tân, Việt cộng, Việt kiều
    Cả ba thằng ấy tiêu điều Việt Nam"

    Muốn VN đừng đi vào vết đổ của một xã hội với những gian đảng, tà đảng, hãy tỉnh thức với Việt Tân

    Trả lờiXóa
  7. Tôi không quan tâm lắm về các cáo buộc không có cơ sở bằng chứng của tác giả Nguyễn Phương Anh vì báo đài lề phải đã đăng đầy các bài bản loại này (tức loại bài "2 bao cao su đã qua sử dụng").

    Nhưng tôi rất lấy làm thất vọng về ban quản trị trong blog này khi quyết định đăng loại bài rác rưới như vậy bên cạnh những bài giá trị mà tôi rất thích từ khi có trang này đến nay. Tôi từng giới thiệu với nhiều bạn bè vào đây đọc.

    Vậy đây là lần cuối tôi ghé lại trang diendancongnhan của các bạn và cũng sẽ khuyên bạn bè tôi đừng phí thời giờ vào đây nữa.

    Trả lờiXóa
  8. Lại diễn trò mèo để chống phá quá trình dân chủ hóa cho Việt nam, gây chia rẽ, nghi kỵ lẫn nhau. Đây là chiêu thức "quen thuộc" cua chính quyền cs.

    Trả lờiXóa
  9. hay kêu gọi LHQ vào Việt Nam. Tổ chức bầu cử tự do là con đường quang mình chính đại. Mói cách khác đều là cạm bẩy của cộng sản. Hãy đọc để thấy rõ mưu sâu của những tên cs đại gian ác:

    NHỮNG CẠM BẪY GIĂNG MẮC TRÊN “CON ĐƯỜNG VIỆT NAM”

    Thứ tư, 20 Tháng 2 2013 01:32
    Xem kết quả: / 0
    Bình thường Tuyệt vời
    Nhà văn Phạm Thị Hoài, định cư tại Đức đã viết bài “Chọn Đường” để trả lời việc Phong trào “Con Đường Việt Nam” đã mời bà làm “một trong những người tham gia đồng sáng lập Phong Trào Con Đường Việt Nam”.
    Theo tôi, đây là một bài viết rất “thấu lý, đạt tình” vì chứa đựng nhiều sự thật liên quan đến chuyện Phong Trào “Con Đường Việt Nam” ra đời trong một hoàn cảnh oái oăm là một người đứng tên phổ biến là ông Lê Thăng Long chỉ mới ra tù 10 ngày, với trường hợp được CSVN trả tự do trước án tù mà tòa án CSVN tuyên phạt 1 năm; 2 người còn lại thì đang ở trong tù là các ông Trần Huỳnh Duy Thức, Lê Công Định.
    Mấy tháng trước ông Lê Công Định có tin sẽ được trả tự do và được định cư ở Hoa Kỳ, kế lại thấy nhà cầm quyền CSVN yêu cầu ông này rút lại đơn xin định cư ở Mỹ (sic!).
    Mới đây, trước Tết Quý Tỵ, ông Lê Công Định được trả tự do. Và ông Lê Quốc Tuấn, người “TM. Phong Trào Con Đường Việt Nam” viết thư chúc mừng cho ông Lê Công Định.
    Nhiều người có tên trong danh sách “được mời làm người đồng sáng lập phong trào” cũng như không có tên cũng đã lên tiếng về những việc làm bất cập của phong trào “Con Đường Việt Nam”.
    Trong bài “Con Đường Việt Nam Hay Con Đường Việt Cộng?” tôi cũng đã vạch rõ đây chỉ là con đường hòa hợp hòa giải dưới sự tự do mang nhãn hiệu cộng sản.
    Với bài viết này, tôi sẽ vạch rõ “Những Cạm Bẫy giăng mắc trên Con Đường Việt Nam” mà nhà văn Phạm Thị Hoài trong phần “chú thích” dưới bài viết “Chọn Đường” của bà đã làm sáng tỏ nhiều vấn đề.
    Theo nhà văn Phạm Thị Hoài thì “Theo các lời nhận tội do truyền thông nhà nước công bố, ông Lê Công Định và ông Trần Huỳnh Duy Thức đã kết hợp với ông Nguyễn Sĩ Bình
    để chuẩn bị cho sự ra đời của hai đảng chính trị là Đảng Lao Động và Đảng Xã Hội. Đồng thời, ông Nguyễn Sĩ Bình chính thức xác nhận ông Lê Công Định là Tổng Thư ký, ông Trần Huỳnh Duy Thức và ông Lê Thăng Long là những chí hữu và cộng sự của đảng Dân Chủ.”
    Bản thân ông Nguyễn Sĩ Bình từng là Chủ tịch đảng Nhân Dân Hành Động trước khi chuyển sang lãnh đạo đảng Dân Chủ. Cũng nên biết, bác sĩ Nguyễn Xuân Ngãi, bí danh Vạn Xuân là Phó Chủ tịch đảng Nhân Dân Hành Động. Chính Nguyễn Xuân Ngãi đã bảo lãnh (cố) đảng viên cao cấp VC Hoàng Minh Chính (HMC) sang Hoa Kỳ điều trị bệnh ung thư tiền liệt tuyến. Và, chính tại đây ông HMC đã đưa ra phương án “Bàn Tròn Ba Bên” hay một “Tiểu Diên Hồng” gồm có 3 thành phần tham dự:

    Trả lờiXóa
  10. 1. Đại diện đảng CSVN;
    2. Đại diện trí thức hải ngoại;
    3. Đại diện trí thức trong nước.
    Phương án “Bàn Tròn Ba Bên” đã được gửi đến cuộc “Họp Mặt Dân Chủ 2005” được tổ chức tại Trung Pali Mountain Retreat & Conference Center, một vùng hẻo lánh thuộc tiểu bang California trong 4 ngày từ 9 đến 12-9 năm 2005 với mục đích bàn thảo về công cuộc “Vận Động 1 Phong Trào Dân Chủ Rộng Lớn cho Việt Nam”. Người đứng đầu tổ chức là Đoàn Viết Hoạt, một nhân vật từng bị đồng bào hải ngoại phê phán về chuyện chủ trương không treo Cờ Vàng Ba Sọc Đỏ trong các cuộc họp; hoặc treo cả 2 Cờ Vàng Ba Sọc Đỏ và Cờ Đỏ SaoVàng (trong vụ treo cờ tại đại học Fulleton, California).
    Những người tham dự cuộc hội thảo này gồm có các ông Bùi Diễm, Tiến sĩ Âu Dương Thệ…, các cựu đảng viên CSVN Bùi Tín, Vũ Thư Hiên…, một số nhân vật trẻ như Lữ Anh Thư, các luật sư Trịnh Hội, Nguyễn Đỗ Phủ…
    “Vụ án Nguyễn Sĩ Bình năm 1992 và vụ án Lê Công Định năm 2009. Trong bối cảnh đó, thái độ hoài nghi và cảnh giác đối với sự ra đời của Phong trào “Con Đường Việt Nam” là tất yếu, nhất là khi những thông tin không thể kiểm chứng về những biến động trong hậu trường của chính quyền VN xuất hiện gần cùng như một lúc với lời phát động Phong Trào những ngày vừa qua”.
    Vụ án Nguyễn Sĩ Bình về nước hoạt động bị bắt giam cũng giống như vụ án Hoàng Duy Hùng. Sau đó cả hai được trả tự do vì áp lực của dư luận quốc tế (?!). Sau đó Hoàng Duy Hùng thành lập Phong Trào Quốc Dân Việt Nam Hành Động và lên tiếng công khai tố cáo Mặt Trận Quốc Gia Thống Nhất Giải Phóng VN tức đảng Việt Tân hiện nay. Và năm ngoái 2012, Hoàng Duy Hùng đã công khai tiếp kiến Nguyễn Thanh Sơn, Thứ Trưởng Bộ Ngoại Giao VC với chiêu bài “trực diện - đối thoại”.
    Một chi tiết cũng không kém quan trọng là bác sĩ Nguyễn Xuân Ngãi, Phó Chủ Tịch đảng Nhân Dân Hành Động đã từng đem về VN các dụng cụ y khoa giá trị cả triệu đô-la, chữa bệnh cho cán bộ VC và mở lớp dạy thông tim (?) là chuyên môn của ông ta ở Hoa Kỳ; nhưng sau đó ông bác sĩ này đã bị thẩm vấn (?) và trục xuất ra khỏi VN.
    Cũng chính bác sĩ Nguyễn Xuân Ngãi đã tổ chức ra mắt “Tập Họp Thanh Niên Dân Chủ” của Nguyễn Tiến Trung, Nguyễn Hoàng Lan tại San José và đã “đạo diễn” để hai người trẻ này chụp ảnh với vợ chồng cựu Tổng Thống G. Bush (con) để “lăng-xê” tổ chức “nối vòng tay lớn” này. Và Nguyễn Tiến Trung khi về VN cũng đã bị CSVN bỏ tù vì là đảng viên đảng Dân Chủ phục hoạt!

    Trả lờiXóa
  11. Theo nhà văn Phạm Thị Hoài thì “Trần Huỳnh Duy Thức lý giải việc ông ta muốn kiến nghị và cảnh báo với Đảng về nguy cơ từ những kẻ cơ hội, vì ông ý thức rất rõ ràng là chắc chắn nếu đảng CSVN bị suy vong thì đất nước VN sẽ bị thôn tính biến thành nô lệ”, đồng thời ông chỉ muốn “Kiến nghị với đảng CSVN và Nhà nước VN cho phép những người không phải đảng viên được tham gia điều hành đất nước”. Theo các lời nhận tội, Trần Huỳnh Duy Thức sẽ giữ chức Bộ Trưởng Kinh Tế.
    Theo bài viết của nhà văn Phạm Thị Hoài thì “Ngoài ra, ngoài đảng Dân Chủ của ông Nguyễn Sĩ Bình còn có 1 đảng Dân Chủ khác của ông Nguyễn Xuân Ngãi lấy ông Hoàng Minh Chính làm chỗ dựa và nhận ông Lê Công Định làm Tổng Thư Ký của đảng”.
    Theo sự hiểu biết của tôi, chi tiết này không đúng. Theo tôi, thực ra chỉ có một đảng Dân Chủ do 2 ông Nguyễn Sĩ Bình, Nguyễn Xuân Ngãi cầm chịch. Và, theo dư luận, đảng này cũng đã liên kết với đảng Việt Tân và một số đảng phái hữu danh vô thực tại Bắc California đã đứng sau lưng giật dây tạo ra những biến động tại hải ngoại trong thời gian gần đây như năm 2012, cựu Đại Tá VC Bùi Tín được cựu luật sư Ngô Văn Quang, anh của Ngô Văn Tiệp, Chủ Tịch Liên Đoàn Cử Tri, mời đến San José để tuyên truyền hòa hợp hòa giải và gây chia rẽ cộng đồng. Tưởng cũng nên biết, cách đây nhiều năm, Nguyễn Xuân Ngãi đã tổ chức ra mắt sách của Trần Khuê, kẻ viết sách xưng tụng Hồ Chí Minh là “Thánh Hồ”, có mời cựu đảng viên VC Vũ Thư Hiên từ Pháp qua thuyết trình với MC là “luật gia (do ông ta tự xưng)” Nguyễn Tường Tâm, một trong 7 người vừa tổ chức để Bùi Tín, một “Huỳnh Cái tân thời” đến San José “du thuyết” để được “bên trong phản đối, bên ngoài biểu tình”- như nhật báo Calitoday đã loan tin!
    Những “nhận định tình hình” này nọ của Bùi Tín trong cuộc du thuyết vừa qua không có gì mới lạ và người ta rất ngạc nhiên khi một cán bộ cao cấp của đảng Việt Tân như ông Hoàng Cơ Định, kẻ nắm giữ tay hòm, chìa khoá của đảng VT lại đi hỏi ý kiến của Bùi Tín về “Sự lệ thuộc của VC với Tàu Cộng như thế nào?!”

    Theo bài viết của nhà văn Phạm Thị Hoài thì: “Theo lời nhận tội của Lê Công Định, ông đã dự lớp huấn luyện lật đổ bất bạo động do đảng Việt Tân tổ chức tại Pattaya tháng 2 năm 2009”.
    Cũng theo bài viết này thì: Trong cuốn Hồi ký chưa chính thức xuất bản, nhà nghiên cứu văn học Nguyễn Đăng Mạnh kể như sau:
    “Vào khoảng 1987, Hội Văn nghệ Quảng Nam, Đà Nẳng có mời tôi và Hoàng Ngọc Hiến vào nói chuyện với giới văn nghệ ở trong ấy. Chúng tôi ở với nhau độ một tuần lễ, sau đó, Hiến vào Sàigòn, tôi ra Hà Nội. Ít ngày sau, tôi đang ngồi ở nhà (tại Đồng Xa) thì thấy Hiến đạp xe tới. Lúc đó mới độ 8 giờ sáng.Tôi hỏi ra bao giờ. Anh nói ra sáng nay, tàu 7 giờ sáng tới Hà Nội. Tôi ngạc nhiên: vừa về Hà Nội đã vội vã đến tôi làm gì! Hóa ra anh vừa tham gia một đảng gọi là “Nhân Dân Hành Động” và ra Hà Nội để phát triển đảng. Người đầu tiên anh định kết nạp là tôi. Anh nói, không sợ gì cả. Tay thủ lỉnh là một tay Tiến sĩ ở Mỹ về. Rất trí thức, Đảng này đã thống nhất với đảng Cộng sản chuẩn bị ra đa đảng. Trong đảng này có 1 Ủy viên Bộ Chính Trị và 1 Thiếu tá Công An. Đảng phát triển chủ yếu vào trí thức. Anh lại hỏi, thằng Thanh nhà ông vào Sàigòn đã có việc gì làm chưa, để anh lo giải quyết cho.

    Trả lờiXóa
  12. Tôi không tin, từ chối: "Cậu định làm chính trị à? Không sợ công an à?” Hiến có vẻ xem thường, cho tôi là thằng nhát.
    Ít lâu sau tôi được biết đảng phái này phát triển mạnh ở vùng Vĩnh Long, vừa bị bắt một loạt. Tôi vào Cần Thơ, Dạ Ngân bảo thế.
    Một thời gian sau, tôi gặp lại Hiến ở trụ sở Văn Nghệ. Tôi hỏi Hiến: "Biết gì chưa?” Hiến: "Biết rồi! Biết rồi!” Tôi lại hỏi: “Có sao không?” Hiến: “Không sao, không sao – Nhưng đừng nói với ai nhé!”
    Ông Hoàng Ngọc Hiến là một người may mắn. Bởi vì ông ta không bị CSVN bắt giữ vì đã tham gia đảng Nhân Dân Hành Động. Ông ta đã cùng ông Nguyễn Huệ Chi sau đó được tên Việt gian Nguyễn Bá Chung của Trung Tâm William Joiner móc nối để tham gia việc viết tờ căn cước đỏ cho 3 triệu người Việt tỵ nạn cộng sản. Và đến nay, qua bài viết của bà nhà văn Phạm Thị Hoài thì ông Hoàng Ngọc Hiến cũng không còn phải lo sợ vì đã tham gia đảng Nhân Dân Dân Hành Động hay đảng Việt Tân gì nữa cả, vì ông ta đã qua đời!
    Trong khi đó, thì có những người tham gia đảng Nhân Dân Hành Động trong thời gian đó đã bị công an VC truy đuổi và bắt giam dù những người này đang hoạt động cho đảng này ở… “nước ngoài” là nước Kampuchea. Có người tham gia đảng này bị giam cho đến chết, người nhà đến xin nhận xác về mai táng cũng không được công an trại giam cho nhận xác! Bọn cai ngục của CSVN còn phát biểu vô cùng xấc xược và tàn nhẫn: “Tù chính trị không phải là người (sic!)”.
    Nay, những người bị CSVN bắt giam vì “được đảng Việt Tân huấn luyện phương pháp lật đổ bất bạo động”, vì tham gia đảng Dân Chủ như các ông Lê Thăng Long, Trần Huỳnh Duy Thức, Lê Công Định lại đưa ra “Con Đường Việt Nam” thì nhiều người hoài nghi và cảnh giác là phải quá rồi, còn phân trần, còn “giải trình” cái nỗi gì?!
    Người ta hoài nghi và cảnh giác vì “Con đường Việt Nam” mà các ông vẽ ra nó lại lộ liễu giăng mắcdẫy đầy những cạm bẫy”; chứ không được ngụy trang khéo léo mỹ miều bằng tiền bạc, quyền lợi với “chủ trương liên kết trong ngoài, hòa hợp hòa giải để canh tân đất nước, tranh đấu cho tự do, dân chủ và nhân quyền…” - như 2 cái đảng đã là nguyên nhân để CSVN vin vào đó bắt giam các ông.
    “Những cạm bẫy giăng mắc trên “Con đường Việt Nam” lộ liễu quá, ai mà dám bước vào?
    *
    Học chưa hết các công phu của các “tổ sư bồ đề” Việt Cộng phái, Việt Tân phái, Phục Hưng phái, Nhân Dân Hành Động phái, Dân Chủ phái, Phong Trào Quốc Dân Việt Nam Hành Động phái v.v… mà dám xuống núi lập phái xưng hùng, làm mất mặt các sự phụ chưa bị trừng trị là may mắn lắm rồi. Còn càm ràm cái nỗi gì?!
    LÃO MÓC

    Trả lờiXóa
  13. Con đường giải phóng VietNam ra khỏi nanh vuốt Trung cộng và sự gian ác của những tên bán nước Việt cộng

    Cộng sản bán nước cho Tàu cộng, ngày giổ quốc gia, chúng cấm không người Việt Nam ta không được tưởng niệm những chiến sĩ Việt Nam đã bị chúng sát hại trên biên giới!

    Việt Nam đã thực sự mất nước! Nhân ta cả nước, kể cả đảng viên, tất cả đều là đàn cá nằm gọn trong mãng lưới của Trung cộng! Để có thể sống còn, nhân dân ta cả nước hãy mau vùng vẫy với hết sức mình để thoát nhanh ra khỏi nanh vuốt của Trung cộng. Cộng sản bán nước, vì lòng tham vô độ nhưng ngu độn hết mức, đã làm hại nhân dân và đảng viên cả nước!

    Nhân dân ta do dự, chần chờ, không muốn tìm hiểu đầy đủ để biết tai họa nào đang đến với đất nước, cứ tiếp tục thờ ơ như từ trước đến nay, tất cả rồi sẽ đau khổ, thống khổ, chết chóc… như người những người dân đau khổ đang sống trong địa ngục của Trung cộng:
    - Nhân dân Bắc Hàn thường xuyên chịu đựng cái đói kinh hoàng, đến chẳng còn ra con người!
    - Người Tây tạng phải tự đốt sống mình để kêu gọi sự trợ giúp của lương tâm thế giới!
    - Người Tân Cương liều chết chống lại Trung cộng, lớp bị Trung cộng sát hại, lớp bị tù đày trong cách thức tận cùng dả man: Chúng bỏ tù người chống đối vào trại giam, sau giai đoạn tra tấn, cực hình, chúng lấy cơ quan nội tạng của nạn nhân đem bán cho các bệnh viện để thay cho các bệnh nhân khác có tiền!
    - Cách cư xử của Trung cộng hãy còn dả man hơn loài vật. Để đất nước mình rơi vào sự cai trị của bọn chúng, Việt Nam thây người và máu người chết sẽ đẩm đầy mặt đất, xác người Việt Nam một lần nữa sẽ trôi đầy Biển Đông!
    Phải bằng mọi cách ra khỏi nanh vuốt Trung cộng, càng nhanh càng tốt. Bằng cách nào để ra khỏi nanh vuốt Trung cộng mà người Việt Nam không phải sát hại lẫn nhau?

    Cộng sản Việt Nam gian ác mà ngu độn! Chúng chỉ biết có xão trá, bạo lực và lắm mưu mô giảo quyệt lừa gạt nhân dân trong nước để hãm hại người hiền lương, người yêu nước và đàn áp đồng bào Việt Nam. Hiện nay, đường cùng, chúng càng giướng ra nhiều cạm bẩy để mong dập tắt tiếng nói của nhân dân Việt Nam và của người yêu nước trong nước:

    - Hòa hợp hòa giải, sửa hiến pháp…đề nghị lớp người trẻ phối họp với nhóm khác để thành lập chính phủ…v.v…đều là mưu xảo của cộng sản! Chúng chỉ đổi màu áo để chúng tiếp tục tiếp tục giữ vững vị trí thống trị và vẫn tiếp tục con đường bán nước cho Trung cộng!
    Con đường duy nhất để thoát ra khỏi nanh vuốt của Trung cộng an toàn, chính đáng, danh chính, ngôn thuận, hiệu quả dài lâu về mọi mặt cho hiện tại, tương lai của 85 triệu đồng bào Việt Nam lẫn mọi đảng viên bất đồng chính kiến với lũ bán nước và đồng bọn tay sai ưng trảo của lũ bán nước (như các tổ chức chống cộng sản giả hiệu Việt Tân, và nhiều tổ chức khác...) là:
    - Hãy làm sao thúc đẩy đồng bào ta cả nước đứng lên, tất cả cùng nhau kêu gọi LHQ và cộng đồng quốc tế vào Việt Nam giúp tổ chức bầu cử tự do, thực hiện một hệ thống luật pháp mới, tái lập chủ quyền quốc gia của chính nhân dân Việt Nam qua một chế độ Tự Do, Dân Chủ thực sự có sự bão trợ của Liên Hiệp Quốc.

    Chỉ có bằng con đường này thì nhân dân ta mới có thể giảm hạ số người yêu nước bị cộng sản hãm hại đến mức thấp nhất. Mọi con đường khác được thực hiện một cách lập liếm, mơ hồ được cộng sản khởi xướng đề nghị, thỏa hiệp với người trong nước đều là mưu xảo của cộng sản. Những đề nghị sửa đổi, thỏa hiệp là những chiếc bẩy chúng mở ra chỉ để chờ nạn nhân chúng bước vào!
    Cộng sản Việt Nam, Việt Cộng, lũ bán nước là loài ma quỷ. Đồng bào Việt Nam nên cố gắng với hết sức mình, âm thầm vận động, nhưng mãnh liệt vận động, kêu gọi lẫn nhau để khi tình thế chín muồi, tất cả đồng đứng dậy kêu gọi LHQ vào Việt Nam.

    Bầu cử tự do dưới sự bão trợ của Liên Hiệp Quốc là giải pháp hữu hiệu nhất, mang lại nhiều lợi ích nhất, hiện tại lẫn dài lâu là công việc mà 85 triệu người dân Việt Nam ta trong nước nên cố gắng thực hiện, phải thực hiện, và phải đòi hỏi cho bằng được; tất cả chỉ vì sự sinh tồn, dự sống của mình, của gia đình, của tương lai con cháu của chính mình, hiện nay và ngày sau.

    Trả lờiXóa
  14. khong can danh cong san lam gi . no se tu tan gia thoi , co dieu dan minh dung cam len thi cong san tan gia nhanh hon @

    Trả lờiXóa